อานุภาพแห่งรัก ! ''รักแท้'' คือคู่บุญ คู่ชีวิต จะกี่ภพกี่ชาติก็ต้องหากันเจอ !!


คุณผู้ชายหลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า ผู้หญิงนั้นมีสัญชาตญาณที่แรงกว่าผู้ชาย มีเซ้นส์ในเรื่องที่ผู้ชายคาดไม่ถึง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก หากคุณเข้าหาเธอโดยไม่จริงใจ หรือเห็นแค่เป็นทางผ่าน เธออาจจะคิดเล่นสนุกเป็นเพื่อนคุณ และกลายเป็นว่าคุณติดกับดักของเธอเองก็เป็นไปได้ ทำให้คุณนั้นละที่ตัดใจจากเธอไม่ขาด ระวังตัวไว้นะคะ และถ้าคุณอยากเจอรักแท้หรือรักที่จริงใจ คุณควรเป็นฝ่ายให้ซะก่อน และแน่นอนว่าคุณจะได้ตอบแทนแน่นอนแต่ก็อยู่ที่ว่า ผู้หญิงหรือคนที่คุณเลือก เขาเป็นคนมองโลกอย่างไร !

มีคนกล่าวไว้ว่า คนที่มีรักแท้เท่านั้นถึงจะเข้าใจ ความรักที่แท้จริง ข้อนี้จริงหรือเปล่านั้นก็ต้องไปขอคำยืนยันจากคนที่มีความรักที่ยืนยาวกันเอาเองนะคะ ความรักที่เปรียบเสมือนรักแท้นั้น ความรู้สึกของคุณเองนั้นละที่จะเป็นตัวบ่งบอกเอง เช่น คุณอยากให้เขาได้ดีมีสุข อยากให้เธอเจริญก้าวหน้ามีอนาคตที่มั่นคงสดใส ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆที่จะมากรายใกล้ และจะคอยเฝ้าห่วง และดูแลเธอจนกว่าความตายจะมาแยกเธอไปจากเขา นี้ละคือสัญญาณที่บอกว่าคู่รักของคุณคือ รักแท้

จะหารักแท้ได้นั้น ต้องอาศัยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ รักแรกพบอาจจะเปลี่ยนเป็นความรักแท้ได้ แต่รักแท้นั้น ส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่รักแรกพบ รักแท้เกิดจากการฟูมฟักรดน้ำพรวนดิน ต้นไม้แห่งรักให้เจริญเติบโตงอกงาม ผลิดอกออกผลให้เจ้าของต้นรักได้ภาคภูมิใจ และเมื่อเกิดรักแท้แล้ว จะเข้าใจกัน ไว้ใจกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เคารพนับถือซึ่งกันและกัน รวมทั้งให้อภัยกันเสมอเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำอะไรผิดพลาดไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และตั้งใจที่จะไม่กระทำผิดต่อผู้เป็นที่รัก คนที่มีรักแท้และเข้าใจกันเท่านั้นแหละ ก็จะพบความสุขของการใช้ชีวิตคู่ ไม่ว่าจะอยู่รวมกันในบ้านเดียวกัน หรือแยกกันอยู่ เพราะหน้าที่การงานหรือเหตุผลส่วนตัวอื่นๆ หากมั่นคงในความรักที่มีให้กันและไม่นอกใจกัน เท่านี้ความรักที่มีก็คือ รักแท้

แต่ความรักนั้นมักผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้น บางคนเจอคนรักคนแรกแต่ไม่ใช่คู่แท้ แต่อาจเป็นแค่คู่กรรม เมื่อกรรมหมดแล้วก็ต้องแยกจากกันไป และต้องรอเวลาที่จะพบกับคู่บุญ คู่ชีวิต หลายคนเชื่อว่า บุพเพสันนิวาส และพรหมลิขิต นั้นมีจริง ตามความเชื่อโบราณแล้วคนเราที่เกิดมาเจอกันในชาตินี้ทั้งทางที่ดีและไม่ดีนั้น เกิดจากเวรกรรมที่เคยทำด้วยกันในอดีต หากคุณทำความดี กรรมดี เรื่องความรักก็จะทำให้คุณพบเจอความรักที่สมหวังในชาตินี้ แต่หากคุณทำผิดในอดีต ไปพลากคนรักคนอื่น แย่งชิงมาด้วยเสน่หา ชาตินี้คุณก็ทนทุกข์เพราะความรัก หรือบางคนก็ต้องไปเป็นเมียน้อยเขา




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์นิสัยปากแข็งบอกรักความรักหลงรักความรักมัดใจสามีลักษณะผู้ชายผู้ชายผู้ชายเย็นชา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้