ห้ามพลาด!! 5 เทคนิคสร้างเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงรัก จนถอนตัวไม่ขึ้น!!


                       สวยอย่างเดียวอย่างเดียวไม่พอต้องมีเสน่ห์ดึงดูดผู้ด้วยนะจ๊ะสาว ๆ ผู้ชายเขาไม่ได้มองเราที่เพียงเปลือกนอกอย่างเดียวแล้วนะจ๊ะ เสน่ห์นี้ก็เป็นเรื่องสำคัญจะทำยังไงดีให้ผู้ชายรู้สึกชอบเราตั้งแต่แรกพบ หรือจะมัดใจหนุ่ม ๆ พวกนั้นด้วยอะไรดีนะ? วันนี้ gangbeauty มี 5 เทคนิคสร้างเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงรัก จนถอนตัวไม่ขึ้น!!



ภาพจาก  pinterest

1.ทำตัวลึกลับ

หญิงสาวมีเสน่ห์ต้องทำตัวให้ลึกลับ น่าค้นหาบ้างในบางโอกาส อย่าเปิดเผยเกินไปจนผู้ชายรู้ไต๋ เพศผู้มีสัญชาตญาณความท้าทายและความเป็นผู้ล่า อยู่ในตัวสูง ถ้าตัวเขารู้สึกเหมือนถูกท้าทายอะไรบางอย่างจากผู้หญิงเค้าจะยิ่งรู้จัก ยิ่งอยากค้นหา และสนใจในตัวคุณมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก pinterest

2.ยั่วให้เป็น

มารยาของผู้หญิงมีเท่าไหร่ดึงออกมาให้หมดก็คราวนี้ คราวที่คุณตกหลุมรักใครสักคน ใช้จริตอย่างพองาม ชม้ายชายตา บอกความรู้สึกทางสายตาแทนปากที่พูด เพราะดวงตานั้นเป็นหน้าต่างของหัวใจเวลาที่มองเขา คุณจะดูมีเซ็กซ์แอพพีล อยู่ในตัว

ภาพจาก pinterest

3.ปรุงแต่งตัวเอง

เกิดเป็นผู้หญิงต้องแต่งตัวและดูแลตัวเอง ทำตัวให้มีชีวิตชีวา ร่าเริง ถึงโอกาสพิเศษกับคนรักเมื่อไร คุณลองแต่งตัวสุดเซ็กซี่ วาบหวาม ให้เขาได้จินตนาการไปถึงไหน ๆ เป็นการเพิ่มสีสันและรสชาติให้กับชีวิตคู่ทำให้ตัวเองดูมีเสน่ห์ขึ้นมา เราไม่ได้บอกให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ผู้ชายมาหลง มารัก แต่ทั้งหมดทั้งปวง ก็เพื่อความสุขของตัวคุณเองด้วย

4.เรื่องบนเตียง

ถ้าจะบอกว่า "เซ็กซ์" เป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตคู่ หรือเป็นองค์ประกอบ หนึ่งในการตัดสินใจว่าคุณจะเข้ากันได้ดีหรือไม่ หัดฝึกปรือเคล็ดลับเรื่องบนเตียงบ่อย ๆ เพิ่มลีลา ทำให้เค้ารู้สึกตื่นเต้นและไม่รู้สึกว่านี่คือรสชาติเดิมๆ  คุณเองก็สามารถบอกความต้องการของคุณได้เช่นกัน

5.ปลายจวัก

คุณอาจเถียงว่า ผู้หญิงยุคใหม่ไฉไลอย่างคุณ ไม่จำเป็นจะต้องมีเสน่ห์ปลายจวักอะไรเทือกนี้ ก็เพราะโลกยุคนี้มันหมุนไปไวเหลือเกิน อะไร ๆ ก็สะดวกสบายไปหมด ทำให้ผู้หญิงเราละเลยเสน่ห์แท้ ๆ ที่ลูกผู้หญิงควรมีไปอย่างเรื่องการบ้านการเรือน การทำอาหาร ลองคิดดูผู้หญิงที่เก่งทั้งเรื่องการงานและงานบ้านจะเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายคนไหนก็หมายปองถูกมั้ยล่ะค่ะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักความสัมพันธ์ความรักชินกับการอยู่คนเดียวเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้