เอาให้แฟนดู!! 4 เหตุผลที่ ผู้หญิงไม่ชอบให้ผู้ชายเล่นเกม เพราะแบบนี้!!!


                        เชื่อว่านี่คือปัญหาโลกแตกของคู่รักหลายๆคู่ที่ต้องเผชิญ กับการที่แฟนติดเกม เล่นทั้งวันวางปุ๊บเล่นปั๊บ ไลน์ไปไม่ค่อยตอบ อยู่ใกล้ๆก็ไม่สนใจที่จะคุยด้วย สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นจากการที่ผู้หญิงไม่พอใจฝ่ายชายที่เล่นเกมซึ่งบอกเลยว่าที่เห็นผู้หญิงเค้าบ่นๆ หรือไม่พอใจ กับการที่คุณเล่นเกมบอกเลยว่าผู้หญิงเค้าก็มีเหตุผลเหมือนกันนะ ผู้ชายอย่าเพิ่งคิดไปเองว่าผู้หญิงงี่เง่า ไม่มีเหตุผลแค่เล่นเกม ไปดูกันว่า 3 สาเหตุที่ ผู้หญิงไม่ชอบให้ผู้ชายเล่นเกม เพราะแบบนี้!!! มีแฟนบอกแฟนแชร์ไปเยอะจะได้รู้ตัวสักที



ภาพจาก pinterest

1. ไม่เกิดประโยชน์ในชีวิตจริง

ผู้หญิงจะมองว่า ฝีมือการล่าบอส ตีบวกอาวุธ หรือเทคนิคการดริฟต์รถ เหล่านี้ ไม่ได้ช่วยหาเงินหรือเกิดประโยชน์ในโลกแห่งความเป็นจริง ยกเว้นคุณจะเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพที่ได้รับค่าตอบแทน หรือเป็นนักพัฒนาเกม ส่วนคนเล่นเกมทั่วไปที่ใช้เวลาคลุกคลีอยู่กับมันทั้งวันทั้งคืน มักจะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตจริง

ภาพจาก  pinterest

2. เธอรู้สึกเหมือนโดนทอดทิ้ง

เวลาที่คุณผู้ชายเล่นเกม ผู้หญิงอย่างเราก็จะรู้สึกว่าแฟนให้ความสนใจเกมมากกว่าที่จะสนใจผู้หญิง ทั้งๆที่ก็อยู่ด้วยกัน แต่ความรู้สึกไม่ต่างอะไรกับการที่อยู่คนเดียวเพราะคุณมัวแต่เล่นเกม จนลืมให้ความสนใจสิ่งรอบข้างเอาเวลาเล่นเกมมาทำกิจกรรมสนุกๆ ดูหนัง เดินเล่น สร้างโมเม้นดีๆด้วยกันจะดีซะกว่า

ภาพจาก  pinterest

3.ไม่ได้แฮปปี้กับความสำเร็จของคุณ

ตอนเล่นเกมหนุ่ม ๆ จะเกิดความตื่นเต้นที่ได้ปราบบอสใหญ่ ภาคภูมิใจเมื่อจบด่านยาก แต่ในทางกลับกันผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คุณ ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้กับความสำเร็จนั้นเลยแม้แต่น้อย แล้วมองว่ามันดูเว่อร์เกินไปด้วยซ้ำนิสัยของผู้หญิง จะต้องการความสนใจจากคุณเป็นพิเศษเวลาที่อยู่ด้วยกัน

ภาพจาก pinterest

4.ติดเกมจนเกินคำว่าพอดี

การที่นอกจากคุณจะไม่สนใจผู้หญิงที่อยู่ข้างๆแล้ว แต่คุณกลับไม่อยากทำอะไรนอกจากใจจดใจจ่ออยู่กับเกมตลอดเวลา เรียกก็ไม่ค่อยตอบ ถามความคิดเห็นก็ไม่ตอบ ไม่ให้ความสนใจใดๆนอกจากเกมที่อยู่ตรงหน้าผู้หญิงจะคิดว่าเกมแพ้ก็แค่เล่นใหม่ได้ แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันยากที่จะเอากลับคืน เล่นทั้งวันทั้งคืนวันๆแทบไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นเกม

ภาพจาก pinterest

ภาพจาก  pinterest




แนะนำ




ความรัก


เนื้อคู่ความสัมพันธ์คนโสดความรักผู้ชายแต่งงานผู้หญิงความรักคู่รักพฤกรรมของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้