รีบเทซะ!! 6 นิสัยแย่ๆ ของ ผู้ชาย ที่ไม่ควรเอามาเป็นแฟน!!


                        เวลาที่เราคุยกับใครเราควรดูและเช็คเค้าให้ดีๆ อย่าเพิ่งหลวมตัวไปคบเด็ดขาด คุยให้แน่ใจว่าเค้าเข้ากับเราได้จริง อย่าเพิ่งตัดสินใจคบกับผู้ชายเพียงการทีคุยกันไม่กี่วัน เพราะบางทีผู้ชายเหล่านั้นยังไม่ออกลายมาให้เห็นวันนี้ gangbeauty มี 6 นิสัยแย่ๆ ของ ผู้ชาย  ที่ไม่ควรเอามาเป็นแฟน!! รู้แล้วรีบเทซะ

ภาพจาก pinterest

1.ผู้ชายขี้งก

ผู้ชายนิสัยตระหนี่แบบนี้ เข้าข่ายเห็นแก่ตัวนะคะ ถ้าหากเขามีความจำเป็นที่ต้องประหยัดมัธยัสถ์อันนี้พอเข้าใจได้ แต่ถ้าเค็มเป็นทะเลบางแสน ไอ้นู่นไม่ช่วยจ่าย ไอ้นี่ไม่ช่วยออก ก็ควรเทค่ะ อย่าเอาอนาคตของเราไปฝากไว้กับคนแบบนี้

ภาพจาก pinterest

2.เจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ

อย่าคิดว่าเราจะสามารถหยุดเค้าได้ เอาเวลาที่เราพยายามจะหยุดเค้าไปทุ่มเทให้กับผู้ชายที่เค้ารักจริงจะดีกว่าค่ะ ผู้ชายเจ้าชู้ดูดูไปแล้วมีเสน่ห์ เเต่ถ้าจะเอาผู้ชายแบบนี้มาเป็นคู่ชีวิตจริงๆ คงต้องคิดหนักเลยล่ะ ถ้าเขาหยุดไม่เป็นไม่รู้จักพอสักที สาวๆ คงต้องช้ำใจไปตลอดชีวิตเเน่ๆ

ภาพจาก pinterest

3.ไม่มีแผนการณ์ในอนาคต

ผู้ชายที่วันวันเอาเเต่ลอยไปลอยมา ไม่มีแผนการณ์ในอนาคต คนแบบนี้เราคงฝากชีวิตเอาไว้ด้วยใช่ไหมล่ะสาวๆ หากเขารักเราจริงเขาควรแพลนอนาคตไว้บ้าง เพื่อไม่ให้เราลำบาก และเป็นหลักประกันในชีวิตคู่ระหว่างคุณกับเขา ไม่ใช่ปล่อยให้คุณมานั่งมโนลมๆ แล้งๆ ถึงอนาคตของคุณกับเขาคนเดียวใช่มั้ยล่ะ

ภาพจาก  pinterest

4.เพียบพร้อมอบายมุข

ชีวิตวันๆไม่เอาอะไรสักอย่าง แฮ้งเอ้าปาร์ตี้ทุกวัน เหล้า เบียร์ บุหรี่ การพนัน คือถ้าเจอแบบนี้รีบเทซะก่อนที่ชีวิตคุณจะพังไปพร้อมกับผู้ชายแบบนี้

ภาพจาก  pinterest

5.ขี้โมโห ฉุนเฉียวง่าย

ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้ จงเอาตัวเองถอยห่างๆ มาให้ไกลๆ เลยจ้ะ ลองคิดดูว่าวันดีคืนดีคุณทะเลาะกับเขา เเล้วเขาเผลอควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เเล้วลงไม้ลงมือ ถึงขั้นทุบตีคุณขึ้นมาจะทำไง มันคุ้มที่จะเอาชีวิตไปเสี่ยงกับคนแบบนี้หรอ ลองคิดดูนะสาวๆ

ภาพจาก pinterest

6.ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ไม่ให้เกียรติตรงนี้มีตั้งแต่กิริยาที่แสดงกับเรา ปากว่ามือถึง เผลอเป็นลูบเป็นคลำ หรือบางทีทำเนียนจับมือจับตัวโดยที่เราไม่รู้ตัว คือรู้เลยว่าเขาคงทำแบบนี้จนชินจนกลายเป็นกลมสันดานไปแล้ว แล้วผู้ชายแบบนี้นี่นะคะ ที่จะยืนเคียงข้างของคุณทั้งชีวิต




แนะนำ




ความรัก


ผู้หญิงความรักไม่รักความรักผู้ชายน้อยใจรักเร็วความสัมพันธ์หมดรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้