หยุดหลอกตัวเอง! 5 สถานการณ์ปวดใจ เขากำลังคิดจะไปจากคุณ


แม้บางอย่างจะเป็นเรื่องยากที่จะทำใจ แต่อะไรที่มันจะเกิดก็ต้องให้มันเกิด มีพบมีจากมีรักมีเลิก หยุดพยายามหลอกตัวเองว่าคุณยังรักกันดี ทั้งที่รู้ว่ามันไม่มีอะไรเหมือนเดิม แต่ถ้ายังไม่ชัวร์ตาม GangBeauty ลองไปเช็คให้แน่ใจดูอีกครั้งกับ 5 สถานการณ์ปวดใจ เขากำลังคิดจะไปจากคุณ... 1. มีเรื่องคุยกันน้อยลง

ภาพประกอบจาก pinterest.com

เพราะความเฉยชา อาจเป็นการบอกลาที่ไม่มีเสียง เมื่อคุณทั้งคู่เริ่มมีเรื่องให้คุยกันน้อยลง เขากลายเป็นคนถามคำตอบคำ ทั้งที่เมื่อก่อนเคยเป็นคนคุยสนุก หรือคุณทั้งคู่ต้องอึดอัดอยู่กับความเงียบ แปลว่ามีบางอย่างในความสัมพันธ์ที่กำลังผิดปกติไป

2. เรื่องของเราไม่เคยสำคัญ



ภาพประกอบจาก pinterest.com

ไม่มีเรื่องของเรา มีแต่เรื่องของฉัน เรื่องของเธอ เขาจะทำอะไร จะไปไหนโดยไม่บอก ไม่ปรึกษาและไม่ถามความคิดเห็นของคุณ ให้ความสำคัญกับเรื่องของคุณเป็นอันดับท้ายๆในชีวิต เช่น เลือกที่จะไปปาร์ตี้กับเพื่อนในวันที่คุณป่วย หรือปล่อยให้คุณไปหาหมอคนเดียว คนรักกันควรเคียงข้างกันทั้งยามทุกข์และสุข ถ้าเขาปล่อยให้คุณทนทุกข์อยู่คนเดียว ควรทบทวนดูได้แล้วค่ะ

3. ไม่รักษาน้ำใจ ภาพประกอบจาก pinterest.com

การกระทำหรือคำพูดของเขา แสดงให้เห็นว่าเขาไม่รักษาน้ำใจของคุณเลย เช่น เปรียบเทียบคุณกับผู้หญิงคนอื่น พูดข้อเสียของคุณบ่อยๆ ทำให้คุณรู้สึกแย่กับตัวเอง ทำผิดแล้วไม่ยอมขอโทษ สิ่งที่เขาทำมันชัดเจนอยู่แล้วว่าหมดใจ แต่ที่ยังไม่ไปอาจเพราะเขาเห็นใจ หรือแค่ยังไม่แน่ใจกับคนใหม่เท่านั้นเอง

4. พูดคำว่าเลิกบ่อยครั้ง

ไม่ว่าจะทะเลาะกันเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ เขามักจะหลุดปากพูดคำว่าเลิกกันบ่อยครั้ง เช่น ทนไม่ไหวก็เลิก รับไม่ได้ก็เลิก เป็นแบบนี้เลิกกันดีกว่า คำว่าเลิกยิ่งพูดบ่อยยิ่งบั่นทอนความรู้สึกของคนฟัง และถ้าคนพูดไม่ได้คิดอะไร คงไม่พูดบ่อยครั้งขนาดนี้

5. มีลับลมคมใน

ภาพประกอบจาก pinterest.com

เขาเริ่มทำตัวห่างเหิน มีโลกส่วนตัวสูง คบกับเพื่อนที่คุณไม่รู้จัก มีเบอร์แปลกๆโทรหา หรือเปลี่ยนพาสเวิร์ดมือถือเพราะไม่อยากให้คุณไปวุ่นวาย เป็นสัญญาณอันตรายที่แปลว่าเขาอาจกำลังนอกใจคุณอยู่

ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ แต่ถ้าความรักมันทำให้ทุกข์มากกว่าสุข คุณก็ไม่ควรอยู่ตรงนั้น ลองเปิดใจพูดกันตรงๆดีกว่า เพื่อความสบายใจของคุณทั้งคู่




แนะนำ




ความรัก


ความรักผู้ชายความสัมพันธ์ผู้หญิงช่องว่างความเจ็บปวดความรักเสน่ห์ของผู้หญิงอกหัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้