5 ข้อที่ทำให้คุณรักๆเลิกๆ ตลอด ไม่เคยคบใครได้นาน


เคยสงสัยกันมั้ย ทำไมคนอื่นเขาคบกันได้น้านนาน แต่ทีกับเราถึงไม่เคยคบใครนานเลยสักที พยายามจะดันให้ถึงปีก็ไปไม่รอด มันเป็นเพราะอะไร เวลาที่เราต้องเลิกรากับใครขึ้นมาสักคน อย่าไปโทษที่ปลายเหตุ ว่าเพราะเขาทิ้งเรา เพราะผู้ชายไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้ ให้เราหันกลับมามองตัวเราก่อน บางทีเราเองอาจจะเป็นต้นเหตุก็ได้นะ ทำไมเขาคบกับเราสั้นๆ แต่ไปคบกับคนอื่นได้นานล่ะ จริงไหม

วันนี้ GangBeauty จึงมานำเสนอ 5 เหตุผล ที่คุณรักๆ เลิกๆ ไม่เคยเจอคนที่ใช่ จะได้รู้ต้นตอของปัญหานี้สักที มาดูกัน!

1.คุณอยู่กับปัจจุบัน ไม่วางแผนอนาคต

เพราะคุณถือคติใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันมากไปหน่อย จึงทำให้คู่ของคุณมองไม่เห็นหนทางจะก้าวหน้า เหมือนคบกันไปวันๆ ซะกว่า รักที่ดีต้องเป้นรักที่มองเห็นอนาคตร่วมกันได้ มันถึงจะยังยืนค่า

2.คุณเลือกแฟนจากรูปร่างหน้าตา ชื่อเสียงเงินทอง

หากคุณยังเลือกคบแฟนจากภายนอกอยู่ คุณก็มีโอกาสสูงที่จะผิดพลาดในความรัก ของอย่างนี้มันต้องดูกันที่นิสัย ว่าเข้ากันได้มั้ยต่างหาก

3.ความขี้กลัวของคุณเป็นเหตุ

มีรักแล้วต้องสลัดความกลัวต่างๆ ทิ้งไปซะ อย่ากลัวจะเสียใจ กลัวจะถูกทิ้ง กลัวเขาไปชอบคนอื่น ความกลัวเหล่านี้จะส่งผลให้คุณแสดงความหวาดระแวงและไม่ไว้ใจคนรักอยู่ตลอดเวลา อยู่ยังไงก็ไม่มีความสุข

4.เริ่มความสัมพันธ์กันแบบสายฟ้าแลบ

ก็ไม่ได้เถียง ว่ารักแรกพบไม่มีอยู่จริง แต่ถึงเขาจะเป็นรักแรกพบยังไง ก็ควรจะศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่าผลีผลามรีบคบกัน ระยะเวลาจะช่วยบอกว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ รีบร้อนคบไป เกิดไม่ใช่ก็ตัดใจลำบาก เจ็บกว่าเดิมอีกค่า

5.คุณเปรียบเทียบมากเกินไป

คุณชอบเปรียบเทียบทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก เปรียบเทียบคุณกับผู้หญิงคนอื่น เปรียบเทียบเขากับผู้ชายของอื่น และเปรียบเทียบความรักของคุณ กับคู่รักคู่อื่นๆ ถ้ารู้สึกว่ามันด้อยกว่า ก็จะเฟล และทำให้เกิดความแตกหักได้ในคู่ของตัวเองได้ เพราะฉะฉันเลิกนิสัยจอมเปรียบเทียบของคุณซะ ทุกคนมีความสุขที่เป็นแบบของตัวเอง ไม่ต้องเอาไปเปรียบกับใคร

เป็นยังไงกันบ้าง ตรงกับตัวคุณบ้างหรือเปล่า ถ้ารู้ตัวแล้วก็ลองปรับตัวเองดูนะคะ อย่าได้เอานิสัยนี้ไปใช้กับรักครั้งใหม่อีก จะได้เริ่มคบใครแบบยาวๆ กับเขาสักทีเนอะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักหลอกฟันคู่รักเพื่อนร่วมงานเฉยชาในความรักเสียตัวแอบชอบแอบรักความสัมพันธ์เบื่อความรักความสัมพันธ์ความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้