รักคนโสดเถอะ ง่ายกว่าเยอะ วิธีตัดใจจากคนมีเจ้าของ


ถ้าแอบชอบคนเขาเฉยๆ แต่ไม่ได้อยากแย่ง เราก็พอจะให้อภัยกันได้อยู่หรอก แต่ไอ้พวกที่ชอบแล้วไม่อยู่เฉย อยากจะแย่งมาเป็นของตัวเองนี่สิ แย่ๆ ไม่เอาๆ ลองคิดดูเล่นๆ สิว่า ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว แล้วมีคนพยายามจะแย่งแฟนคุณน่ะ คุณจะรู้สึกยังไง วันนี้เราจะพาคุณไปดู คนโสดๆ ดีๆ บนโลกนี้มีเยอะแยะ! 5 วิธี ตัดใจจากคนมีเจ้าของ ทำดีได้ดีนะ!! เปลี่ยนใจไปรักคนโสดเถอะ ง่ายกว่าเยอะ

วิธีตัดใจจากคนมีเจ้าของ...

1. คิดถึงใจเขาใจเรา

ก็รู้อยู่ว่าเรื่องของความรู้สึกน่ะ มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้ แต่ลองคิดดูดีๆ สิว่า ถ้าคุณมีแฟน แล้วมคนพยายามจะเข้ามาแย่งเขาไปจากคุณน่ะ คุณจะรู้สึกยังไง ถ้าคุณเป็นคนที่มีจิตสำนึกที่ดี คุณก็คงจะพอรู้ว่า การทำลายความรักของคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องดี ถึงไม่ผิดกฎหมายแต่ผิดศีลธรรมนะจ๊ะ

2. ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

ถ้าคุณบังเอิ๊ญบังเอิ๊ญเริ่มความสัมพันธ์ไปกับคนมีเจ้าของแล้วล่ะก็ อย่าไปคิดว่าเออ...เริ่มไปแล้วก็แล้วกัน ปล่อยไปเลยตามเลย ไม่เอาๆ ไม่ดีนะจ๊ะ สิ่งที่คุณควรคิดควรทำก็คือ ตัดความสัมพันธ์ไปตั้งแต่เนิ่นๆ เลย จะวิธีไหนก็ได้ หายเข้ากลีบเมฆ หรือบอกเขาไปตรงๆ ก็ได้ คุณควรจะหยุดก่อนที่อะไรมันจะสายไปนะ

3. ใช้ชีวิตตามปกติ

เมื่อตัดเขาออกไปจากชีวิตแล้ว แน่นอนว่าคุณย่อมรู้สึกเศร้าเป็นธรรมดา อาจจะร้องไห้ก็ได้แต่ก็ให้มันพอดีๆ เถอะ อย่าไปอะไรมากมาย คิดซะว่ายังไงเขาก็มีแฟนแล้ว ลองดูคนรอบๆ ตัวสิ โสดๆ ดีๆ มีเยอะแยะ เพียงแค่เปิดใจเท่านั้นแหละ จำไว้อย่างหนึ่งว่า คนเราเกิดมาเพื่อนเรียนรู้และมีความสุขนะ อย่างเอาเวลาไปจมปรักความความหมองหม่นอยู่เลย

4. ให้กำลังใจตัวเอง

แปลกเนอะเวลาเราเศร้าน่ะ เราชอบซ้ำตัวเองกันจริง ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงเศร้า การดูหนังอกหักรักคุด หรือลามปามไปถึงการดื่มเหล้าดื่มเบียร์ แทนที่เรื่องมันจะดี มันกลับจะแย่ไปกว่าเดิมซะอีก เพราะอย่างนั้นเมื่อเศร้าแล้วก็อย่าอยู่กับความเศร้าอีกเลย ออกไปหาอะไรที่ผ่อนคลายและมีความสุขทำ และสิ่งสำคัญก็คือ อย่าลืมให้กำลังใจตัวเองล่ะ เพราะถ้าคุณไม่เริ่มจากการให้กำลังตัวเองแล้วใครจะมาให้กำลังใจคุณล่ะ จริงมั้ย

5. เปิดใจ

บนโลกที่กว้างใหญ่นี้มีผู้คนอีกตั้งมากมาย ที่ยังโสดและพร้อมที่จะดูแลหัวใจคุณ เชื่อสิ เพราะคนเราเกิดมาเพื่อคู่กับใครซักคน เพียงแค่คุณเปิดใจให้กว้างแค่นั้นเอง




แนะนำ




ความรัก


อกหักความสัมพันธ์ผู้ชายเบื่อแฟนเปลี่ยนไปคนโดนเทความรักชีวิตคู่ความรักแคปชั่นความสัมพันธ์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้