ทุกๆ การอกหักจะต้องมี 3 ช่วงเวลาต่อไปนี้


การอกหัก ก็คือความรู้สึกผิดหวัง สูญเสีย เศร้าเสียใจ ที่ต้องเลิกรากับคนที่เรารู้สึกรัก บางคนใช้เวลาในการเรียกสติกลับคืนมาไม่นาน บางคนก็ต้องใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานที่จะรักษาแผลใจ แต่ไม่ว่าจะเร็วหรือช้าที่จะหายจากความเศร้าเสียใจ ทุกๆ การอกหักจะต้องมี 3 ช่วงเวลาต่อไปนี้ แต่ละช่วงเวลาหากเจอคนที่ถูกใจ 3 ช่วงเวลาของคนอกหัก มีแนวโน้มจะเป็นอย่างไร ลองมาเช็คกันค่ะ

3 ช่วงเวลาของคนอกหัก ที่มักต้องเจอ

ช่วงที่ 1. เลิกกันใหม่ๆ รู้สึกเจ็บมาก

ช่วงเวลานี้เรียกได้ว่าแผลใจยังสดใหม่ อยากร้องไห้ก็ร้องให้เต็มที่ คุณจะไม่มีสติคิดถึงแต่โมเมนท์เดิมๆ ซ้ำๆ ที่เคยมีกันมา ตอกย้ำตัวเองให้ยิ่งเจ็บยิ่งช้ำกว่าเดิมเข้าไปอีก เปิดดูรูปเก่าๆ มองไปทางไหนก็มีแต่เขาเต็มไปหมด และรู้สึกว่าจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อไม่มีเธอ

ช่วงที่ 2. ผ่านมาแล้วสักพัก เจ็บน้อยลงแต่ยังไม่ลืม

ช่วงเวลานี้คุณไม่ได้ฟูมฟายเหมือนในตอนแรก แต่ก็อาจจะมีน้ำตาไหลบ้างปะปราย หากวันไหนเหงาๆ หรือรู้สึกเฟลมากๆ ความเจ็บของคุณมันน้อยลงไปแล้ว แต่ยังคงคิดถึงเขาอยู่ เพราะว่ายังลืมไม่ได้ อาจจะมีโมเมนท์ที่เผลอคิดอยากกลับไปคืนดี

ช่วงที่ 3. หายเฮิร์ท พร้อมไปต่อ

ไม่มีแล้วอาหารโหยหาร้องไห้ที่อยากจะกลับไปคืนดีกับเขาคนนั้น คุณเรียกสติตัวเองกลับมาได้แล้วค่ะ พร้อมที่จะเดินหน้าต่อ และคุณเห็นคุณค่าของตัวเอง ใครเข้ามาจะสานสัมพันธ์กับคุณในช่วงนี้คุณก็พร้อมที่จะเปิดรับเขาเข้ามา และถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วค่ะ



หากคุณยังอยู่ในอาการ 2 ช่วงแรก แล้วมีใครเข้ามาคุณอย่าทำร้ายเขาคนนั้นด้วยการทำเป็นเปิดรับเขาเข้ามาเพื่อคบหาเป็นแฟน เพราะอย่างไรคุณก็ยังไม่สามารถลืมรักครั้งก่อนหน้าที่ทำให้คุณเจ็บ จะกลายเป็นว่าคุณจะทำให้อีกคนที่เข้ามาใหม่ต้องมานั่งเศร้าเพราะคุณไม่ได้คิดจะรับเขาเข้ามาในหัวใจจริงๆ เพียงแต่มีไว้เพื่อคั่นเวลาและหลอกตัวเองเท่านั้น

หรือถ้าคุณดันไปอยู่ในช่วงเวลาของคนที่จะสานสัมพันธ์ด้วยแล้วเขายังอยู่ในอาการของระยะเวลา 2 ช่วงแรกนั้นคุณก็ไม่ควรหวังอะไรมาก เพราะโอกาสที่เขาจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าก็มีความเป็นไปได้ เว้นเสียแต่ว่าคุณรอเขาได้อะนะ!!...




แนะนำ




ความรัก


คู่รักความรักมัดใจผู้ชายความรักเจ้าชู้เสน่ห์หลงรักความสัมพันธ์มารยาคู่รักความสัมพันธ์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้