เมื่อไรหนอ...เนื้อคู่ ของเราคนนั้น จะก้าวเข้ามาในชีวิตสักที


รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมานวิญญาหนักหนา อยู่คนเดียวมานาน จนเริ่มจะปลงซะแล้ว หรือเนื้อคู่ฉันยังไม่เกิดกันแน่?? อย่าเศร้าใจไปค่ะ สาว ๆ สำหรับใครที่กำลังรอคอย ว่าเมื่อไรหนอ เนื้อคู่ คนที่ใช่ ที่เป็นพรหมลิขิต ของเราคนนั้น จะก้าวเข้ามาในชีวิตสักที (รอมาก็นานแล้วนะ) อยากมาบอกต่อกันตรงนี้ค่ะ ว่าใครคนนั้น เขาจะเข้ามาในชีวิตเราเวลาไหนกันบ้าง

คนโสดรู้ไว้ เวลาไหน คนที่ใช่ จะเดินเข้ามาในชีวิตเรา

เขาจะก้าวเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกพอดีกับชีวิต ไม่เรียกร้อง หรือคาดหวังกับสิ่งไหนเป็นพิเศษ เวลาที่เรารู้สึกมีความมั่นใจ สามารถสร้างความสุขในชีวิตได้เอง และรู้สึกดี ที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

ใครคนนั้น จะเดินเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกว่าอยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เวลาที่เราเริ่มอยากจะเดินออกไปจากสิ่งจำเจในชีวิต จักรวาลจะเหวี่ยงเขาเข้ามาช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงดีๆ ให้เรา

เราจะได้พบเขา ในวันที่เรา เลิกเสแสร้งเป็นคนอื่น เราไม่จำเป็น ต้องฝืนทำสิ่งที่ไม่ใช่เพื่อให้ใครมารัก หรือเพื่อแสวงหาเขาคนนั้น คนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเรา จะโอเคกับสิ่งที่เรามี พอๆ กับที่เราโอเคกับตัวตนของเขา

เราจะเจอ คนที่เป็นพรหมลิขิต ตอนที่เรารู้จักปล่อยวาง ไม่ไปกดดัน หรือกระตุ้นให้ใครต้องมาคิดแบบเดียวกับเรา แค่ปล่อยให้ทุกสิ่ง เป็นไปตามธรรมชาติ และพัฒนาขึ้น ในทิศทางที่มันควรจะเป็น

คนโสด จะได้เจอคนที่ใช่ ตอนที่เรารู้จักรัก และดูแลตัวเองให้ดี วันที่เรารู้จักตอบรับ สิ่งที่ต้องการ และปฏิเสธ สิ่งที่ไม่ต้องการ

เขาจะเข้ามาหาเรา ในเวลาที่เราพร้อมจะเจอเขา และรู้สึกบวกกับชีวิต ณ เวลานั้น เขา และเราจะถูกดึงดูดหากันด้วยพลังด้านบวก และการมองโลกในแง่ดีที่เรามี

ใครคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ในวัน เวลาที่เหมาะสม ตอนที่เรารู้สึกได้ถึง คุณค่าในตัวเอง นั่นคือเวลาที่เราพร้อมจะมี รักอย่างแท้จริงแล้ว

เขาจะก้าวเข้ามา ในตอนที่เรารู้จักอภัยให้ตัวเอง เรียนรู้วิธีที่จะสร้างความสงบ และความรู้สึกดีๆ รวมถึงรู้จักอภัยให้กับ ความผิดพลาดของตัวเอง และคนอื่น ตอนที่เราไม่ปล่อยให้ความโกรธ และความผิดหวังครอบงำความคิดของเรา



เขาจะก้าวเข้ามา ในเวลาที่เราเรียนรู้ที่จะ รักคนอื่น รวมถึงรักตัวเอง

ไม่ต้องเสาะเเสวงหาจนรู้สึก ไม่เป็นตัวของตัวเอง หรือเหนื่อยจนเกินไป ขอเชื่อเถอะว่าจะมี บางคน เข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราก็แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับปัจจุบัน ถ้าเขาคือคู่แท้ของเรา เราต้องได้เจอเขาสักวัน อย่างแน่นอนค่ะ




แนะนำ




ความรัก


แคปชั่นผู้ชายข้อความบอกรักตกหลุมรักโพสวนไปความรักคู่รักผู้หญิงความสัมพันธ์คู่รักความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้