สาวๆรู้ไว้! 6 คำพูดที่ผู้ชายอยากได้ยิน


สำหรับผู้หญิงแล้ว การได้ยินประโยคหวานๆ น่ารักๆ จากคนที่เรารัก ก็เป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกดีมากเลยใช่ไหมคะ แล้วรู้ไหมว่า ผู้ชายเองก็ต้องการคำพูดเหล่านั้นเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty มี 6 คำพูดที่ผู้ชายอยากได้ยินมาบอกกันค่ะ เขาจะอยากได้ยินอะไรนะ? ตามไปดูพร้อมกันเลย

1.เงียบ!

บางทีผู้ชายก็อยากให้ผู้หญิงเงียบบ้างนะคะ ผู้ชายน่ะเขารำคาญผู้หญิงพูดมาก โมโหแม่ค้ากลับมาก็เล่า นอนตื่นสายก็บ่น ถามซักไซ้ทุกซอกทุกมุม พูดฉอดๆทั้งวัน ถ้าไม่อยากเป็นหญิงน่าเบื่อน่ารำคาญ จงพูดให้น้อยลง เป็นผู้ฟังให้มากขึ้น แล้วคุณจะเป็นผู้หญิงที่อ่านไม่รู้จบหรืออ่านซ้ำก็ไม่เบื่อสำหรับผู้ชายของคุณ

2.เป็นอย่างที่คุณเป็นแหละค่ะ

ไม่มีใครชอบที่จะเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวเอง และก็ไม่มีคำสรรเสริญเยินยอใดๆ ดีเท่ากับทำให้เขารู้ว่าคุณยอมรับและชอบในแบบที่เขาเป็น

3.ฉันทำไม่ได้หรอก ถ้าไม่มีคุณ

ประโยคนี้จะทำให้ผู้ชายของคุณรู้สึกภูมิใจในตัวเองว่า เขาเป็นผู้นำ เขาเป็นคนที่คุณต้องการ คุณอยากให้เขาเข้ามาช่วยเหลือ แล้วเขาจะรู้สึกว่าตนเองมีความสำคัญ แต่ก็ไม่ได้หมายความถึงให้ช่วยทุกเรื่อง จนไม่ทำอะไรเองเลยนะคะ

4.ฉันเชื่อว่าคุณทำได้

จริงๆ แล้ว ผู้ชายมักไม่ค่อยมั่นใจเวลาต้องเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือแตกต่างออกไป พวกเขาต้องการกำลังใจค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้หญิงที่อยู่ข้างกาย คุณต้องแสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณเชื่อมั่นในตัวเขา คุณเชื่อว่าเขาทำได้

5.คุณเป็นผู้ชายเซ็กซี่

ถึงเขาจะหล่อขั้นเทพ เขาก็ยังคงรู้สึกไม่มั่นคงในตัวเองอยู่ดี ยิ่งเมื่ออยู่ต่อหน้าคนรัก ดังนั้นพูดชื่นชมผู้ชายของคุณไป อาจไม่ต้องใช้คำว่าเซ็กซี่ แต่ชมเขาบ่อยๆ โดยดึงจุดเด่นบนตัวเขาออกมา เช่น ตาคุณสวยนะ, ไหล่คุณหนาดีจัง  เขาจะปลื้ม แอบเก็บเป็นความภาคภูมิใจไปจนวันตายเลยล่ะ

6.ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจคุณ

ไม่ว่าจะมีเรื่องหนักหนาสาหัสเพียงใด คุณต้องพยายามปลอบโยนบอกเขาอย่าวิตกกังวล คุณไม่อารมณ์เสียหรอก คุณเข้าใจเขา แล้วทั้งคุณและเขาก็ช่วยกันหาทางออกแก้ปัญหา

ผู้ชายเองก็มีจุดอ่อนเหมือนกันนะ เพียงคุณรู้จักสะกิดด้วยคำบางคำ ประโยคบางประโยค เสริมความเป็นตัวตนของเขา ให้เกียรติเขา เขาของคุณก็จะน่ารักกับคุณมากขึ้น




แนะนำ




ความรัก


มือที่สามครอบครัวชีวิตคู่พ่อแม่แฟนความสัมพันธ์อกหักสามี-ภรรยาความรักคู่รักมัดใจรักพังความรักความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้