ส่องพฤติกรรมของคนที่ ชอบเเย่งเฟนเพื่อน


ใครว่างมาช่วยยกไฟออกจากออกนี่ทีจ่ะ! ก็จะไม่ให้โมโหได้ยังไง? เพราะเรื่องจริงยิ่งกว่าละครกับ นิสัยวร้ายๆ ของคนที่ชอบ "เเย่งเเฟนเพื่อน" คนเเบบนี้ยังมีอยู่บนโลกจริงๆ นะเธอ ไม่เจอกับตัวไม่รู้ เเต่ที่รู้ๆ ต้องตามให้ทัน อย่าเผลอพลาดหลงกลเด็ดขาด! เพราะฉะนั้นวันนี้เราขอทำหน้าที่เป็นเพื่อนสาวที่จะช่วยส่องพฤติกรรมวร้ายๆ ของคนที่จะมาเเย่งเฟน! เริ่ม!

Like หลัวมากกว่า Like เพื่อน

เริ่มสังเกตุง่ายๆ จากรูปของหลัวเราเนี่ยแหละจ่ะ เพราะคนประเภทนี้จะ Like เก่งมากเเละยัง Comment เก่งอีกด้วย! เเล้วถ้ารูปไหนหล่อเป็นพิเศษนะ เค้าก็จะชอบตามมากด Love หรือประเภท Comment เเซวกันบ่อยๆ ใต้รูปภาพเนี่ย โดนเเย่งมานัดต่อนัดเเล้วจ่ะ

เล่าเรื่องไม่ดีของเราให้เเฟนเราฟัง

ประเด็นนี้เรียกง่ายๆ ว่า "สาดโคลน" เค้าจะพยายามเล่าเรื่องไม่ดีของเราให้เเฟนฟัง ไหนจะเรื่องเเฟนเก่าเอย เรื่องไม่ดีของเราเเต่ก่อน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเเฟนสั่นคลอน คนเเบบนี้มาหลายรูปเเบบนะจ๊ะ พวกทำเป็นพูดเล่นเนี่ย ตัวดีเลย! สาวๆ ต้องรับมือให้ทันนะจ๊ะ

ถามหาผู้มากกว่าถามหาเพื่อน

งงม้ะ! ถามหาเเฟนเราบ่อยมาก ทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนเรา เเต่ก็อยากรู้ไปซะทุกอย่างว่าเฟนเราอยู่ไหน? ทำไมไม่มา? เเล้ววันนี้เรากับเเฟนเราจะไปไหนต่อกัน? ถามบ่อยขนาดนี้ไม่มีพิรุธก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเเล้วน้า

Line ไปหาเเฟนเราด้วยเรื่องเล็กน้อย

ความน่ากลัวของเทคโนโลยีคือ ทำให้คนเราคุยกันได้ง่ายขึ้น เเต่ที่น่ากลัวกว่าก็คงเป็นคนพวกนี้ที่จ้องจะกินแฟนเราเนี่ยแหละจ้า ถ้าเค้ามี Line ของเเฟนเรา เค้าจะพยายามหาเรื่องคุยเพื่อให้มีโอกาสได้ใกล้ชิดหรือตีสนิทได้มากที่สุด ถามหาเราบ้างหรือถามเรื่องไม่เป็นเรื่องบ้าง



มาหาที่ห้องบ่อย

ก็ไม่ให้มาหาได้ไง ในเมื่อเรากับเเฟนอยู่ด้วยกัน! เพราะฉะนั้นโอกาสนี้เป็นโอกาสเดียวที่่เค้าจะได้อยู่ใกล้กับเเฟนเรามากที่สุด เเละอย่าลืมว่าห้องพักของสาวๆ เป็นพื้นที่ส่วนตัว ถ้าเพื่อนของคุณมีเกณฑ์เข้าข่ายที่จะเเย่งเเฟน ดังนั้นต้องมีขอบเขตกับเพื่อนเเละเตรียมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมีสตินะจ๊ะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักความสัมพันธ์สถานะหัวใจความรักภาพวาดความรักคนอกหักรักแท้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้