หนุ่มๆ เช็กด่วน! สาวคนนั้นพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกคุณหรือป่าว?


10 สัญญาณที่บอกให้รู้ ว่าคนนี้แหละแม่ของลูก

เรื่องนี้ให้กับหนุ่มๆ ได้ลองอ่านแล้วเอาไปสำรวจกับแฟนสาวได้เลยจ้า ว่าสาวคนนั้นพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกคุณหรือป่าว? ถ้าเช็กแล้วพบว่าใช่บอกได้เลย ไม่ควรปล่อยให้เธอหลุดมือไป และสาวๆ เมื่ออ่านแล้วก็อย่ารอช้า หากรู้ตัวว่า ฉันนี่แหละคือคนที่ใช่สำหรับคุณ อ่านแล้วแ ช ร์เลยค่า

1. ชีวิตเปลี่ยนไป ดีขึ้นตั้งแต่มีเธอ

ตอนแรกชีวิตก็อาจจะดีอยู่แล้ว แต่ดูเรื่อยเปื่อยไร้จุดหมาย แต่พอมาเจอเธอคนนี้กลับทำให้รู้สึกว่าเธอคือคนพิเศษ ที่มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป ฟังดูเหมือนจะเลี่ยนแต่มันคือความจริง ผู้ชายเมื่อเจอผู้หญิงที่เป็นแรงผลักดันให้ชีวิตเขาดีขึ้น ก็จะรักและภักดีต่อเธอ

เพราะคุณเห็นสิ่งที่มีค่านั้นแล้ว คิดดูสิเมื่อมีชีวิตที่ดีขึ้นจนครอบครัวของเรา คนรอบข้างเห็นได้ชัด แล้วถ้าพ่อแม่ของเราทั้งสองเข้ากันได้ ลูกที่เกิดมาจะได้รับความรักมากมายแค่ไหน จริงมั้ย?

2. เป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่ด้วยกัน

แรกๆ อาจจะยอมกันเมื่อรักกันใหม่ๆ อะไรก็ยอม แต่เมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเผยสิ่งที่เป็นตัวของตัวเองออกมา ไม่ว่าจะด้านดีหรือด้านเสีย ซึ่งบางคู่อาจจะรับข้อเสียกันไม่ได้ จนกลายเป็นเลิกกันในที่สุด แต่เธอคนนั้นกลับรับในสิ่งที่เราเป็นได้ทุกอย่าง โดยไม่ได้เสแสร้งสิ่งใดต่อกัน แน่นอนความสัมพันธ์ของคุณครั้งนี้ต้องยืนยาวแน่นอน

3. ไว้ใจเธอ

ความไว้ใจเป็นรากฐานที่สำคัญของการคบหากัน เพราะหากไม่มีสิ่งนี้ หรือทำลายสิ่งนี้เปรียบเหมือนแก้วที่แตก ต่ออย่างไรก็ไม่มีทางกลับมาเป็นเช่นเดิม จริงอยู่คบกันต้องไว้วางใจ เชื่อใจกันและกัน แต่ก็คงไม่เป็นกับผู้หญิงทุกคนเสมอไป แต่หากคุณรู้สึกไว้ใจเธอ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม แสดงว่าคนๆ นั้นแหละคือผู้หญิงที่คุณไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

4. มองตาก็รู้ใจ

จะมีสักกี่คนกันที่รู้ใจเราไปเสียหมดทุกอย่าง เวลาที่คุณเหนื่อยมา หรือเจอเรื่องเครียดๆ กลับมาก็มีคนรักคนนี้ที่คอยให้กำลังใจ อยู่ข้างเราไม่ทิ้งเราไปไหน ไม่ต้องพูดอะไรที่มากมาย เพียงสบตาก็รู้แล้วว่าคุณต้องการอะไร ผู้หญิงคนนี้แหละที่คุณต้องรักษาเอาไว้

5. มีความต้องการ ทิศทางของชีวิตไปในทางเดียวกัน

หากคุณมองไปในอนาคตแล้วเห็นภาพของเธอคนนี้พร้อมเด็กๆ อีกสัก 2 คน คือลูกของคุณเอง อย่าลืมมองว่าคุณเองก็แก่ลงแฟนของคุณก็เริ่มหย่อนยานมาบ้าง

ดังนั้น หากอนาคตของเรามีเธอคนนั้น อยู่ด้วย แล้วทั้งคู่ต่างก็มีความต้องการที่จะสร้างอนาคตไปด้วยกันก็ลองคิดดูว่าหากเราไม่มีเป้าหมาย ความฝันไปในทางเดียวกันก็คงไปด้วยกันได้ยากมากจริงๆ แต่หากว่ามีคามหวังเหมือนกันก็มั่นใจได้เลยว่าเราทั้งสองต้องไปด้วยกันได้แน่นอน

6. เธอยอมรับสิ่งที่คุณเป็นได้

ไม่ว่าจะเป็นคนโวยวายมากแค่ไหน ขี้หงุดหงิด อารมณ์เสียง่าย นิสัยด้านที่แย่ๆ ของคุณ เธอคนนั้นรับมันได้ทุกอย่าง เข้าใจสิ่งที่คุณเป็น แม้ว่าอาจจะไม่เต็มร้อยที่เข้าใจ แต่เชื่อเถอะจะมีสักกี่คนทียอมรับ และเข้าใจตัวเราได้ดีเท่าแฟนของเรา แน่นอนถ้าเจอแบบนี้แล้วอย่าทำให้เธอเสียใจล่ะ

7. รับฟังสิ่งที่คุณพูดด้วยความเต็มใจ

ไม่ว่าเรื่องที่คุณจะพูดออกมาเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ เรื่องที่สำคัญหรือเรื่องตลกเธอก็จะรับฟังอย่างเต็มใจ ไม่เพียงแค่ฟังเพื่อผ่านๆ เท่านั้น แต่ตั้งใจด้วยความเต็มใจ แสดงความเป็นห่วงเป็นใย คิดดูสิว่าหากลูกคุณต้องการจะพูดให้กับแม่ แต่แม่ก็ไม่ตั้งใจฟังลูกเสียเลย แบบนี้จะนำพาครอบครัวไปสู่ความสุขได้อย่างไร จริงมั้ย?

8. เธอดีกับครอบครัวของคุณและครอบครัวของเธอเอง

เป็นการเปิดตัวกันแล้วทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แล้วพ่อแม่ของเราก็ชอบแฟนของคุณ และครอบครัวเขาก็โอเคกับเรา ที่สำคัญผู้หญิงของคุณรักพ่อแม่ของคุณและครอบครัวของเค้าด้วย

แน่นอนหากสักวันพวกคุณต้องมีเบบี๋ ลูกน้อยๆ ของพวกคุณต้องเกิดมาท่ามกลางความรักที่อบอุ่นเต็มเปี่ยมไปด้วยญาติพี่น้อง แต่ถ้าหากเขาไม่ชอบพ่อแม่ของคุณเข้ากับครอบครัวคุณไม่ได้ เชื่อเลยว่าลำบากหน่อยแล้วที่จะสร้างรักไปด้วยกัน

9. รักโดยไม่มีเงื่อนไข

คุณรู้สึกแบบว่ารักแบบขาดเขาไม่ได้อีกแล้ว ต่อให้คุณอารมณ์แปรปรวนมากแค่ไหน หงุดหงิด โมโหร้าย เหวี่ยงมากแค่ไหน เขาก็จะรักคุณแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เช่นเดียวกับคุณที่รักเธอ โดยรู้ว่าอยู่โดยปราศจากเธอไม่ได้ บางทีความรักก็ไม่มีเงื่อนไขอะไรหรอกค่ะ นอกจากคำว่ารักค่ะ

10. คุณและเธอทำอะไรร่วมกันอย่างมีความสุขเสมอ

การได้แ ช ร์อะไรร่วมกันนอกเหนือจากความรู้สึก ประสบการณ์และอื่นๆ การได้ทำสิ่งต่างๆ ด้วยกัน มันคือการสร้างความสุขให้แก่กัน จะมีสักกี่คนที่ยอมไปทำอะไรแบบที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเดินช้อปปิ้งด้วยกัน เที่ยวต่างจังหวัด ขึ้นเขา ลงห้วย แบบไม่หวั่น อย่างนี้แหละคนที่จะร่วมหัวจมท้ายไปกับคุณแม้ว่าจะเจอทั้งเรื่องทุกข์หรือสุขก็จะไม่ทิ้งกัน




แนะนำ




ความรัก


หมดรักแบบทดสอบความสัมพันธ์หัวใจทะเลาะคู่รักความรักยื้อรักจนสุดหัวใจความสัมพันธ์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้