เดทแรกที่พบกัน นี่คือสิ่งที่หนุ่มๆ จะมองเห็นเป็นอันดับแรกในตัวสาวๆ


เวลาออกเดทกับใคร เคยสงสัยมั้ยว่า ผู้ชายคิดอย่างไรในตัวผู้หญิง จากการสำรวจ นี่เป็น 10 สิ่งที่ผู้ชายมักมองเห็นในตัวสาวๆ ภายใน 10 วินาทีแรกที่เจอกัน!

  1.ความมั่นใจ : ผู้ชาย ส่วนใหญ่มักมองหาความมั่นใจในตัวผู้หญิงเป็นอันดับแรก ซึ่งสังเกตได้จากการทักทาย น้ำเสียง และการสบตา หากคุณสามารถพูดคุยได้อย่างเป็นธรรมชาติก็ถือว่าชนะใจเขาไปเกือบครึ่งแล้วละ

2. ความเพอร์เฟ็กต์ : ผู้หญิงที่ดูดีไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม รองเท้า กระเป๋า หรือแม้กระทั่งเล็บเท้าที่ถูกแต่งแต้มมาอย่างกิ๊บเก๋ ก็มักจะทำให้ผู้ชายคิดว่าเธอดูเพอร์เฟ็กต์เกิน ดูเชี่ยวเกิน ซึ่งอาจหมายความรวมไปถึงเจ้าชู้มากเกินไปนั่นเอง

3. ความเซ็กซี่ : แน่นอน ผู้ชายมักชอบมองผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ตัดสินจากหน้าตาหรือเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่รวมไปถึงกิริยาท่าทาง น้ำเสียง และการใช้สายตาด้วยต่างหากละ ถึงแม้ว่าคุณเกิดมาหน้าตาไม่สะสวยอย่าง อั้ม-พัชราภา แต่ถ้าคุณฉลาดที่จะแสดงออก อย่างเช่น แทนที่จะทักทายเฉยๆ ก็ลองสบตาสักครู่ พร้อมกับแย้มริมฝีปากนิดๆ ง่ายๆ แค่นี้ก็ทำให้คุณกลายเป็นสาวที่น่าค้นหาได้

4.  โสดหรือเปล่า : ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะแอบสังเกตว่า คนที่ปลื้มอยู่นั้นมีเจ้าของหรือยัง ซึ่งมองได้จาก หากมีผู้ชายหน้าตาดีเดินผ่านมา ผู้หญิงที่มีแฟนอยู่แล้วมักจะทำได้แค่มองเพียงแวบเดียว แต่ถ้ายังโสดอยู่ละก็ อาจถึงขั้นหันไปทั้งตัวเลยก็ได้

5.  นิสัยชอบชิงดีชิงเด่น : ใน กรณีที่คุณกำลังดินเนอร์กับชายหนุ่มอยู่นั้น เผอิญมีหญิงแปลกหน้าเดินมาทักเขาเฉยเลย แถมยังทำมึนไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาเสียด้วย ถ้าหากคุณเกิดปรี๊ดแตก พร้อมส่งสายตาพิฆาตใส่เธอผู้นั้นละก็ เขาคงไม่แฮปปี้แน่ แต่ถ้าคุณทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม สุขุม ลุ่มลึก และเฉยซะ นั่นแหละจะสร้างความประทับใจให้กับเขาอย่างไม่รู้ลืมเลยละ

6.  สายตาจับผิด : เมื่อคุณถูกแนะนำให้รู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่ง อย่า! อย่าใช้สายตาสแกนเขาตั้งแต่ หัวจรดเท้าเชียว เพราะผู้ชายคงจะไม่ชอบใจแน่ หากโดนจับจ้องด้วยสายตาจับผิดแบบนี้

7.  ความ Friendly : ผู้ชายส่วนมากมักมองหาความเป็นมิตร ความเรียบง่าย สบายๆ และมีอารมณ์ขันในตัวหญิงสาว เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องออกเดทกับคุณ

8.  รูปร่าง : รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าหุ่นของคุณจะไม่เซ็กซี่อย่างน้องเป้ย หรือหน้าตาไม่แอ๊บแบ๊วถึงขั้นน้องเต้ย แต่ถ้าหากมีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองแล้ว บุคลิกที่แสดงออกมาก็จะดูดีไปด้วย แถมยังช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย

9.  จู้จี้ขี้บ่น : ผู้ชายมักจะสังเกตผู้หญิงว่าจู้จี้ขี้บ่นหรือไม่ จากการดูว่าคุณชอบขอเปลี่ยนนั่นเปลี่ยนนี่ในร้านอาหารบ่อยๆ หรือเปล่า หรือชอบเล่าว่าวันนี้เจอปัญหาอะไรมาบ้าง ทั้งๆ ที่เป็นแค่เดทแรกระหว่างเขาและคุณ

10.  กำลัง Need Somebody : เวลาเจอผู้ชายในสเปคที่ทั้งหล่อ เท่ และรวยสุดๆ หากคุณเผลอแสดงอาการปลื้มจนเวอร์ออกไปให้เขาเห็น เพราะอาจทำให้เขารู้ว่าคุณน่ะคงจะเพิ่งผ่านการถูกหักอกมาหมาดๆ และกำลังมองหาเสาหลักอันใหม่เกาะอยู่เป็นแน่




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์รักหมดโปรความสัมพันธ์กระชับความสัมพันธ์ชีวิตคู่แสดงความรักความรักคู่รักคู่รัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้