แอบรักคนใกล้ตัว...จะเผยความในใจได้ด้วยวิธีไหนดี?


สถานะคนแอบรักนี่มันตัดสินใจยากจังเลยว่าจะบอกเขาไปว่าเราชอบหรือจะเก็บไว้ดี เพราะกลัวจะทำลายความสัมพันธ์ที่ดีที่มีอยู่ วันนี้เรามีวิธีแอบบอกความในใจมาให้คนที่แอบรักคนใกล้ตัวได้ลองทำกันดู

การบอกรักคนใกล้ตัวถือเป็นเรื่องยากมาก เช่น เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนร่วมงาน หรือใครก็ตามที่อยู่รอบตัวคุณ แล้วคุณไปแอบหลงรักเขาเข้าให้ แน่นอนว่ามันมีความกลัวเต็มไปหมด กลัวเสียเพื่อน กลัวมองหน้าไม่ติด กลัวถูกปฏิเสธ กลัวไม่กล้าสู้หน้า กลัวผิดหวังรุนแรง ทุกอย่างจะไม่เลวร้ายอย่างที่คิดถ้าเราบอกความในใจไป แบบให้เขาต้องไปคิดต่อเอาเอง วิธีที่มีแค่คนที่มีใจ จะแอบสงสัยและต้องตอบโต้กลับเพื่อพิสูจน์กันต่อไป ไปดูเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง

1.เพลงสื่อรัก

เอาเพลงรักให้ฟัง เพลงที่มีเนื้อหาตรงกับความในใจ ถ้าเขามีใจ เขาจะแอบคิดว่าหรือคุณกำลังจะบอกอะไรหรือเปล่า แล้วเขาจะแสดงอาการออกมาเผื่อว่าใจจะตรงกัน

2.ขอปรึกษา

ลองไปขอคำปรึกษากับคนที่เราแอบชอบอยู่ว่าเรากำลังชอบคนๆนึงควรทำไงดี นิสัยอย่างเราเขาจะชอบไหม ลองแกล้งๆถามดู เพื่อดูมุมมองของเขาที่มีต่อเราว่าเป็นแง่บวกหรือลบ กรณีที่เป็นเพื่อนกันก็ลองถามดูว่า คิดว่าคนอย่างเราจะเป็นแฟนที่ดีได้ไหม แล้วรอคำตอบ ถ้าเขาบอกว่าได้ นั่นก็แปลว่า เรายังจัดอยู่ในคนดีในสายตาเค้า ลุยทำคะแนนต่อเลย

3.สารภาพลอยๆหน้าโซเชียล

โพสบอกรักลอยๆหน้าเฟส ให้เป็นคนปริศนา สื่อมันผ่านหน้าเฟส ถ้าเขามีใจอยู่บ้าง เขาจะให้ความสนใจกับโพสของคุณไม่มากก็น้อย แต่ถ้าไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นก็คงต้องคงสถานะเดิมเอาไว้ดีที่สุด

4.สมมุติว่า

ลองไปสมมุติกับคนที่แอบชอบว่าเนี่ย สมมุตินะว่าถ้าเธอแอบชอบคนๆนึง เขาเป็นเพื่อนกับเธอเนี่ย เธอจะทำยังไงเหรอ หรือว่าคิดว่าจะเสียเพื่อนไหมถ้าแอบชอบเพื่อนตัวเอง อะไรแบบนี้ ถ้าเค้าตอบว่าไม่เสียเพื่อนหรอก มันก็พอจะลุยต่อได้นะจ๊ะ

5.วาดภาพสื่อความหมาย

แกล้งวาดภาพวาดการ์ตูนเป็นเรื่องราวตอนอยู่ข้างๆเขาเหมือนคนกำลังอินเลิฟ ถ้าเค้าสนใจกับสิ่งที่เราวาดเราก็แกล้งพูดไปเลยว่า นี่สื่อให้เธอเลยนะ แล้วหัวเราะกลบเกลื่อนดูท่าที เพราะเป็นคนใกล้ตัวกันหยอกล้อกันขำๆ แล้วดูปฏิกิริยา ดูแล้วเราจะรู้ได้เลยว่าควรลุยต่อดีไหม หรือควรคงสถานะเดิมไว้

ใครแอบชอบคนใกล้ตัวก็ลองใช้วิธีเหล่านี้ดู จะได้ไม่ค้างคาใจกันเนอะ เป็นกำลังใจให้คนแอบรักทุกคนนะจ๊ะ




แนะนำ




ความรัก


เสน่ห์ผู้ชายรักผู้ชายหลงความรักความรักหว่านเสน่ห์ผู้หญิงชีวิตคู่ความสัมพันธ์ปีอาถรรพ์เสียซิงเคล็ดลับความรักผู้ชายสาวโสดเสียสาวเวอร์จิ้น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้