วิธีอ่อยแบบอ้อนๆ เรียกร้องความสนใจอย่างเนียนๆ


ปัญหาหนักใจของสาวๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของแฟนหนุ่ม คนรักของเราไม่ค่อยสนใจ ตอนคบกันใหม่ตัวติดกันอยู่ตลอดเวลาพอหมดช่วงโปรโมชั่นดันไม่มาสนใจเรา ซึ่งวิธีที่จะทำให้เขามาสนใจเรา ก็คือ การเรียกร้องความสนใจ แต่การเรียกร้องความสนใจอาจทำให้แฟนหนุ่มของคุณรำคาญได้ เช่นนั้น คุณลองนำเอาวิธีอ่อยแบบอ้อนๆ เรียกร้องความสนใจอย่างเนียนๆ ที่เรานำมาฝากไปลองใช้ดู ของแบบนี้มันต้องลอง ไม่ต้องอายนะจ๊ะ ไม่งั้นคนรักอาจหลุดลอยไปได้นะเออ



ใกล้นิด แตะหน่อย

อ่อยแบบน่ารักๆ ขยับเข้าใกล้นิด จับมือหน่อย เหมือนสาวเกาหลีกำลังอ่อยแฟนหนุ่ม ทำแบบค่อยเป็นค่ยไปอย่าจู่โจมจนทำให้เขารู้สึกว่าเป็นอะไร ทำไมน่ารำคาญ การอ่อยและอ้อนแบบพอดีจะทำให้คนรักของเราหวั่นไหวได้ง่ายกับการสัมผัสร่างกาย จับแก้ม จับมือ อิงแอบแบบเล็กน้อย แต่ต้องหาจังหวะดีๆ แล้วเริ่มเดินเกม แค่นี้อ้อนได้แบบสบาย

ส่งสายตาปิ๊งๆ

ก่อนจะอ้อนแฟนหนุ่มของคุณ ลองส่งสายตาหวานๆ  ให้คนรักของคุณ หรือเหลือบมองเขาบ่อยๆ ให้เขารู้ตัวสักนิด พอเขาหันมาก็มอง แล้วพูดเสียบเบาๆ เสียงอ่อยๆ หากเขาไม่ได้ยินก้เรียกให้ยื่นหูมา ทีนี้ก็กระซิบข้างหูเขาไปเลย เอาน้ำเสียงแบบเซ็กซี่ แฟนหนุ่มเมื่อเจอแบบนี้ย่วมต้องสะท้านแน่นอน แต่อย่าใช้วิธีนี้บ่อยๆ เพราะอาจจะทำให้แฟนหนุ่มของคุณจับทางถูก นานๆ ที ให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ หรือถ้าไม่ถนัดให้เกาะแขน อ้อนเสียงหวานๆ แบบนี้คนรักที่ไหนเขาจะทนไหวกัน ก็แฟนสาวของเขาช่างน่ารักเหลือเกิน

เอาใจแฟน

ใช้วิธีการอ้อน การอ่อยด้วยการเอาใจแฟนหนุ่ม บีบนวด หรือ ปล่อยให้ แฟนหนุ่มมีเวลาเป็นของตัวเอง การเกาะติดแจมีแต่จะทำให้ความรักจืดจางได้ง่ายปล่อยให้เขาไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง หรือพยายามให้ตัวเองมีโลกส่วนตัวบ้างจะได้ไม่อึดอัด อย่าทำตัวเป็นแม่ ให้ทำตัวง่ายๆ เหมือนเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา ถ้าเค้าเครียดก็คอยสังเกต เข้าไปกอด ไปหอม ไปจุ๊บแก้ม ทำกับข้าวอร่อยให้กิน เอาใจใส่ดูแล เมื่อเขารู้ว่าเราทำให้เขาแบบนี้ คนรักของคุณจะไม่ปล่อยให้คุณอยู่ห่างอย่างแน่นอน แฟนดีแบบนี้จะทิ้งลงได้เยี่ยงไร

เอาใจใส่แฟน

เซอร์ไพรส์เก่ง

ทำให้แฟนหนุ่มเขารู้ว่า เธแเป็นคนพิเศษสำหรับฉัน โดยเปลี่ยนจากการอ้อนแบบทั่วไป แล้วมาทำเซอร์ไพรส์ให้คนรักของคุณแทน โดยที่ไม่จำเป็นต้องให้ของขวัญชิ้นใหญ่ แค่ทำให้แฟนหนุ่มของคุณรู้ว่าเราแคร์และใส่ใจเขามากแค่ไหน เช่น ลงมือทำอาหารให้คนรักทาน ดูแลในวันที่เขาป่วย ให้คำปรึกษา ทำเซอร์ไพรส์ในโอกาสพิเศษ ความประทับใจเหล่านี้จะทำให้เขาหันมาสนใจเรามากขึ้นกว่าเดิม โดยสิ่งนี้เป็นวิธีการเรียกร้องความสนใจที่ดีเยี่ยม

สวยให้แฟนประหลาดใจ

อ่อย และอ้อนแค่ไหนเขาก็ไม่ยอมหันกลับมาสนใจเสียที เอาแบบนี้เลยค่ะลองเปลี่ยนลุคตัวเอง แต่งสวยเดินเฉิดฉายไปเลย จัดลุคที่เขาไม่เคยเห็นว่าเราจะสวยขนาดนี้ ดึงดูดเขา ใช้เสน่ห์ที่มีเป็นตัวมัดให้แฟนหนุ่มของคุณหันกลับมามองเรา ที่สำคัญนอกจะสวยปิ๊งแล้ว ก็ต้องมีความมั่นใจด้วย เพราะผู้ชายจะชอบสาวๆ ที่มีความมั่นใจ สวยๆ รับรองคนรักของคุณหันมามองอย่างแน่นอน

ลองนำวิธีง่ายๆ ที่เรานำมาฝากไปลองใช้กันดูนะคะ ซึ่งแต่ละวิธีมันก็ไม่ยากเท่าไหร่นัก แต่อาจจะต้องดูสถานการณ์เป็นเรื่องๆ ไป สำหรับวิธีการไหนจะเหมาะสมที่สุด อาจจะต้องดูนิสัยของแฟนหนุ่มของคุณเป็นหลักด้วยนะคะ




แนะนำ




ความรัก


ผู้ชายความรักรักร้าวตัดสัมพันธ์ความสัมพันธ์คู่ชีวิตความสัมพันธ์ทายใจคู่รักแยกทางบอกเลิกเลิกรา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้