ฟังแล้วใจสั่น!! 5 คำพูดธรรมดา แต่ทำให้ผู้ชายหลง จนต้องยอมสยบ!!


                          บางทีการที่เรามีคู่รักอยู่แล้วเราย่อมพูดคุยกันทุกวันอยู่แล้วมีหลายๆเรื่องที่เราคุยกันตลอด แต่บางทีคุณอาจจะละเลยบางคำพูดที่ผู้หญิงอย่างเราบางทีก็อาจจะคิดว่ามันจะต้องพูดด้วยหรอ พูดแล้วมีผลต่อความรู้สึกขนาดนั้นเลยหรอ เพราะมันก็เป็นคำพูดธรรมดา แต่รู้มั้ยว่าคำพูดเหล่านั้นก็ทำให้หนุ่มเค้าใจสั่นได้เหมือนกันนะ กับ 5 คำหวาน ที่ทำให้ผู้ชายหลง จนต้องยอมสยบ!!



ภาพจาก pinterest

1. มีคุณอยู่ใกล้ๆแล้ว ฉันมีความสุข

ร้อยทั้งร้อย ทุกๆคนจะแพ้ประโยคนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาจะรู้สึกว่าเป็นคนที่ทำให้คุณมีความสุข ทำให้คุณยิ้มได้ ซึ่งเขาจะเกิดความภาคภูมิใจในตัวเอง แถมจะขยันเอาใจคุณเก่งขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย

ภาพจาก pinterest

2. ขอบคุณนะ

เวลาที่เค้าทำดีๆ หรือทำอะไรให้บางทีคุณอาจจะเคยชินว่าเค้าก็ทำให้ตลอดอยู่แล้ว แต่คุณลองเปลี่ยนมาพูดคำว่า "ขอบคุณนะ" ดูสิ มันจะทำให้เค้ารู้สึกดียิ่งขึ้นเพราะเค้าก็จะรู้สึกว่าไม่เสียเปล่าอย่างน้อยคุณก็เห็นว่าเค้าทำอะไรเพื่อคุณบ้างคำขอบคุณนี่แหละเป็นกำลังใจที่จะทำให้เค้ารู้สึกมีแรงที่อยากจะทำอะไรเพื่อคุณต่อไปเรื่อยๆ

ภาพจาก  pinterest

3. เหนื่อยไหม

สาวๆ ที่อยากเอาใจคุณแฟน การถามว่าเหนื่อยไหม เป็นคำถามที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจ และทำให้เขารู้สึกว่าเขายังมีอีกคนที่หวังดีกับเขาอย่างแท้จริงนั่นเองค่ะ ใครที่ละเลยคำถามนี้ไป ต่อจากนี้กลับไปถามเลยเชียวค่ะ รับรองรักจะหวานชื่นแน่นอน

ภาพจาก  pinterest

4. ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจคุณ

เมื่อคุณพูดประโยคนี้ รับรองผู้ชายเขาจะรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ว่าจะมีเรื่องหนักหนาสาหัสเพียงใด คุณต้องพยายามปลอบโยนบอกเขาอย่าวิตกกังวล คุณไม่อารมณ์เสียหรอก คุณเข้าใจเขา แล้วทั้งคุณและเขาก็ช่วยกันหาทางออกแก้ปัญหา

ภาพจาก  pinterest

5. รักคุณมากนะ

เป็นประโยคสุดคลาสสิกที่คู่รักทุกคู่ควรที่จะพูดให้กันฟังเรื่อยๆ เพราะเป็นการย้ำเตือนอีกฝ่ายว่า "ฉันรักคุณมากกนะ" อย่าไปมีคนอื่นนะ เพราะฉันรักคุณมาก และพอผู้ชายได้ยินคำนี้เค้ากลับยิ่งมีกำลังใจและหลงรักคุณอยู่เรื่อยๆเป็นการเติมความหวานให้กัน ทำให้รักของคุรไม่จืดจาง

ภาพจาก  pinterest




แนะนำ




ความรัก


ผู้ชายคิดยังไงแอบมีใจบทความความรักคนรักคนมีคู่ความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้