ทำไมถึงไม่มีแฟนกับเขาสักที? อาจเป็นเพราะ 4 เหตุผลนี้!


เป็นโสดมานาน หรือไม่เคยมีแฟนเลย บางครั้งมันก็มีคำถามในใจเหมือนกันนะ ว่าเอ๊ะ! ทำไมนะทำไมถึงไม่มีแฟนกับเขาสักที T^T บางคนก็บอกให้ลองไปตัดผม เสริมสวย ไหว้พระขอพร ต่าง ๆ นานา แต่สุดท้ายพอได้มาคุยกันไม่นาน ยังไม่ทันได้เป็นแฟนกันก็มีอันต้องเลิกคุยทุกที!! สุดท้ายแล้วมันเป็นเพราะอะไรกันนะ นี่เราต้องปรับอะไรอีกหรือเปล่า วันนี้เรามี 4 พฤติกรรมที่อยากให้ลองกลับไปเช็คดูกันก่อนค่ะว่าเข้าข่ายไหม "ทำไมถึงไม่มีแฟน" สักที ทำใจสบาย ๆ แล้วลองมองดูตัวเองกันค่ะ

1. ทำไมถึงไม่มีแฟน เพราะ .. "คิดถึงแต่ความสบายใจของตัวเอง"

    คนสองคนตกลงว่าจะคุยกัน จะลองคบหากัน แล้วอยู่ดี ๆ ตัวเราเองกลับคิดว่าทำไมเขาถึงไม่ทำตามที่ใจเราต้องการนะ! เพราะสุดท้ายแล้ว เวลาที่ต้องการอะไรก็แล้วแต่ อยากให้ลองดูว่าอีกฝ่ายเขาสะดวกใจไหม เอาแต่ใจมากไปหรือเปล่า ถ้าคิดแบบนี้บ่อย ๆ บอกเลยว่าคุยกันได้ไม่นานชัวร์ค่ะ

2. ทำไมถึงไม่มีแฟน เพราะ .. "มีโลกส่วนตัวสูง"

    พอจะใช้ชีวิตร่วมกับใคร เวลาที่ต้องใช้ ต้องอยู่ร่วมกันสำคัญค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้ายังคิดว่าฉันไม่อยากไปตามนัดเลย ฉันอยากจะกลับบ้านไปนอน เสียเวลาจังจะเจออะไรหลาย ๆ วัน ฉันง่วง ฉันไม่อยากคุยไลน์แล้วอยู่ บอกเลยว่าพฤติกรรมแบบนี้ แนะนำว่าให้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวน่าจะเหมาะกว่านะ

3. ทำไมถึงไม่มีแฟน เพราะ .. "ทัศนคติลบ ขี้ระแวง"

    จะคบกันอย่าเพิ่งไปตั้งแง่ต่อกันค่ะ ต่อให้ที่ผ่านมาเขาจะผ่านอะไรมา เคยนิสัยใจคอเป็นยังไง แต่สุดท้ายให้มองแค่ปัจจุบันพอค่ะ อย่าเอาเรื่องราวในอดีตของกันและกันมาคิด มาทำให้ต้องนั่งจับผิดเขา เพราะสุดท้ายแล้ว อะไรก็เปลี่ยนแปลงกันได้ ทำให้เขาเปลี่ยนนิสัยแล้วอยากอยู่กับเรา ดีกว่าให้เขามองว่าเรางี่เง่าจนไม่น่ามาใช้ชีวิตด้วยดีกว่านะ

4. ทำไมถึงไม่มีแฟน เพราะ .. "วางมาตรฐานไว้สูง"

    หล่อ รวย สวย เพอร์เฟค วางไว้ในฝันได้ แต่ชีวิตจริง อย่าคาดหวังหรือดูถูกคนค่ะ ให้ดูกันที่นิสัยใจคอ การใช้ชีวิตตามความเป็นจริงจะดีกว่านะ เพราะถ้ามัวแต่หาคนสวย รวย หล่อ แล้วไม่ยอมเปิดใจคบกับใคร หรือบางครั้งเจอแล้วแต่นิสัยไม่ดี สุดท้ายแล้วคุณอาจจะต้องเป็นโสด ตกรถไฟขบวนสุดท้ายไปแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้นะ

พอจะมองเห็นภาพ และหายสงสัยกันหรือยังคะว่าเพราะอะไร "ทำไมถึงไม่มีแฟน" สักที ? ถ้าเริ่มเป็น 3 ใน 4 ข้อแล้ว แนะนำให้ปรับเปลี่ยนนิสัยและพฤติกรรมของตัวเองก่อนค่ะ เพราะความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ต้องรู้จักรักและเข้าใจซึ่งกันและกัน ถ้ายังมีคำถามในใจว่าทำไปเพื่ออะไร ? ไม่สะดวกใจที่จะทำให้อยู่ล่ะก็ การใช้ชีวิตคนเดียวน่าจะเหมาะที่สุดนะคะ




แนะนำ




ความรัก


คู่รักทะเลาะกันความรักคู่รักมัดใจความสัมพันธ์แย่งทะเลาะวิธีแก้ปัญหาคนรักปัญหาความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้