6 วิธีปราบเมียน้อย ให้อยู่หมัด ทำไงให้ชนะใสๆมาดู


ยุคนี้ต้องเป็นสาวสตรอง จะมานั่งร้องไห้ตาบวม ร่างกายแย่ โทรมลงอีกต่างหาก แบบนี้ผู้ชายที่มีเมียน้อย ก็จะยิ่งเตลิดเข้าไปอีก เพราะเค้าก็จะรู้สึกว่า ต้องกลับมาเจออะไรเดิมๆแถมยังแย่ลงอีก หากเจอเมียน้อยที่ชอบเข้ามาปั่นป่วนชวนให้ครอบครัวแตกแยกล่ะก็ อย่าไปอ่อนข้อให้นาง ทำใจเข้มแข็ง แล้วลุยเลย กับ 5 วิธีปราบเมียน้อย ให้อยู่หมัด!!



1.อย่าปล่อยตัวเอง

ขึ้นชื่อว่าเป็นอยู่หญิง ถึงแม้ว่าเราจะมีแฟนหรือแต่งงาน มีลูกหรือยังไม่มีลูก เราก็ไม่ควรที่จะปล่อยตัวเองเป็นอีเพิ้งอยู่บ้าน เราต้องหัดดูแลตัวเอง แต่งตัว อย่าปล่อยตัวเองให้อ้วนเวลาเค้าไปไหนกับคุณเค้าจะได้ไม่อายคนอื่น และบอกได้เต็มปากว่านี่คือเมียของเค้า และสาวๆคนอื่นก็ต้องเกรงในความสวยของคุณในระดับนึงเลยหละ

2.เรื่องบนเตียงอย่าให้ขาด

เรื่องบนเตียงบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ภรรยาต้องทำให้สามีมีความสุขเพราะทั้งวันเค้าต้องออกไปทำงานหาเงินเข้าบ้าน และนี่เป็นสิ่งๆเล็กๆที่จะทำให้เค้ามีความสุข เพราะนี่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ สามีจะได้ไม่ไปลงกับที่อื่น

3.กุมทรัพท์สินทั้งหมด

ข้อนี้สำคัญมาก สาวๆ ต้องทำยังไงก็ได้ให้ทรัพย์สินทุกอย่าง ตกอยู่ภายในอำนาจของคุณให้หมด บอกเลย ว่าคนถือเงิน ยังไงก็ยิ่งใหญ่ หากผู้ชายจะทิ้งไป ก็ให้เขาไปแต่ตัว เชิญไปสมสู่กันที่กระท่อมปลายนาตามอัธยาศัยเลยค่ะ

4.ด่าแบบผู้ดี ไม่ตบตีให้เปลืองมือ

เราจะไม่ลงไม้ลงมือให้เหนื่อยเปล่า แถมเป็นการลดคุณค่าของตัวเองลงด้วย คุณต้องวางตัวดี เป็นผู้หญิงมีสมอง พูดสั้นๆ แต่เจ็บลึก เอาให้เมียน้อยสะอึกจนแทบกรี๊ด

5.เอาใจสามี

เวลาเค้ากลับบ้านมาเหนื่อยๆมันต้องมีโมเม้นหวานเล็กๆให้สามีรู้สึกดีขึ้น หาน้ำมาให้เตรียมอาหารเย็นไว้ให้เค้า ไม่ใช่ว่ากลับบ้านมาแล้วคุณเอาแต่ด่าๆๆเค้าหาเรื่องทะเลาะทำให้บ้านร้อนเป็นไฟ บอกเลยว่าไม่มีใครอยากอยู่หรอกนะ



6.อวดหลัวกับเมียน้อย

คุณต้องโชว์ชีวิตดีปั่นป่วนเมียน้อยบ้าง อย่างเช่นเวลาที่ผู้ชายทำอะไรดีๆ ให้คุณ คุณก็ลงรูปพร้อมแคปชั่นอวดหลัวเบอร์แรงว่าชีวิตดีมาก เวลาไหนที่เขาสวีทกับคุณ อย่ารอช้าที่จะเอาไปอวดเมียน้อย ให้นางดิ้นพล่าน อิจฉาตาร้อนอยู่คนเดียว สนุกดีนะ




แนะนำ




ความรัก


เรื่องน่ารู้ความสัมพันธ์ทะเลาะความรู้ความรักคนมีคู่ความรักเรียกแฟน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้