5 สเต็ปทักแชทของผู้ชาย หากเขาส่งมาให้แสดงว่าชอบคุณ


บางทีสาวๆ วัยใสอย่างเราเนี่ยก็ดูไม่ออกใช่มั้ยล่ะคะ ว่าผู้ชายที่เข้ามา เข้ามาเพราะคุยเล่นๆ หรือตั้งใจจะมาจีบกันแน่ เพราะคุณหนุ่มๆ น่ะดูออกยากชะมัด วันนี้ GangBeauty ก็เลยมาเผยความลับของคุณหนุ่มกัน กับ 5 ข้อความจากคนมีใจ ถ้าผู้ชายส่งมาให้ แปลว่าเขาชอบคุณ! ไหนดูสิ ว่าเขาคนนั้นมีพฤติกรรมการส่งข้อความแบบนี้หรือเปล่า

1.สารพัดคำถาม

เขามักจะทักมาถามคุณบ่อยๆ แบบไม่ได้มีสาระสำคัญ เช่น ทำอะไรอยู่ กินอะไรยัง วันนี้เป็นยังไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า อะไรประมาณนี้ ถามหน่อยว่าถ้าไปได้ชอบกัน จะอยากรู้เรื่องพวกนี้ไปทำไมกันยะ

2.ข้อความกำลังใจ หรืออวยพรวันเกิด



เขาจะคอยเช็คอาการของคุณเสมอ เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกเศร้า เฟล ไม่สบายใจ หรือกำลังจะไปทำอะไรที่สำคัญๆ ในชีวิต เช่นการสอบ หรือการแข่งขันอะไรต่างๆ มักจะมีข้อความของเขาส่งมาให้กำลังใจอย่าง สู้ๆ นะ ทำให้เต็มที่นะ อย่าไปสนใจ เธอทำดีที่สุดแล้ว หรืออย่างวันเกิดของคุณ แล้วเขาทักแชทมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณเป็นการส่วนตัว ก็ให้รู้ไว้เลยว่าคุณเป็นคนสักคัญ

3.ส่งเข้านอน และอรุณสวัสดิ์

คอยบอก ฝันดีนะ ทุกคืน และคอยทักอรุณสวัสดิ์ในยามเช้า เป็นการกระทำที่บ่งบอกถึงการเทคแคร์คุณอยู่ห่างๆ อยากเป็นคนแรกและคนสุดท้ายที่ได้คุยกับคุณในแต่ละวันยังไงล่ะ

4.มุกตลกชวนขำ

ถ้าเขามักจะคอยแหย่ให้คุณหัวเราะ ชอบพิมพ์อะไรตลกๆ มา หรือแม้กระทั่งส่งคลิปขำๆ สติ๊กเกอร์ฮาๆ มาให้คุณเกิดรอยยิ้มขึ้นเสมอ ขอบอกเลยว่าถ้าคนที่เขาไม่คิดอะไรกับคุณ เขาจะพิมพ์ทื่อๆ ไม่ใส่มุกอะไรแบบคนๆ นี้หรอก อันนี้อ่ะ เขาอยากให้คุณประทับใจในข้อความของเขาไง

5.คำชื่นชม

ถ้ามีใครส่งข้อความมาชมคุณ ให้รู้เลยว่าเขาน่ะ ประทับใจในตัวคุณมากๆ เช่น วันนี้คุณสวยมากเลย คุณเก่งมากเลย ผมชอบที่คุณทำมาก ความหมายมันไม่ใช่แค่ชอบสิ่งนั้น แต่เขาชอบคุณนั่นแหละ

รู้ทั้ง 5 ข้อนี้แล้วก็ลองเอาไปสังเกตคุณหนุ่มๆ เขาดูนะจ๊ะ จะได้ดูออกกับเขาสักที อิอิ




แนะนำ




ความรัก


อายุความสัมพันธ์เคล็ดลับความรักผู้หญิงผู้ชายวิธีมัดใจชายความรักมารยาหญิงความรักทำให้แฟนหลงคู่รัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้