การที่ได้ไปเที่ยวกับแฟน มีแนวโน้มว่าทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวมากขึ้น


สวัสดีวันหยุดยาวค่ะทุกคน ใครมีแพลนออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับหวานใจกันบ้าง ถือเป็นเรื่องราวที่ดีเลยทีเดียว เพราะเคยมีผลสำรวจจากคู่รัก 1,000 คู่เผยว่า การที่ได้ไปเที่ยวกับแฟนนั้น 63% มีแนวโน้มว่าทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวมากขึ้น และ 86% ทำให้รู้สึกว่ารักสวี๊ทสวีทยาวนาน อีกทั้งยังส่งผลดีในอีกหลายๆ เรื่อง เลยล่ะค่ะ จะมีอะไรบ้างลองไปอ่านเหตุผลกันเลยค่ะ ... หนุ่มๆ สาวๆ อย่าลืมแท็กแฟนให้มาอ่านน้าาา

แท็กแฟนมาอ่าน 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรหาเวลาไปเที่ยวกับแฟนบ้าง

ผลสำรวจจากคู่รัก 1,000 คู่เผยว่า การที่ได้ไปเที่ยวกับแฟนนั้น 63% มีแนวโน้มว่าทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวมากขึ้น และ 86% ทำให้รู้สึกว่าความสวีทไม่ลดน้อยลง

สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และเรียนรู้ไปด้วยกัน

การออกไปท่องเที่ยวระหว่างทางอาจเจอเรื่องราวใหม่ๆ ให้คุณ และเขาได้เปิดประสบการณ์ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้เจอเรื่องราวน่าสนุก ตื่นเต้น หากเจอเหตุการณ์ที่ต้องแก้ปัญหา หรือเรื่องราวประทับใจต่างๆ  ก็ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแห่งการสร้างความทรงจำ ให้คุณและเขาได้มีโมเมนท์ที่ไว้นึกถึงกันอีกหนึ่งช่วงเวลา

เข้าใจกันมากขึ้น เพราะเห็นตัวตนกันมากขึ้น

ระหว่างทริป คุณและเขาอาจจะมีเรื่องถกเถียงกันบ้าง ความเห็นตรงกันบ้าง มีทั้งอารมณ์หัวเราะ งอนง้อ  มีโมเมนต์โรแมนติก แต่นั่นก็ถือว่าทำให้ได้เห็นตัวตนของกันมากขึ้นนะ ได้เข้าใจว่าหวานใจของคุณเป็นอย่างไรในสถานการณ์ต่างๆ และคุณพร้อมมั้ยที่จะปรับตัวให้ผ่านไปด้วยกัน

กระชับความสัมพันธ์ สนิทกันมากขึ้น

เพราะมีช่วงเวลาร่วมกัน ได้ทำอะไรต่อมิอะไรร่วมกัน จึงทำให้รู้สึกคุ้นเคย เห็นตัวตนของอีกฝ่ายมากยิ่งขึ้น จึงทำให้คุณและเขารู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น เผยความเป็นตัวตนในบางแง่มุมให้ได้เห็นกันมากขึ้น จากผลการสำรวจคู่รัก 1,000 คู่ นอกจาก 63% คบกันนานขึ้น ยังมีอีก 86% ยอมรับว่าการไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้ความรักยังคงสวีทหวานซึ้งนานขึ้นด้วย

รู้สึกแฮปปี้ คลายกังวล

คุณและเขาอาจจะเจอเรื่องเครียดๆ นอยด์ๆ มาก่อนวันหยุดยาว การที่ได้ออกไปเที่ยวด้วยกันในช่วงเวลาวันหยุด จะทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกคลายกังวล สบายใจ หายเครียด และอุ่นใจที่ได้ไปกับคนที่รู้ใจ เป็นการสร้างความสุขเพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างกำลังใจ ให้พร้อมสู้ในวันต่อๆ ไป



รู้ใจตัวเองมากขึ้น

บางทีการได้ใช้เวลาร่วมกันหลายๆ วัน ก็จะเป็นผลดีให้คุณได้รู้จักตัวตนของเขา และรู้ใจตัวเอง อาจบอกหัวใจคุณได้เลยว่าจะสานต่อกับหวานใจคนนี้ หรือจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ แต่ส่วนมากผลสำรวจจะบอกว่า คู่รักที่ไปเที่ยวด้วยกันก็มีแนวโน้มจะคบกันได้นานขึ้นอะนะ

ในเรื่องของผลการสำรวจก็อาจจะฟันธงไม่ได้ทุกคู่หรอกนะคะ เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับคุณและเขา แต่การได้ออกไปใช้เวลาร่วมกันก็จะเจอเรื่องราวต่างๆ ที่กล่าวมาอย่างแน่นอนค่ะ อย่างไรก็ตามขอให้คู่เลิฟทุกคู่มีความสุขในการออกทริปทุกๆ ครั้ง นะคะ




แนะนำ




ความรัก


เพื่อนของแฟนสาวความหลงคนรักข้อแต่งต่างระหว่างรักกับหลงคู่รักน่ารำคาญแฟนสาวความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้