อยากมีแฟนต้องลองทำ!! 7 นิสัยเรียกเสน่ห์ของผู้หญิง รับรองผู้ชายรักผู้ชายหลง!!


           สวัสดีค่าาา สาวๆทุกคน ทำไมพอไม่สวย ก็ต้องกลายเป็นประชาชนชั้นสองด้วยนะ? ใครๆ ก็มอง ก็สนใจแต่คนสวยๆ ชาตินี้เราคงไม่มีแฟนหรอก สารภาพมาซิว่าใครเคยคิดแบบนี้บ้าง? ก็จริงแหละที่ว่า สังคมบางแห่งก็มักยกย่องคนหน้าตาดี และมองข้ามคนหน้าตาธรรมดา ทั้งแบบพอสัมผัสได้ กับเห็นกันตรงๆ ไม่อย่างนั้นผู้หญิงเราคงไม่เก็บเงินบินไปศัลยกรรมที่เกาหลีกันโครมๆ หลายคนเชื่อว่า หน้าตาดีกว่า ก็ได้รับโอกาสมากกว่า ทั้งเรื่องการงาน การถูกเลือกปฏิบัติต่างๆ หรือบางคนก็คิดว่า ถ้าสวย ก็คงมีหนุ่มๆ มาชอบเยอะ จะได้มีแฟนกับเขาสักที!

           ก็เราไม่สวย ไม่กล้าเข้าหาใครก่อนหรอก... //ถอนหายใจ ผิดถนัดเลยค่ะซิส! เราเข้าใจนะที่หลายคนอยากได้ความมั่นใจให้ตัวเอง แต่ความสวย ไม่ใช่คำตอบของทุกสิ่งค่ะ อย่าเพิ่งบอกว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้ตัวเอง ถ้ายังไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง! การที่คนคนหนึ่งจะมีเสน่ห์ ต้องเกิดจากรูปลักษณ์ภายนอก บุคลิก และ ' นิสัย ' ที่เราสามารถฝึกกันได้!ถ้าเธออยากมีแฟน แค่เรียนรู้ว่าผู้ชายต้องการอะไรจากคนรัก ทำใจกล้าเข้าหาก่อนเป็นอันดับแรก ไม่ต้องกลัว! แล้วค่อยๆ ปรับนิสัย เพิ่มเสน่ห์ให้มากขึ้น เธอก็จะค่อยๆ เข้าไปอยู่ในหัวใจของเขาได้อย่างแนบเนียน ( ถึงจะดูโลกสวย แต่ก็มีผู้ชายหล่อหลายคน ที่ไม่ได้มองแค่ความสวยนะจ๊ะ! ) จะเป็นสาวอวบ จะหุ่นไม่เป๊ะ จะหน้าตาธรรมดาแค่ไหน เธอก็ทำตัวให้ผู้ชายวิ่งเข้ามาจีบได้ เพียงอ่านทริคด้านล่างนี้ ไปค่า!

1. เขาอยากเป็นที่ต้องการ >> สนใจเขาบ้าง แต่อย่ามากไป!

           ผู้ชายทุกคน อยากให้คนสนใจค่ะซิส อันนี้เรื่องจริง! ( แต่จะอยากให้ใครสนใจ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ) แต่ในขณะเดียวกันก็อยากเป็นผู้ล่า อยากเป็นเสือมากกว่าหนู ดังนั้นถ้าชอบเขา ก็อย่าชอบให้โจ่งแจ้งเหมือนจะวิ่งไล่ตามไปสุดขอบโลกขนาดนั้น ผู้ชายจะรำคาญได้! เอาพอดี พอประมาณ ถามเขาเรื่องเรียนบ้าง ขอความช่วยเหลือบ้าง ซื้อขนมไปฝากบ้างแบบเนียนๆ ให้รู้สึกว่า ' เขาหล่อ เก่ง เพอร์เฟกต์จนผู้หญิงเข้าหาเลยนะเนี่ย ' แล้วที่เหลือ ปล่อยสเปซให้เขาวิ่งมาหาเอง #คราวนี้ใครกันแน่ที่เป็นเสือ

2. เขาอยาก ถูกชม / ถูกยกย่อง >> ชมเขาสิ!

           จริงๆ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็อยากได้คำชมทั้งนั้น ไม่ว่าจะจากครอบครัว คนรัก หรือคนแปลกหน้า แต่ถ้าเธอชมเขาบ่อยๆ เธอจะยิ่งได้คะแนนนะคะซิส! วิธีชมให้เนียนคือ เวลาเขาทำอะไรดีๆ หรือขอความช่วยเหลือก็ชมว่าเขาเก่ง ถ้าไม่มีอะไรแล้วชมทุก 5 วิ นี่ผู้จะมองว่าเฟคค่ะ อย่าทำเด้อ!หรือถ้าอยากจะลองชมอะไรสักอย่างจริงๆ ก็ชมทรงผม ชมเสื้อผ้าว่าแต่งตัวดูดี ตัดผมทรงนี้แล้วหล่อ ก็พอได้อยู่ อีกมุมหนึ่งก็ทำให้เขาปลื้มใจว่า เธอใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเขายังไงล่ะ

3. เขาอยากให้เธอเปิดใจ >> พูดความในใจตรงๆ แต่อย่าขวานผ่าซากเกิน

           ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ซับซ้อน ทั้งความคิดและการกระทำค่ะ! เขาไม่ชอบเดาการกระทำที่ไม่ชัดเจน บางคนก็จะถาม บางคนก็เลือกจะตัดทิ้งไปเลย ดังนั้นถ้าจะมีแฟน ร้อยทั้งร้อยก็อยากได้ผู้หญิงที่เปิดใจ มีอะไรก็พูดตรงๆ ความรักจะได้ราบรื่นค่ะ ดังนั้นเวลามีอะไรไม่พอใจกัน หรืออยากแสดงความรู้สึกบอกชอบไปตรงๆ ก็พูดเลย! ( อย่าทำท่าทาง หรือคำพูดแปลกๆ แล้วเดาไปเองว่าเขาจะรู้ เพราะเขาไม่รู้! จริงๆ เราลองแล้ว ) แต่ยังไงก็ใช้คำพูดถนอมน้ำใจ ซอฟต์ๆ นิดนึงเนอะ อย่าขวานผ่าซากเกินจนคนฟังอึ้ง ถึงในที่สุดใจจะไม่ตรงกัน เขาก็จะยังชื่นชมเธออยู่ดีที่กล้าบอก อย่างน้อยๆ ก็ได้พี่ชายหรือเพื่อนเพิ่มอีกคนเนอะ ^ ^

4. ทำอะไรให้เธอ เขาก็อยากได้คำขอบคุณ >> ก็พูดซะ อย่าปากหนัก!

           ผู้ชายทุกคนอยากเป็นผู้นำ อยากให้คนชม และถ้าทำอะไรให้ใคร ก็อยากให้มีคนขอบคุณ ดังนั้นเธอก็ชมเขาเลย! ถ้าเขาซื้อของขวัญให้ หรือช่วยยกกระเป๋าให้ เลี้ยงข้าว etc. ก็ทำให้เขารู้ว่าเธอประทับใจ + ทำหน้าอ้อนๆ หน่อย รับรองยังไงเขาก็ชอบ!ผู้หญิงบางคนหยิ่ง โดนสปอยล์จนชิน คิดว่าคนอื่นต้องมาช่วย มารับใช้เป็นเรื่องปกติ เขาทำอะไรให้ก็ไม่ยอมพูดขอบคุณสักคำ แบบนี้ระวังโสดจนขึ้นคานนะจ๊ะ ลดอีโก้สักนิด พูดขอบคุณสักหน่อย แล้วเธอจะดูน่ารักขึ้นมากเลย!  

5. เขาอยากให้เธอมีอารมณ์ขันบ้าง >> ทำให้เขาหัวเราะสิ!

           ผู้ชายทุกคนแหละ อยากมีแฟนที่ทำให้เขายิ้ม หัวเราะได้ แม้ตัวตนเขาจะเป็นเสือยิ้มยาก พูดน้อยแค่ไหนก็เถอะ! ดังนั้นหัดสกิลอารมณ์ขันไว้กับตัวบ้าง หามุกตลกน่ารักๆ แบบไม่หยาบคายเกินไป แล้วเอาไปคุยเล่นกับเขา ให้เขาได้อมยิ้ม เชื่อเถอะว่านี่เป็นเสน่ห์ที่ผู้หญิงหลายคนมองข้าม แต่ทำให้หนุ่มชอบได้ชะงัดนัก!นึกภาพเธอกับเขาหัวเราะเบาๆ ด้วยกันโดยไม่ต้องพูดอะไร มีบรรยากาศสีชมพูอยู่รอบตัว ถ้าผู้ชายไม่รู้สึกอะไรบ้าง ก็คงต้องเปลี่ยนสถานะตัวเองเป็นก้อนหินแล้วล่ะค่า  

6. เขาอยากให้มีคนสนับสนุน >> เป็นฝ่ายซัพ ( พอร์ต ) สิจ๊ะ!

           เธอมีจุดมุ่งหมายและเป้าหมายในชีวิตใช่มั้ย เขาก็เหมือนกัน! ดังนั้นจงเป็นฝ่ายซัพ ( พอร์ต ) สนับสนุน เป็นกำลังใจให้เขาสิ ^ ^ อย่าดูถูกหรือล้อเลียนความฝันของเขา หรือของใคร แม้มันจะดูไม่เข้าท่าสำหรับเราแค่ไหนก็ตาม ตราบใดที่เขามีความสุขกับความฝันนั้น ถ้าไม่ผิดกฎหมายหรือศีลธรรมอะไร ก็ปล่อยให้เขาทำ แล้วคอยช่วยเหลือ รับรองว่าเขาหนีไปไหนไม่รอดชัวร์!ถ้าฝันนั้นเป็นเรื่องยากๆ ที่เราอาจช่วยทางตรงไม่ได้ ก็ช่วยทางอ้อมด้วยการเป็นฝ่ายเสบียง ทำอาหารมาฝาก ช่วยอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่พอช่วยได้ พูดให้กำลังใจบ่อยๆ เป็นต้น เชื่อไหมว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักหลายคู่ จนในที่สุดได้แต่งงานกันเลยเด้อ

7. เขาอยากให้เธอพึ่งพาตัวเองได้ >> อย่าเกาะแกะเขามากไป มีชีวิตของตัวเองด้วย!

           ไม่มีผู้ชายคนไหน อยากมีแฟนตัวติดกับเขาตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเหลือตัวเองไม่เป็น เอะอะให้เขาช่วยตลอดหรอกค่ะซิส! ผู้หญิงเราจะอ่อนแอยังไง ก็ต้องมีบางอย่างที่ต้องทำเอง พึ่งพาตัวเองนะจ๊ะ ปล่อยให้เขาไปมีชีวิต มีโลกส่วนตัวของเขาบ้าง ไม่อย่างนั้นเขาจะเริ่มอึดอัด ไม่แฮปปี้ แม้ลึกๆ จะชอบเธอ เขาก็จะลังเลว่า ' ถ้าเป็นเพื่อนยังวอแวขนาดนี้ ถ้าคบเป็นแฟนจะขนาดไหนเนี่ย? ' และในที่สุดก็ไม่ได้คบกัน!2018 แล้ว เราต้องเป็นสาวสตรอง ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ มีแก๊งเพื่อนไปทำกิจกรรมสนุกๆ กันชิลล์ๆ ได้ หรือแค่ปลีกตัวหานงานอดิเรกทำคนเดียว อย่างอ่านหนังสือ ว่ายน้ำ วาดรูป ไปเที่ยวต่างประเทศ etc. ก็ได้ เอาง่ายๆ ต้องมีชีวิตของตัวเอง และมีชีวิตคู่เป็นวงกลมที่ทับซ้อนกัน แบบนี้ถึงจะมีแฟนแล้วไปรอดค่ะ

           แค่ทำตาม 7 นิสัยนี้ ถึงเธอจะไม่ได้ศัลยกรรม ไม่สวยจัดแบบนางสาวไทย ไม่ได้น่ารักแบ๊วเวอร์เหมือนเน็ตไอดอลในไอจี เธอก็จะเจอแฟนดีๆ ที่คู่ควรกับเธอได้ค่ะ เพราะในที่สุดแล้ว คนรักกันในระยะยาว หน้าตาก็จะไม่สำคัญเท่านิสัย ทัศนคติและความคิดที่ซัพพอร์ตกันและกันแล้วล่ะ  ถ้าเขามองว่าเธอใช่ ทุกอย่างไปกันได้ เธอจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจสำหรับเขาทันที ถ้าเราดีทุกอย่างแล้ว แต่เขายังติหน้าตา ก็ให้เขาไปหาป้ายหน้าดีกว่า เพราะแปลว่าเขายังติดกับรูปลักษณ์ภายนอกเกินไปค่ะก่อนจะลาจากกันไป ขออวยพรให้สาวซิสต้าทุกคน เจอรักที่ดี คนรักที่เหมาะสมกัน อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะค้า >< แล้วพบกันใหม่คราวหน้าน้า บ๊ายบาย




แนะนำ




ความรัก


ความรักความรักความรู้สึกวัย30+โดนเทคนรักจบความสัมพันธ์ผู้ชายเบื่อชีวิตคู่สาวโสดผู้หญิง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้