เคล็ดลับตัดใจจากคนที่ชอบ ในเมื่อยังไงๆก็ไม่มีทางสมหวังไปได้!


ไม่ใช่แค่รัก แล้วจะสมหวังเสมอไป หลายครั้งทีเดียวที่นอกจากความรักจะไม่สมหวังแล้ว ยังเป็นแค่รักข้างเดียวที่ไม่สามารถเป็นไปได้อีกด้วย โดยการแอบรักคนที่เป็นไปไม่ได้นี้ก็อาจเป็นไปได้หลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการแอบชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว หรืออาจจะเป็นคนที่อยู่ในสถานะที่ไกลเกินเอื้อม ซึ่งแม้แต่ตัวคุณเองก็รู้ดีว่า การตัดใจคือหนทางที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าการตัดใจจากคนที่เราแอบรัก แอบฝันถึงนั้น ไม่ได้ทำกันได้ง่ายๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะฝืนใจตัวเองอย่างไรได้นั้น  เรามี 5 อันดับเคล็ดลับตัดใจจากคนที่ชอบมาฝากกันค่ะ อาจไม่ถึงขั้นลบภาพความทรงจำของเขาออกไปได้ แต่รับรองว่า คุณจะค่อยๆ เข้มแข็งขึ้นและเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองได้ในที่สุดค่ะ

อันดับ 5 หาข้อเสียในตัวเขา

สำหรับวิธีตัดใจอันดับ 5 หลายคนอาจจะมองว่าเป็นวิธีที่แปลก แต่รับรองเลยว่าได้ผลจริงค่ะ เพราะเวลาที่เราหลงรักใครหัวปักหัวปำนั้นก็มักจะมองเห็นแต่เพียงด้านดีของเขา ในทางกลับกัน หากเราหันไปโฟกัสกับข้อเสียของเขาบ้าง ก็อาจจะทำให้อาการเพ้อลดลงได้ค่ะ เชื่อว่าต่อให้เป็นเทพบุตรสุดเพอร์เฟกต์ขนาดไหนก็ต้องมีข้อเสียอยู่บ้างไม่มากก็น้อย หรือหากหาไม่ได้จริงๆ ก็เอาตรงที่เขามันดีเกินไปนี่แหละค่ะ ข้อเสียสุดๆ

อันดับ 4 หยุดมโน

ความมโนของหญิงสาวเวลาที่กำลังตกหลุมรักนั้น เรียกได้ว่าไปไกลจนใครก็คาดไม่ถึง และยิ่งคุณฝันกลางวันถึงหนุ่มคนนั้นมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งหักใจได้ยากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น สำหรับสาวๆ ที่วางแผนจะเลิกรักใครสักคนให้ได้ ก่อนอื่นก็ต้องเริ่มจากการตั้งสติ และหยุดนึกถึงคนๆ นั้นให้ได้ค่ะ โดยวิธีหนึ่งที่ทำแล้วได้ผลก็คือ การดึงใจที่กำลังลอยไปไกลๆ ให้กลับมาอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ค่อยๆ ทำใจได้แล้ว ยังช่วยให้สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยค่ะ

อันดับ 3 ใช้เวลากับเพื่อนให้มากที่สุด

ถึงแม้เพื่อนกับแฟนจะแทนกันไม่ได้ แต่ถ้าคุณจะตัดใจจากคนที่ชาตินี้คงไม่ได้เป็นแฟน การใช้เวลาอยู่กับเพื่อนก็ถือเป็นวิธีอันดับต้นๆ ที่สามารถเยียวยาความรู้สึกได้ค่ะ ยิ่งหากเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจด้วยแล้ว คุณยังอาจได้รับคำปรึกษาและกำลังใจดีๆ กลับมาอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นความรักคนละแบบกัน แต่เชื่อว่าการได้รับความรักจากคนที่รักเรา ย่อมช่วยรักษาอาการอกหักจากการรักเขาข้างเดียวได้อย่างแน่นอน

อันดับ 2 ทำตัวให้ยุ่งในสิ่งที่ชอบ

สำหรับรองแชมป์เทคนิคที่ทำให้เราลืมคนที่ชอบได้ง่ายที่สุด ก็คือการหันไปทำในสิ่งที่ชอบแทนค่ะ ซึ่งความจริงแล้วในช่วงที่คุณกำลังหน่วงกับการแอบชอบคนที่เป็นไปไม่ได้อยู่นี้ ควรหากิจกรรมอะไรก็ได้เพื่อทำให้ตัวเองยุ่งมากที่สุด ยิ่งหากเป็นงานอดิเรกที่ชอบอยู่แล้ว ก็จะยิ่งช่วยให้คุณสบายใจมากขึ้น เรียกว่าใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ดีกว่าการไปนั่งฝันกลางวันในสิ่งที่ไม่มีวันเป็นจริงค่ะ



อันดับ 1 โฟกัสกับการพัฒนาตัวเอง

การพัฒนาตัวเองเรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับอันดับ 1 สำหรับคนที่ผิดหวังในความรักเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่กำลังท้อแท้เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีค่าพอ แต่เชื่อหรือไม่ว่า ความรักที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดก็คือการรักตัวเองค่ะ ยิ่งคุณใช้เวลาไปกับการพัฒนาตัวเองมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งสตรองขึ้นเท่านั้น และนี่จะกลายเป็นพลังที่ทำให้คุณผ่านความรู้สึกต่างๆ ไปได้ แถมยังทำให้คุณเก่งขึ้นอีกด้วย ถือเป็นวิธีถอนพิษรักที่ได้ประโยชน์สองต่อเลยทีเดียว




แนะนำ




ความรัก


แฟนบอกรักคู่รักความรักผู้หญิงลักษณะผู้ชายรักจริงผู้ชายบอกรักแบบไม่เอ่ยปากคนรักความรักผู้ชายรักจริงวิธีบอกรักของผู้ชายปากแข็งตัวสำรอง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้