เคล็ดลับเพิชิตหัวใจ เพื่อความสัมพันธ์ที่ราบรื่น และยืนยาว


ในความสัมพันธ์ทุกๆ ความสัมพันธ์ที่คุณจะต้องเข้าไปข้องเกี่ยว แน่นอนว่าคุณคงอยากให้มันราบรื่น และยืนยาวเรื่อยๆ ไป ใช่ไหมล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณมีคนรัก คุณก็คงมีความคาดหวังว่าอยากที่จะปกป้องดูแลเธอคนนั้นไปจนชั่วชีวิต คบแล้วก็ไม่อยากจะเลิก คงจะอยากจะประคับประคองความสัมพันธ์ที่สดสวยงดงามสืบไป แต่ถึงอย่างนั้น... บางครั้งคุณก็อาจจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งซึ่งจะนำไปสู่ความระหองระแหงได้ ผู้ชายหลายคนทำพลาดเพราะไม่รู้ใจผู้หญิง และหลายครั้งอีกเช่นกันที่คุณอาจจะต้องมานั่งสงสัยว่าทำไมแฟนสาวถึงได้ตีตัวออกห่าง คุณไม่รู้ว่าคุณทำอะไรผิด หรือมีความบกพร่องในการดูแลเธอที่ตรงไหนใช่หรือไม่ล่ะ ผู้ชายบางคนปฏิบัติกับผู้หญิงเหมือนๆ กันหมด โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่างขอพวกเธอเลย คุณน่าจะรู้นะว่าสาวๆ แต่ละคนคงไม่ได้ชอบอะไรที่เหมือนๆ กันไปเสียทั้งหมดหรอก ดังนั้น... หากคุณมีคนรักและต้องการที่รักษาเธอเอาไว้ให้อยู่ข้างๆ กายของคุณไปตลอดล่ะก็ วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝาก ถ้าอยากจะรู้กันแล้วว่าต้องทำยังไงบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับเธอ

ความซื่อสัตย์ถือเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรจะมองข้ามไปอย่างเด็ดขาด ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบการโกหก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรืออะไรก็ตาม หากคุณต้องการที่จะให้เธออยู่เคียงข้างคุณตลอดไป และอยากที่จะประคับประคองความสัมพันธ์นี้เอาไว้เพื่อไปให้ถึงฝั่งฝันล่ะก็ อย่าโกหกเธอ! เพราะเรื่องโกหกแม้จะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อย แต่สาวๆ อาจจะคิดว่าถ้าเรื่องเล็กๆ คุณยังโกหกหลอกลวงเธอได้แล้วนับประสาอะไรกับเรื่องที่ใหญ่กว่านี้ เธอจะไม่ไว้ใจคุณ และไปจากคุณในที่สุด

2. ฟังเธอให้มากๆ

การฟังถือเป็นวิธีการรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นบนความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี หากคุณรู้จักฟังเธอให้มากๆ คุณก็จะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เธอต้องการ ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่เอาแต่คิดแทนเธอเสมอว่าเธอจะต้องอยากได้แบบนั้นอยากได้แบบนี้ สิ่งที่เธอต้องการคือคนที่รู้จักรับฟังเสียงของเธอบ้าง รู้จักรอให้เธอพูดว่าอะไรคือสิ่งที่ต่อต้องการและตอบสนองให้กับเธอได้อย่างตรงจุด นี่ต่างหากที่สิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งมองหาในตัวผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิต ถ้าคุณต้องการเธอมากจริงๆ และไม่อยากให้เธอไปจากคุณล่ะก็ ช่วยฟังเธอให้มากๆ ด้วยล่ะ

3. ไว้วางใจในตัวเธอ

ในทุกๆ ความสัมพันธ์คนเราย่อมต้องการที่จะมีระยะห่าง หากคุณไม่ไว้วางใจในตัวสาวๆ และคอยติดตามควบคุมความประพฤติของเธออยู่ตลอดเวลานั้นย่อมไม่ก่อให้เกิดผลดีแน่ จำเอาไว้ว่าผู้หญิงก็เหมือนกันกับผู้ชาย พวกเธอต้องการที่จะมีอิสระและอยากให้คุณไว้ใจ ดังนั้นถ้าอยากจะรักษาเธอเอาไว้ให้อยู่ข้างๆ คุณไปตลอดล่ะก็ พยายามไว้ใจเธอให้มากขึ้น แล้วเธอก็จะไปไหนไม่รอดเอง

4. อย่าซ่อนอะไรจากเธอ

คุณรู้หรือไม่ว่าเรื่องที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ นี่แหละน่าสงสัยนักสำหรับผู้หญิง และไม่ว่าคุณจะเก็บซ่อนอะไรจากเธอก็ตามไม่ว่าวันใดก็วันหนึ่งเธอจะต้องขุดคุ้ยขึ้นมาจนเจอได้ในที่สุด และเมื่อใดก็ตามที่เธอบังเอิญได้พบกับสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ สาวเจ้าก็อาจจะเกิดความรู้สึกน้อยใจและคิดว่าคุณไม่ได้ไว้วางใจเธออย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้น หลีกเลี่ยงการที่จะต้องมามีปัญหา จงอย่าปิดบังซ่อนเร้นอะไรจากสายตาของเธอเด็ดขาด... ถ้ารักที่จะอยู่ด้วยกันไปนานๆ คุณก็ไม่ควรที่จะมองข้ามหรือละเลยตรงจุดนี้

5. แสดงความรัก และความชื่นชมต่อเธออย่างสม่ำเสมอ

นับเป็นอีกข้อหนึ่งที่ผู้ชายหลายๆ คนมักจะมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย บางทีคุณอาจคิดว่ามันไม่จำเป็นก็ได้แต่รู้หรือไม่ว่าสำหรับผู้หญิงแล้ว การที่คุณไม่แสดงความรักและความชื่นชมต่อเธอเลยนั่นอาจหมายความว่าคุณกำลังเปลี่ยน ดังนั้น... ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่คุณจะแสดงความรู้สึกของคุณออกมาให้เธอได้เห็นบ้าง อาจจะไม่ต้องยิ่งใหญ่อะไร แค่เพียงการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่ามีความหมายกับเธออย่างมากมายแล้ว

6. แสดงออก และสื่อสารกับเธออย่างเปิดเผย

รู้สึกยังไงก็ขอให้พูดออกมาตรงๆ ผู้ชายหลายคนน่ะไม่อยากให้ผู้หญิงไปจากเขาก็จริงแต่ก็ยังคงทำตัวเป็นพวกปากหนักอยู่ได้ไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย เอาจริงๆ คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ชายที่ปากแข็งน่ะ เขาจะต้องสูญเสียคนที่รักไปไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว ดังนั้นคิดยังไง รู้สึกแบบไหน เราอยากให้คุณแสดงออก และสื่อสารกับเธออย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่ต้องอมพะนำเอาไว้หรอก ไม่อยากให้เธอจากคุณไปก็ทำให้เธอรู้ว่าเธอมีความสำคัญกับคุณมากมายขนาดไหน เห็นไหมล่ะ ที่จริงมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยแม้แต่นิด ทุกอย่างล้วนแล้วแต่อยู่ที่ตัวคุณเองทั้งนั้น...

7. ดูแลรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่ของตัวคุณเอง

อาจจะดูเหมือนไม่ค่อยเกี่ยวกันเท่าไหร่ แต่รู้หรือไม้ว่านี่คือวิธีที่จะผูกใจสาวๆ ไม่ให้ไปจากคุณที่ได้ผลชะงัดนักเลยล่ะจะบอกให้ อย่างที่เราหลายๆ คนต่างก็รู้ๆ กันอยู่ว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ ถ้าเรื่องของตัวเองคุณยังดูแลรับผิดชอบไม่ได้ ผู้หญิงที่ไหนจะไว้ใจให้คุณมารับผิดชอบดูแลและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอล่ะ ลองนึกดูให้ดีๆ ก็แล้วกัน ผู้ชายที่รู้จักรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่ของตัวเองนั้นดูมีเสน่ห์และน่าไว้วางใจมากกว่าผู้ชายที่ทำตัวเรื่อยเปื่อยหลายเท่านะจะบอกให้

8. หมั่นพูดคุยแลกเปลี่ยนความสนใจและทัศนคติกับเธอ

การพูดคุยถือเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น หากคุณไม่อยากให้สาวๆ เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายและไปจากคุณก็จงอย่าทำเหมือนเธอเป็นของตาย ให้ความสนใจกับสิ่งที่เธอคิด หรือทัศนคติของเธอบ้าง อย่างน้อยๆ คุณก็ควรจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เธอชอบ อะไรคือสิ่งที่เธอสนใจ การพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความสนใจและทัศนคติกับแฟนสาวถือเป็นอีกเคล็ดลับหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถมัดใจเธอเอาไว้ได้อย่างแน่นแฟ้นขึ้น ลองคิดดูสิว่าถ้าคุณเป็นคนเดียวที่รู้ใจเธอไปหมดเสียทุกอย่าง ไม่ว่าเธอจะชอบ หรือไม่ชอบอะไร คุณคนเดียวคือคนที่รู้และสามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้หมดแล้วเธอจะหนีไปจากคุณได้อย่างไรล่ะ

9. ให้ความเคารพกับทุกสิ่งที่อย่างที่เกี่ยวกับเธอ

รู้หรือไม่ว่าผู้หญิงต้องการให้ผู้ชายทุกคนให้เกียรติ ความจริงแล้วเธอก็มีความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกับคุณนั่นแหละ ดังนั้นจงเคารพทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอไม่ว่าจะเป็นตัวตนของเธอ ครอบครัว พ่อแม่เธอ หรือแม้แต่เพื่อนๆ คุณจะต้องเคารพทุกอย่างที่เป็นของเธอแล้วเธอก็จะอยู่กับคุณ ไม่หนีจากคุณไปไหนอย่างแน่นอน

10. สนับสนุนเธอ!

คนทุกคนล้วนแล้วแต่มีความต้องการที่จะได้รับแรงสนับสนุนจากคนที่รักอยู่เสมอไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร สำหรับสาวๆ ของคุณก็เช่นกัน พวกเธอมีความคาดหวังที่จะได้รับการสนับสนุนจากคุณโดยเฉพาะในเรื่องความฝัน หรือเป้าหมายที่สำคัญในชีวิต อย่างน้อยที่สุดคือวิธีที่คุณควรจะสนับสนุนเธอได้นั่นก็คือการให้กำลังใจ คุณรู้หรือไม่ว่ากำลังใจนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญทีเดียวในการที่จะนำพามนุษย์เราก้าวเดินไปจนถึงเป้าหมาย ผู้หญิงหลายคนต้องการให้ผู้ชายของเธอสนับสนุนอย่างเต็มที่ในด้านนี้ และถ้าคุณไม่อยากจะเสียเธอไปจงอย่ามองว่าความฝันของเธอเป็นเรื่องที่ไร้สาระ สนับสนุนเธอ ช่วยเหลือเธอ และมีส่วนร่วมในการพาเธอไปจนถึงฝั่งฝัน แน่นอนว่าเธอจะไม่มีลืมคุณ และทอดทิ้งคุณไปได้อย่างแน่นอน

11. หัดเป็นคนที่โรแมนติกบ้าง

บางครั้งความโรแมนติกเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยเติมเต็มชีวิตรักที่แสนจืดชืดให้หายจากความน่าเบื่อได้ คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ชายส่วนมากที่ไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องนี้เขาอาจจะต้องสูญเสียเธอที่รักไปก็ได้เพราะเธอไม่อาจทนอยู่ความเฉยชาของเขาได้ และถ้าหากว่าคุณไม่อยากจะต้องประสบปัญหาแบบนั้น สิ่งสำคัญเลยที่ต้องทำนั่นก็คืออย่าปล่อยให้ชีวิตรักจืดชืด ว่างๆ ก็หมั่นเติมความหวานให้แก่กันเสียบ้าง เธอจะได้อยู๋เคียงข้างคุณไปนานๆ ยังไงล่ะ

12. พยายามใกล้ชิดกับเธอให้มากๆ



อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อย่าพึ่งคิดเลยไปไกลถึงไหนต่อไหนล่ะ ความใกล้ชิดในที่นี้เราไม่ได้จะหมายถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งทางเพศ แต่เราอยากให้คุณใกล้ชิดกับเธอให้มากขึ้นในทางจิตใจและอารมณ์มากกว่า เชื่อหรือไม่ว่าผู้หญิงเป็นเพศที่มีความละเอียดอ่อนค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของอารมณ์ ไม่ว่าจะอยู่ในห้วงของความรู้สึกแบบไหนก็ตาม สิ่งที่ผู้หญิงต้องการจากคุณก็คือความดูแลเอาใจใส่ในทางอารมณ์ที่ดี การใกล้ชิดในทางอารมณ์ความรู้สึกกับเธอให้มากขึ้น จะทำให้เธอเห็นว่าคุณเป็นคนที่พึ่งพาได้และเป็นกำลังใจสำคัญที่จะช่วยให้เธอผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้อย่างสวยงามนั่นเอง

13. บอกเธอเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรู้สึก

นับได้ว่าเป็นอีกข้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่ผู้ชายหลายๆ คนมักจะชอบคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็น ที่จริงแล้วการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องของความรู้สึกเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์และทำให้สาวๆ รู้สึกว่าเป็นคนสำคัญสำหรับคุณมากขึ้น

14. ให้เธอได้ใช้เวลากับคุณและเพื่อนของคุณบ้าง

การเปิดตัวและพาเธอไปทำความรู้จักกับเพื่อนของคุณถือเป็นแสดงถึงการเปิดใจและยอมรับเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณมากขึ้น ผู้หญิงหลายๆ คนอาจรู้สึกมั่นคงมากขึ้นได้ด้วยสิ่งนี้ ดังนั้น... ถ้าคุณมั่นใจแล้วว่าอยากจะให้เธออยู่กับคุณไปตลอดจริงๆ ล่ะก็ ลองพาเธอไปทำความรู้จักหรือใช้เวลาว่างกับคุณท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของคุณดู

15. ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเธอ

อ๊ะๆๆ ข้อนี้เราไมได้บอกให้คุณทำตัวเองเป็นเพื่อนสาวแต่งหญิงไปช็อปปิ้งเดินห้างกับเธอหรอกนะ แต่สิ่งที่เราต้องการจะบอกให้คุณรู้ก็คือความสัมพันธ์แบบเพื่อนนี้แหละถือเป็นความสัมพันธ์ที่มีความมั่นคงมากที่สุด หากคุณสามารถทำตัวให้เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับแฟนสาวได้แล้วล่ะก็ แน่นอนว่าเธอจะต้องไม่หนีจากคุณไปไหน เพราะความเป็นเพื่อน หมายถึงความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความเข้าอกเข้าใจ เกาะเกี่ยวกันเอาไว้อย่างหลวมๆ มีระยะห่างไม่ได้ใกล้ชิดจนน่าอึดอัด ดังนั้นลองทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเธอดู แล้วเธอก็จะอยู่กับคุณไปอีกนานเท่านาน เป็นยังไงกันบ้างล่ะสำหรับเคล็ดลับที่เราได้นำมาฝากคุณในวันนี้ เรียนรู้ภาคทฤษฎีแล้วก็ถึงเวลาทดลองลงสนามทำภาคปฏิบัติกันซักที ถามตัวเองดูซิว่าตอนนี้คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปพิชิตหัวใจเธอ ถ้าเสียงในใจของคุณตอบว่าพร้อมแล้ว ลุยมันไปให้ถึงที่สุดได้เลย...




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์ข้อคิดความรักความรักห่วงใยนิสัยผู้ชายความรักเช็กว่าความรักของคุณโตแค่ไหนความสัมพันธ์ลักษณะผู้ชายผู้ชายโรคซึมเศร้าชายในฝันคู่รักชีวิตคู่

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้