พฤติกรรมที่ ชายหนุ่มแสดงออกเพื่อให้คุณสนใจ มีอะไรบ้างมาดูกัน!


สาวๆทั้งหลายเคยเจอผู้ชายที่ชอบมาวนเวียนอยู่ใกล้ๆคุณแล้วทำอะไรที่ คุณมักจะนึกในใจว่า "มันบ้าหรือเปล่าเนี่ย" กันบ้างไหม บอกเลยว่าพฤติกรรมที่ ชายหนุ่มผู้ชอบเข้ามาวนเวียนให้คุณเห็นนั้น เป็นการแสดงออกเพื่อให้คุณสนใจ และ เหมือนจะเผยให้คุณรู้ว่าเขา รู้สึกดีกับคุณ และ อยากจะจีบคุณเสียเหลือเกิน แล้วพฤติกรรมที่เรียกว่า "มันบ้าหรือเปล่า" มีอะไรบ้างนั้นมาลองสังเกตุดูกัน

เขาพูดถึงแต่เรื่องของตัวเอง

นี่คือวิธีแรกที่เหล่าชายหนุ่มคิดว่าเป็นการสร้างความประทับใจให้กับหญิงสาว พวกเขาจะเล่าเรื่องราวของตัวเองอย่างเปิดเผยให้คุณฟัง ไม่ว่าคุณจะอยากรู้หรือไม่ก็ตาม เมื่อคุณมีความคิดเห็นกับเรื่องที่เขาเล่า เขาจะตั้งใจฟังคุณอย่างเต็มที่ ถ้าผู้ชายเปิดเข้าหาคุณแบบหมดเปลือกเช่นนี้ ก็รับไว้พิจารณาหน่อยก็ได้ แต่ถ้าไม่คิดว่าอยากจะสานต่อความสัมพันธ์จะตัดใจเลยทันที ก็ไม่มีใครว่า

เขาจะไม่พูดอะไรเลย

ประเภทแรกนั้นพูดไม่หยุดเล่าเรื่องตัวเองได้ทั้งวันแต่ประเภทที่สองถ้าได้อยู่ใกล้คุณ เขาจะไม่กล้าพูดอะไรเลย และ คุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาก่อน ที่ไม่พูดอะไรเลยนั้นไม่ใช่เพราะเขาไม่ชอบคุณแต่กลับกันเลย เขาชอบคุณมากแต่รู้สึกประหม่าอยู่เลยพูดอะไรไม่ออก

ขี้โม้ในทุกเรื่อง

ประเภทแรกนั้นชอบเล่าเรื่องตัวเอง แต่ประเภทที่สามคือโม้ได้ตลอดเวลา คิดว่าตัวเองนั้นครองโลกได้ การแสดงออกแบบนี้หญิงสาวหลายคนอาจจะไม่ชอบ แต่ฝ่ายชายคิดว่า นี่คือพฤติกรรมที่จะทำให้พวกเขาแตกต่างจากคนอื่น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วสาวๆต่างพากันเดินหนีมากกว่า

เปิดเผยเรื่องส่วนตัวใหัคุณฟังหมด

ไม่ต้องแปลกใจถ้าชายหนุ่มที่เข้ามาคุยกับคุณ และ คุณยังไม่รู้สึกสนิทด้วย ดันเล่าให้คุณฟังถึงเรื่องราวในอดีตสมัยเด็กๆที่น่าอาย หรือ แม้กระทั่งเล่าเรื่องที่ถูกแฟนเก่าทิ้ง เหล่านี้คือวิธีการที่ผู้ชายคิดว่าจะทำให้ผู้หญิงมาสนใจเขาได้เร็ว แต่แท้จริงแล้วคุณเองก็ต้องระวังเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องแฟนเก่าที่เขาบอกว่าถูกทิ้งนั้น ถ้าคิดจะคบกับหนุ่มคนนี้ กลับไป เช็คข้อมูลกับแฟนเก่าเขาก็จะดีไม่น้อย

ชอบติคุณหรือว่าคุณอยู่เรื่อย

เคยเจอไหมผู้ชายปากไม่ดี ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวอย่างไร ทำอะไร เป็นได้มีเสียงติ มาให้ได้ยินอยู่ตลอดเลย ไม่ใช่เพราะเขาไม่ชอบคุณนะ แต่เขาชอบคุณมากเลยละ เพราะนิสัยผู้ชายไม่ได้ช่างสังเกตุอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าเขาสนใจใครเป็นพิเศษ ก็จะสังเกตุแม้กระทั่งสีลิปสติกคุณเลยละ และ แทนที่จะชมกลับมาติ ก็เพราะต้องการให้คุณสนใจ มีเท่านี้แหละ มุขของคุณผู้ชาย




แนะนำ




ความรัก


คู่รักคู่รักความสัมพันธ์ความรักพฤติกรรมของผู้ชายรักจริงผู้หญิงหมดรักคู่รักไม่รักผู้ชายความรักผู้ชายทฤษฎีความรักผู้หญิงลักษณะผู้ชายจริงใจ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้