หนุ่มๆทั้งหลายที่ไม่รู้จะง้อแฟนยังไง? มาดูสิ่งที่สาวๆ อยากได้จากแฟนมากที่สุด


เหนื่อย จริ๊ง จริ๊งงงงงง! กับเหล่าบรรดาผู้ชายทุกคน ที่ยังไม่รู้จะง้อแฟนยังไง? ไม่รู้จะซื้อของขวัญ หรือมองหาอะไรให้แฟนในวันพิเศษต่างๆ วันนี้เรามีมาบอกกันแล้วจ้าา มาดู

1. เสื้อผ้า ในปัจจุบัน เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องซื้อ บางทีซื้อไปก็ไม่ได้ใส่ แต่ของมันต้องมีเอาไว้ก่อนจ้า...ฮ่า ฮ่า แล้วเสื้อผ้าแต่ละตัวนั้น ต้องห้ามตกเทรนด์นะ บอกไว้ก่อน !! เวลาผู้ชายคนไหนจะซื้อให้แฟนล่ะก็..ขอบอกเลยนะ ควรศึกษา ทำการบ้าน มาให้ดีที่สุด นะจ๊ะ.. เตือนแล้วนะ

ควรเลือกเสื้อผ้า แนวสปอร์ต สปอร์ต !! เลือกสีโทนเรียบง่ายหรือพาสเทล  

2. กระเป๋า กระเป๋า ถือว่าเป็น accessories อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของผู้หญิง เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีเกิน 10 ใบ ถึงแม้ปากจะบอกว่า "จะซื้อใบสุดท้ายแล้วจริงจริง" แต่ไม่ท้ายสุดนะ.. จะถูกจะแพงต้องมีไว้ก่อน.555 เพราะฉะนั้น ถ้าใครอยากง้อแฟนหรือให้เป็นของขวัญ ต้องรีบจัดเลยจ้า แล้วถ้ายิ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดน่ะ รับรอง..! ไม่ดื้อ ไม่ซน เชื่อฟังทุกอย่าง 555

สิ่งสำคัญที่สุด ส่วนใหญ่จะมองที่แบรนด์ ก่อนอันดับแรก รองลงมาก็จะเป็นรูปทรง ยิ่งเป็นรุ่นที่ดารานิยมใช้ล่ะก็...โอ้โห้ฟินสุดๆ  

3. รองเท้า รองเท้า เป็น accessories  ที่ถือว่ากำลังฮิตสุด สุด ในตอนนี้ คือการใส่รองเท้าคู่กัน เราขอแนะนำเลยน้าา ควรซื้อใส่คู่กับแฟนที่สุด...แค่คิด? ก็ฟินแล้วง่ะ เชื่อเลยว่า ต่อให้คุณจะซื้อแบบไหน อะไรยังไงก็ตาม แต่ถ้าได้ใส่คู่กันแล้ว จะดูน่ารัก มุ้งมิ้ง ไปอีก เพียงแค่นี้คุณผู้ชายก็จะแลดู เป็นคนอบอุ่น  มีความนุ่มนวล แถมยังบ่งบอกว่าคุณรักแฟนมาก ใส่ใจแฟนเป็นที่สุด.....

เป็นแบบที่นิยมซื้อใส่คู่ที่สุด เหมาะกับคู่รักที่ชอบแนวลุยๆ ชิลล์ๆ

เลือกแบบแนวที่มีสีสันสะดุดตา สีสันสดใส....



หรือถ้าเพื่อนๆ ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ลองเลือกสีโทนดำ โทนขาว ก็ดีเหมือนกันนะ...ใส่ได้ตลอด ใส่ได้ทุกงานเลยจ้า

4. นาฬิกา มีคำกล่าวที่ว่า การที่เราให้นาฬิกากับคนที่เรารักนั้น..คนไทยเชื่อว่าจะทำให้เลิกกัน !! แต่ก็เป็นเพียงความเชื่อของคนในสมัยก่อน ถ้าลองไม่ซื้อนาฬิกาให้ดูสิ.!! มีเรื่องแน่...แน่.. ( ถ้าจะให้ดีขอเป็น apple watch จะดีต่อใจมว้ากกกก !!! )

ใส่คู่กัน..ก็น่ารักไปอีกแบบนะเนี่ยยยยย...!!! โทนดำขาวก็ดูชิคๆ ดี

เลือกแบบบ หน้าปัดแนวๆ ไปเลยยย!! ก็เก๋ไปอีกแบบ

5. เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ถ้าให้พูดถึงสิ่งของที่ขาดไม่ได้จริงๆ สำหรับผู้หญิง คงหนีไม่พ้นเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ เพราะ เกิน 80 % ของผู้หญิงไทยทุกคน ต้องไม่มีใครกล้าหน้าสดออกจากบ้านหรือไปทำงาน...!!เพราะฉะนั้น  นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ผู้ชายไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับสินค้า เพียงแค่เดินไปบอกพนักงานตามเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆ แล้วแจ้งสิ่งที่ต้องการ อีกทั้งสินค้าต่างๆ ในปัจจุบันก็ราคาไม่แพงมากนั้น  บวกกับคุณภาพที่ดี หาซื้อกันได้ค่อนข้างง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

โทนส้มแดง ก็เป็นอีกโทนที่ผู้หญิงทุกยุคทุกสมัยก็ยังใช้กันอยู่..เป็นอมตะ ไม่มีเอาท์..!

อาจจะเลือกซื้อ แบบที่มีทุกอย่างรวมกันในกล่องเดียว นอกจากจะประหยัดเงินแล้ว ยังคุ้มค่าอีกด้วย..!

เลือกแบบที่มีดีไซน์น่ารักๆ มุ้งมิ้งๆ หน่อย หน่อย

เลือกแบบที่มีลูกเล่น มีวิ้ง วิ้ง ฟรุ้งฟริ้งนิดๆ เอาใจสาวๆ ได้ทุกวัยเลยนะแบบนี้..!!  

6. น้ำหอม พูดถึงน้ำหอม.....ถือว่าเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ยังคงขาดไม่ได้ ที่จะซื้อเป็นของขวัญให้กับแฟน เพราะกลิ่นน้ำหอมมันบ่งบอกถึงรสนิยมในตัวของคุณเช่นกัน !!! ว่ารสนิยมดีแค่ไหน  และผู้หญิงทุกคน ล้วนก็ต้องอยากมีซักขวดติดเอาไว้ หรือเอาไว้เวลาคุยกับเพื่อนๆ ได้บ้าง ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ก็ตาม..555



น้ำหอมควรเลือกตามแบรนด์ที่นิยม และ ขวดที่ใส่ควรเลือกแบบน่ารัก น่ารัก สีหวาน หวาน มีลูกเล่นที่ขวดน้ำหอม...  

7. เงิน และสิ่งสุดท้าย ที่ไม่ว่าจะใครก็ตาม ต้องการมากที่สุด...คือเงินนนนน !!!!เพราะมันคือสิ่งที่บ่งบอกและเป็นตัวชี้วัดว่าคุณจะดูแลแฟนของคุณได้มากน้อยแค่ไหน...

..เพียงแค่คุณยื่นสิ่งนี้ให้กับแฟนคุณไป....เพียงเท่านี้ คุณก็ไม่ต้องมานั่งกังวลอะไรอีกต่อไป.. ง่าย ง่าย...555

แค่เห็น..ก็หายงอลแล้ววว...

แบงค์เทา เทา นี้ดีต่อใจมว้ากกก มว้ากก...

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับทริคดีๆ ที่เอามาฝากเพื่อน เพื่อน ลองเลือกสักข้อแล้วนำไปใช้ดูนะ รับรองเห็นผลชัวร์ คอนเฟิร์มมมมม!!  แบบไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์ กันเลยล่ะ




แนะนำ




ความรัก


ผู้ชายเพื่อนเจ้าสาวความสัมพันธ์ตัวคั่นเวลาจริงจังชีวิตคู่ความรักคนรักผู้หญิงแต่งงานความสัมพันธ์รักเดียวใจเดียวงานแต่งความรักความรักรักหลอกลวง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้