7 ข้อดีของ สาวอกเล็ก ที่มีเสน่ห์ ละลายหัวใจผู้ชาย


อกหักเรื่องเล็กอกเล็กเรื่องใหญ่ ขอบอกเลยว่าไม่เป็นความจริง! เพราะวันนี้เรามี "เสน่ห์และข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก" ที่จะทำให้สาวคัพ A ทั้งหลายหลงรักหน้าอกไซส์มินิ และรู้สึกมั่นใจในสัดส่วน & สรีระของตัวเองมากขึ้น อะ ๆ ใครไม่เชื่อก็ตามมาดู แล้วจงภูมิใจไว้เถิดที่เกิดมาอกเล็ก!

1. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "น่ารักใส ๆ ในสายตาผู้ชาย"

สาวอกเล็กเป็นสเป็คของผู้ชายหลาย ๆ คนเลยนะคะคุณขา ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะขนาดหน้าอกเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกของเราได้ สาวอกเล็กจึงดูน่ารัก ใส ๆ ในสายตาผู้ชาย ถ้าหากว่าเธอเป็นสาวอกเล็กที่มีมุมน่ารัก ๆ ด้วยแล้วจะยิ่งมีเสน่ห์ดึงดูดทำให้หนุ่ม ๆ หลงใหลได้ไม่ยากเลยล่ะ

2. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "เลือกใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้"

สาวอกเล็กน่ะดีจะตาย จะเลือกใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเสื้อรัดรูป คอเต่า ชุดเดรส เปิดไหล่ หรือเว้าอก ไม่ต้องเจอปัญหาใส่เสื้อแล้วติดหน้าอก รั้งหน้าอก หรือไม่มีไซส์ ใส่เสื้อผ้าตัวโคร่งก็ไม่ดูอวบขึ้นกว่าเดิม นอกจากจะแต่งตัวง่าย แต่งได้หลายแบบแล้ว ยังไม่รู้สึกอึดอัดเนื้อตัวอีกด้วย  



3. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "เป็นได้ทั้งสาวอกเล็กและสาวอกใหญ่"

ข้อดีของสาวอกเล็กคือ วันไหนอยากมีหน้าอกไซส์ไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ ถ้าอยากปรับระดับความอึ๋มให้มากขึ้นก็เลือกใส่ชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ หรือใช้บราปีกนกแบบเสริมฟองน้ำช่วยดันให้หน้าอกดูเต็ม มีเนินอก เปลี่ยนลุคเป็นสาวอึ๋มได้ในพริบตา วันชิลล์ ๆ สบาย ๆ ก็เลือกใส่ชุดชั้นครึ่งตัวแบบปกติ เห็นไหมเริ่ดจะตายยย!

4. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "ได้ใส่เสื้อชั้นในลายน่ารักมุ้งมิ้ง"

ใส่ชุดชั้นในน่ารัก ๆ มันก็จะฟีลกู๊ดหน่อย ๆ ถูกต้องไหมล่ะคะ ซึ่งข้อดีของสาวหน้าอกเล็กข้อต่อมาก็คือ มีชุดชั้นในน่ารัก ๆ ให้เลือกใส่หลากหลายกว่าสาวอกใหญ่นี่แหละ ทั้งยังหาซื้อง่ายกว่า ราคาถูกกว่า ใส่ชุดชั้นในเด็กยังได้ ถ้าเป็นชุดชั้นในแบรนด์เนม ยิ่งไซส์ใหญ่ราคาก็ยิ่งสูงตามไปด้วย

5. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "แต่งตัวยังไงก็ไม่โป๊"

สาวอกเล็กนอกจากจะแต่งตัวได้หลากหลาย ยังแต่งตัวยังไงก็ไม่โป๊ เวลาใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อคอกว้างก็ไม่ต้องกลัวนมหก จะเพิ่มความเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วยการปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนก็ยังดูไม่โป๊ด้วยนะเออ สาวอกเล็กที่อยากแต่งตัวให้ดูแซ่บก็ตามไปอ่านบทความ ไซส์เล็กก็แซ่บได้! 5 ทริคแต่งตัวเพิ่ม Sex Appeal สำหรับสาวนมเล็ก แล้วจะรู้ว่าอกเล็กก็เผ็ดได้

6. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "หน้าอกไม่หย่อนคล้อย"

ใหญ่เดี๋ยวก็ยาน กระดานสิยั่งยืน! สาวอกเล็กเมื่อแก่ตัวลงจะไม่มีปัญหาเรื่องหน้าอกหย่อนคล้อยเป็นถุงกาแฟ แถมยังไม่ต้องคอยกังวลว่าจะนั่งนอนผิดท่าหรือใส่ชุดชั้นในผิดทรงจนทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยหรือเปล่า เพราะหน้าอกเล็ก ๆ ของเราจะเต่งตึงเป็นทรงเหมือนสาวแรกรุ่นเลยล่ะค่ะ

7. ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก "ออกกำลังกายได้แบบสบาย ๆ "

สาวอกเล็กที่ชอบออกกำลังกายจะไม่เจอกับปัญหาวิ่งหรือกระโดดแล้วเจ็บหน้าอก ไม่ต้องกลัวว่าวิ่งแล้วจะหน้าอกกระเพื่อมจนรู้สึกไม่มั่นใจต้องวิ่งแบบเหนียม ๆ เรียกได้ว่าออกกำลังกายทีคล่องตัว สบายตัว ไม่ต้องแคร์ว่าใครจะมองหน้าอก

บอกเลยว่าข้อดีของสาวอกเล็กยังมีอีกเพียบ แต่ไม่ว่าสาว ๆ จะอกเล็ก อกใหญ่ หรือมีรูปร่างแบบไหน ก็จงภูมิใจและมั่นใจไว้เถอะ เพราะผู้หญิงทุกคนล้วนมีความสวยในแบบของตัวเองอยู่แล้วล่ะค่ะ เอาเป็นว่าใครมีข้อดีของสาวอกเล็กนอกเหนือจากนี้ก็แชร์มาบอก Jelly ได้นะคะ  <3  




แนะนำ




ความรัก


คู่รักแคปชั่นคู่รักคำหวานแคปชั่นไปทะเลความรักแฟนไม่คิดนอกใจความสัมพันธ์คำชมเที่ยวทะเลทำให้แฟนรักแฟนรักแฟนหลง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้