สัญญาณภาษากายความรัก ที่บอกว่าคุณเลือกคู่ชีวิตไม่ผิด


10 ภาษากายความรัก สัญญาณที่บอกว่าคุณเลือกแต่งงานกับผู้ชายถูกคน!

ความรักอาจจะดูเหมือนหายาก หรือ ดูอาจจะเป็นเหมือนเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่รู้ไหมคะว่า ความรักถ้าเจอคนที่ใช่แล้วความจะสวยงามเสมอ และเมื่อเจอคนที่ใช่ทุกอย่างบนโลกใบนี้จะดูง่ายขึ้นไปหมด เพราะว่าความรักไม่เคยทำร้ายเรา มีแต่การรักคนผิดเท่านั้นที่จะทำร้ายเรา วันนี้เรา 10 ภาษากายความรัก มาให้เพื่อนๆทุกคนได้ดู ว่านี้คือ สัญญาณที่บอกว่าคุณเลือกแต่งงานกับผู้ชายถูกคน! คนคนนั้นจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังลอยอยู่บนเมฆสีชมพู

1. คุณอ่านใจคู่ของคุณได้เป็นภาษากายความรัก

นักจิตวิทยาเผยว่า การอ่านใจคู่ของคุณได้เป็น 1 ใน 10 สัญญาณว่าคุณกำลังแต่งงานกับคนที่ใช่ การวิจัยทางจิตวิทยาเผย่าความรักช่วยให้ระบบประสาทของคุณสอดคล้องกับสิ่งสำคัญของคุณได้ หลังจากใช้เวลาร่วมกันมานานมาพอจะทำให้คุณเข้าใจแนวคิดและปฏิกิริยาของคู่รักได้ การเชื่อมต่อนี้เป็นมากกว่าการรู้จักใครสักคนที่ดีจริงๆ คุณสามารถเข้าใจกันได้พร้อมและง่ายดายโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ บางครั้งคุณกับคู่รักอาจจะเผลอหัวเราะมาเงียบๆพร้อมกันนั่นแหละค่ะเป็นสัญญาณภาษากายความรักของคุณสองคน

2. คุณและคู่ของคุณมีแนวคิดในอนาคตเหมือนกัน เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

เมื่อคุณพบคู่รักในชีวิตแล้ว การมองหาอนาคตร่วมกันก็เป็นเรื่องปกติทั่วไป แต่การที่มองไปในมุมมองอนาคตที่มีความคล้ายกันเป็นสัญญาณที่บอกว่าคุณกับเขาอาจจะเป็นคู่แท้ และคุณคิดถูกแล้วที่เลือกแต่งงานกับคนคนนี้ เพราะคุณไม่ต้องออกไปตามหาแรงบันดาลใจที่ไหนไกล เพราะคู่ของคุณจะเป็นแรงบันดาลใจคุณในทุกวัน ไม่ต้องค้นหาความสุขเพราะเขาจะเป็นความสุขที่เป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของคุณ คุณจะสังเกตได้ว่าคนคนนั้นวางอนาคตเหมือนกับคุณและที่สำคัญที่สุดเขาวางอนาคตไปพร้อมกับคุณ นี้คือสัญญาณภาษากายความรัก

3.คุณกับพร้อมที่จะรักษาความสัมพันธ์ เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

ทั้งคู่ไม่อยากที่จะละทิ้งความสัมพันธ์นี้ไปใส่ความพยายามเต็มที่ที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ทั้งคู่ประนีประนอม โดยนักจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยโกเบ ประเทศญี่ปุ่นเผยว่า ไม่มีการเสียสละ ความสัมพันธ์จะไม่ยาวนาน นี่แสดงให้เห็นว่าการคบกันถ้าคู่ของเราใส่ความพยายามที่จะรักษาเราไว้ อาจจะเสียสละเล็กๆน้อยในบางเรื่องหรือใส่ความพยายามเต็มที่ที่จะรักษาเราไว้นั้นอาจจะเป็นภาษากายความรักที่เค้ามอบให้เราด้วยก็ได้นะคะ

4.สมองจะทำงานในรูปแบบใหม่ๆ เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

เราชอบคิดถึงหัวใจอย่างเดียวเวลาพูดถึงเรื่องความัก แต่เอาจริงๆ สมองก็มีส่วนสำคัญในความรักนะ เพราะจากวิจัยมหาวิทยาลัย Stony Brook ใน Newyork แสดงให้เห็นว่าการทำงานของสมองของคู่รักที่รักกันจริงๆแล้วพบว่า เมื่อเรามีความรักที่เป็นเหมือนรักแท้ สมองส่วนกลางจะถูกกระตุ้นทำให้ระดับโดปามีนเพิ่มขึ้น จนบางทีคุณอาจจะอธิบายความรู้สึกเมื่ออยู่ใกล้ๆคนรักว่า เหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้อง

5.พวกคุณกลายเป็นผู้สนับสนุนกันและกัน เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

ในวันที่ยาวนานและวันที่เหนื่อยหน่าย คุณจะพบว่าคนที่คุณต้องการพลังงานคือคู่รักของคุณ เพราะพวกเขาเป็นทั้งผู้สนับสนุน เชียร์ลีดเดอร์ และคนในพลังงานบวกๆ ของกันและกัน เพียงได้ยินคำสนับสนุนจากคนที่คุณรัก ก็จะทำให้พวกคุณรักตัวเองมากขึ้น เพราะ คนที่คุณรักจะซัพพอร์ตคุณและจับมือคุณในวันที่คุณต้องการกำลังใจ และ พวกเขาจะไม่ทอดทิ้งคุณในวันที่คุณไม่สามารถรักตัวเองได้

6.พวกคุณไม่ต้องพยายาม เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

ข้อนี้สำคัญมาก เมื่อคุณเจอคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต เป็นคนที่เป็นคู่ชีวิต คุณจะรู้สึกรัก รู้สึกถึงความสุข ความอบอุ่น และ ความรู้สึกดีๆ โดยไม่ต้องพยายาม คุณจะมุ่งเน้นไปที่เขา โดยไม่ต้องเสแสร้งหรือพยายามให้เหนื่อย และเขาก็จะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าคนที่ใช่มันจะไม่ต้องพยายาม

7.พวกเขาจะแนะนำคุณให้คนที่พวกเขารัก เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

การศึกษาของจิตวิทยาพื้นฐานบอกว่าถ้าคนที่รักเราเขาจะแนะนำให้ครอบครัวหรือเพื่อนของเขา เพราะมันเป็นการแบ่งปันข่าวดีของเขา ให้กับคนในครอบครัวให้รู้ รวมถึงคนที่มีความพิเศษต่อชีวิตเขา และแนะนำเราในฐานะคนที่สร้างความสุขให้เขา และความรักที่บานสะพรั่งจะทำให้คุณรู้ว่าเขาภูมิใจที่จะมีคุณในชีวิตและไม่เคยตั้งข้อสงสัยว่าควรจะมีคุณในชีวิตดีไหม

8.คุณจะรู้สึกดีกับเขาในทุกรูปแบบ เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

ความใกล้ชิดเป็นส่ิงสำคัญ และการดึงดูดก็สำคัญ รวมถึงการเชื่อมต่อกันทางกายภาพก็สำคัญ และถ้าเขาคือคนที่ใช่คุณจะรู้สึกผูกพันกับคนคนนี้ในทุกๆสถาณการณ์โดยไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียงอย่างเดียว เขาจะดึงดูดความสนใจคุณในทุกรูปแบบที่เขาเป็นไม่ว่าจะอยู่ในชุดหนาเตอะ หรือ ชุดหวาบหวิว เขาก็จะดึงความสนใจคุณได้ตลอดเวลา และเขาจะต้องสร้างความรู้สึกดีๆให้คุณทั้งในและนอกห้องนอน นั้นคือภาษากายของคนที่ใช่

9.การไม่มีเขาจะทำให้เราเหงา เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

บางทีเขาอาจจะต้องแวบเอาเวลาไปทำงาน ไปทำเรื่องส่วนตัว ไปประชุม หรือไปต่างประเทศ ต่างตังหวัดนานๆ ประเด็นสำคัญคือคุณจะรู้สึกเหงา รู้สึกขาด รู้สึกไม่เป็นตัวเอง หรือ รู้สึกเซ็งๆเมื่อเขาไม่อยู่ใกล้ๆนั้นเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนสำคัญที่จะทำให้คุณรู้สึกขาดได้เมื่อตัเขาหายไป คุณจะปรับตัวยากมากๆ เมื่อเขาไม่อยู่และจะรอคอยการกลับมาของเขาเสมอ

10.จากฉันและคุณกลายเป็น "เรา" เป็นหนึ่งในภาษากายความรัก

คำว่า "เรา" เป็นสรรพนามที่เต็มไปด้วยความสุข นักจิตวิทยามหาวิทยาลัยเท็กซัสเผยว่าการที่ใครสักคนใช้คำว่า "เรา" หรือ "ของเรา" ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แสดงให้เห็นว่าเราเป็นคนสำคัญของเขา และ เราจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ยินคำเหล่านี้จากปากของเขา เพราะฉะนั้นหากเจอความรักที่ดี เจอคนที่ใช่ คนที่เราพร้อมจะเดินไปข้างหน้าด้วย ภาษากายเหล่านี้จะเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าคุณเลือกผู้ชายถูกคน!!




แนะนำ




ความรัก


วิธีดูผู้ชายความรักข้อดีของคนโสดแต่งงานคนโสดความสัมพันธ์หลอกให้รักโสดข้ามปีคู่นอนคู่รักหลอกฟันไม่มีแฟนรักจริง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้