โสดต่อไปจ้า!! 5 ลักษณะผู้หญิงที่เหมาะอยู่เป็นโสดมากกว่ามีแฟน!!


                สำหรับผู้หญิงแล้ว "ความรัก" คงเป็นหนึ่งในสิ่งที่อยากได้รับ การมีคนรักดีๆสักคน อยู่ด้วยกันไปนานๆ แต่นั่นแหละค่ะ สำหรับบางคนแล้วชีวิตรักอาจไม่ตอบโจทย์ก็ได้ การครองตัวเป็นโสดอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ลักษณะผู้หญิงที่เหมาะกับการอยู่เป็นโสดมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย.... สาวช่างฝัน

มันก็จริงอยู่ที่จิตนาการสำคัญพอๆกับการเรียนรู้แต่คุณสาวๆคะ ต้องแยกจิตนาการกับความจริงให้ออก การเป็นผู้หญิงที่ชอบเพ้อหรือจินตนาการไปว่าชีวิตของพวกเธอจะต้องสวยหรูไปทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความรัก และคนที่จะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตของเธอก็จะต้องเพอร์เฟ็คเหมือนเจ้าชายในนิยาย แบบนี้ต้องปลุกให้ตื่นจากฝัดแล้วค่ะ ผู้ชายแบบนั้นคงมีแค่ 1 ในล้าน และคุณคงไม่โชคดีขนาดนั้นหรอกนะ อย่ามัวแต่รอผู้ชายในฝัน ลองหาผู้ชายกลางๆที่รักคุณจริงจะดีกว่านะคะ ><

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

สาวชอบเอาชนะ ทุกอย่างคือการแข่งขัน

ผู้หญิงชอบเอาชนะ มักจะรู่สึกเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรงถ้าแพ้ให้กับคุณผู้ชาย เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ชอบความพ่ายแพ้ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเล็กน้อยแค่ไหน เช่น เวลาเลือกอะไร ทุกคนต้องตามใจเธอเท่านั้น มันเลยทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าจีบคุณ ผลสุดท้ายเลยต้องไปอยู่บนคานแทน

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

สาวมองโลกในแง่ร้าย

แน่นอนว่าผู้ชายทุกคนชอบคุณสาวๆที่มองโลกในแง่ดีกันทั้งนั้นแหละ ความสดใส ร่าเริง มักจะทำให้ชีวิตเค้ามีความสุข คงไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะชอบผู้หญิงที่ชอบมองเรื่องต่างๆ ในแง่ร้าย มองทุกอย่างติดลบหมด ใช่ไหมละคะ ดังนั้นผู้หญิงที่ชอบคิดว่าชีวิตตัวเองมีแต่ปัญหา โลกนี้ไม่น่าอยู่ สังคมมีแต่เรื่องเลวร้าย และบ่นเรื่องแย่ๆ ให้คนอื่นฟังอยู่ตลอดเวลา ก็เตรียมขึ้นคานไปยาวๆ ได้เลย

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

สาวช่างเลือก

การเลือกหรือการสแกนผู้ชายที่คุณจะคบด้วยเป็นสิ่งที่ดี ใครๆก็ต้องการคนดีๆเข้ามาในชีวิต แต่มันต้องไม่เลือกเกินไป มาตรฐานสูงลิบที่คุณมี ผู้ชายสักกี่คนผ่านมันไปได้ ในเมื่อทุกคนก็มีข้อบ่กพ่องกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะ มันเลยทำให้คุณไม่มีแฟนสักที!

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

สาวจู้จี้จุกจิก

คุณสาวๆที่ชอบจู้จี้จุกจิก อย่าว่าแต่คุณผู้ชายไม่ชอบเลยค่ะ เพื่อนๆ คนรอบตัวคุณก็ไม่มีใครชอบ อยู่ด้วยแล้วเหนื่อยนะคะคนแบบนี้ และแน่นอนว่าเพราะความเอาแต่ใจ ไม่รู้จักโอนอ่อนผ่อนปรนให้คนอื่นแบบนี้แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงจู้จี้จุกจิกมีความเสี่ยงขึ้นคานสูง

ภาพประกอบจาก :pinterest.com




แนะนำ




ความรัก


ผู้หญิงทำกับข้าวทะเลาะกับแฟนคู่รักความสัมพันธ์เคล็ดลับความรักบอกเลิกเครื่องสำอางความรักผู้ชายไม่เข้าใจผู้ชายความรักมีกิ๊กจับได้ผู้หญิงงี่เง่าแฟนโกหกรอให้เลิกกับเขาก่อนแฟนไม่เข้าใจ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้