ลองเช็คดู นี่คือ 7 ความเชื่อ ที่คนมักจะเข้าใจ ''ผิด'' เกี่ยวกับความรัก


หลายคนอาจจะดูละคร ดูหนัง อ่านนิยายจนเข้าใจโลกแห่งความเป็นจริงน้อยไปหน่อย เวลามีความรักทีก็จะต้องคิดว่า มันต้องเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ ดีดนิ้ว! ตื่นตอนนี้ก็ยังทันนะจ๊ะ จะได้ไม่เจ็บมาก

เรื่องที่คนมักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับความรัก?

1. ต้องคิดถึงกันตลอดเวลา

แค่คิดแบบนี้ก็ผิดแล้วนะเอาจริงๆ ใครมันจะบ้ามาคิดถึงกันตลอดเวลา คนเขาก็มีอะไรทำอย่างอื่นบ้างมั้ย ไม่ใช่ไม่รัก แต่ใครๆ ก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวบ้างน่ะ เข้าใจมั้ย

2. หนุ่มๆ นึกถึงแต่เรื่องเซ็กส์ตลอดเวลา

เคยได้ยินประโยค "ผู้ชายคิดถึงแต่เรื่องเซ็กส์ตลอดเวลา" มั้ย? พูดจริงๆ นะ มันเป็นประโยคที่โคตรจะไร้สาระเลย ไม่มีใครเขาจะคิดถึงเรื่องอย่างว่าได้ตลอดหรอก เรื่องอื่นก็มีให้คิดเยอะแยะ ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน/เรียน เรื่องครอบครัว ต่างๆ นานา แต่ที่คนเขาพูดประโยคนี้ก็อาจจะเพราะ ผู้ชายเป็นเพศที่พร้อมมีเซ็กส์มากกว่าเพศหญิงก็เท่านั้นเอง

3. ผู้หญิงจับมือหรือกอด คือ อยากเมคเลิฟ

ก็อาจจะจริงอยู่ที่เวลาสาวๆ คนไหนให้ผู้ชายแตะตัวนั่นก็อาจจะหมายถึง เธอก็มีใจให้ผู้ชายคนนั้นพอสมควร แต่มันไม่ใช่ว่า เวลาสาวๆ อยากจับมือหรืออยากกอด หมายถึงเราต้องการเซ็กส์ บางทีผู้หญิงก้ต้องการแค่ความอบอุ่นจากคนรัก ไม่ได้ความถึงเซ็กส์เลยซักนิดเดียว!

4. แฟนกันต้องไม่มีความลับต่อกัน

ไม่ต้องแฟนกันน่ะ ไม่ว่าใครๆ ก็มีความลับต่อกันทั้งนั้นแหละ คือ เรื่องบางอย่างมันก็ไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ถ้ารู้แล้วมันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นกว่าเดิมน่ะ

5. ถ้ารักเรา เขาต้องเปลี่ยนได้

อันนี้มันก็แล้วแต่คู่แล้วแต่เรื่อง การเปลี่ยนแปลงตัวเองมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ ทางที่ดีคุณควรรักเขาในแบบที่เขาเป็นจะดีกว่า เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย



6. ห้ามมองใคร

คือใช่ว่าเวลาเรามองใคร เราจะต้องชอบคนนั้นเสมอไป บางทีมันก็แค่การมองเฉยๆ น่ะ คิดออกมั้ย? มีตาก็เอาไว้ใช้ดู ก็แค่นั้นเอง เออถ้าเข้าไปจีบก็ว่าไปอย่าง

7. ยิ่งคบกันนาน ความรักก็ยิ่งจืดจาง

มันก็ไม่ใช่ทุกคู่เสมอไปนะ บางคู่ก็ยังหวานเสมอต้นเสมอปลาย ของแบบนี้มันก็แล้วแต่คนด้วยแหละ ว่าจะเลือกทำให้แล้วความรักสดใสหรือจืดชืด ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองฝ่ายแล้วแหละว่า จะทำความรักของพวกคุณเป็นแบบไหน




แนะนำ




ความรัก


ข้อดีความรักความสัมพันธ์ผู้ชายชอบตัดสัมพันธ์บอกเลิกมัดใจผู้ชายผู้ชายไม่ชอบคนมีคู่คู่รักความรักรักร้าวหลงรักเลิกรา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้