5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ เลือกแบบไหนให้ได้ใจแฟน


เทศกาลแห่งการหาของขวัญในวันวาเลนไทน์กลับมาแล้ว ต้องตื่นตัวกันหน่อย ยิ่งกับคุณสาวๆ หรือคุณหนุ่มๆ ที่กำลังตกอยู่ในโลกแห่งความรัก การมอบของขวัญให้กันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยค่ะ แต่หลายๆ คนก็จะเจอปัญหาเดียวกัน นั่นก็คือ คิดไม่ออกไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี อันนั้นก็กลัวไม่ชอบ อันนี้ก็เคยซื้อให้แล้ว  วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์มาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยว่าให้อะไรคุณแฟนถึงจะได้ใจ และปลื้มใจเป็นพิเศษ

1. ของ DIY

ของขวัญอะไรจะกินใจไปกว่าการทำให้เองกับมือ สำหรับของขวัญ DIY กำลังมาแรงเลยค่ะ เพราะแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะทำของขวัญให้จริงๆ แถมพิเศษสุดๆ เพราะมันมีแค่ชิ้นเดียวในโลก อาจจะทำเป็นสมุดรวมรูปภาพที่เคยไปเดทด้วยกันมา หรือจะเป็นการเพ้นท์เสื้อ เพ้นท์กระเป๋า ก็ดูดีไม่แพ้กันค่ะ

2. เครื่องประดับ

ผู้หญิงกับของสวยๆงามเป็นของคู่กันค่ะ และที่สำคัญเป็นตัวแทนความรักของคุณกับเธอด้วย อาจจะซื้อเป็นแหวนคู่ สร้อยคู่ เอาไว้ใส่คู่กัน แบบใครเห็นแล้วต้องรู้ทันที่ว่าคุณกับเธอเป็นแฟนกัน ก็เป็นความคิดที่ดีไม่เบานะคะ



3. ของสะสม

เวลาเราคบกันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตให้กันและกันฟัง ฉะนั้นคุณก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเธอชอบอะไรและของสะสมของเธอคืออะไร การซื้อของสะสมให้เลยเป็นอีกหนึ่งของขวัยที่จะทำให้คุณแฟนประทับใจค่ะ ซึ่งแน่นอนมันอาจจะหายากหน่อย แต่เธอก็จะได้เห็นความเอาใจใส่ที่คุณมีให้นะคะ

4. ดินเนอร์สุดหรู / ของกิน

ถ้าแฟนคุณมาสายนี้ ของขวัญที่เขาจะดีใจ อาจเป็นการทานข้าวด้วยกัน ดินเนอร์เล็กๆที่บ้านในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก หรืออาจจะไปรับประทานอาหารที่ร้านโปรดก็เป็นความคิดที่ดีนะคะ



5. ทริปท่องเที่ยว

ถ้าคุณแฟนเป็นสายลุยๆ ชอบท่องเที่ยว การจัดทริปท่องเที่ยวด้วยแพ็คเกจทัวร์แบบพรีเมียมในวันสำคัญก็เป็นความคิดที่ดีมากๆ เลยค่ะ ได้ทั้งเที่ยวและได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพิ่มความทรงจำร่วมกันจะได้รักและเข้าใจกันมากขึ้น

เป็นไงกันบ้างคะกับไอเดียเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เรานำมาฝาก ไอเดียไหนเข้ากับคู่ของคุณ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์ใจง่ายผู้ชายคู่รักความรู้สึกผู้หญิงผู้ชายไม่ชอบความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้