อยากถูกรักก็ต้องเปลี่ยน!! 4 ลักษณะการพูดที่ผู้ชายไม่ชอบมากที่สุด ฟังแล้วอยากเดินหนี!!


                การที่คนคนหนึ่งจะชอบ หรือรักใครสักคน ต้องมีปัจจัยด้านไหนบ้าง ความสวย นิสัย ความสามารถ เสน่ห์  และแน่นอนที่ขาดไม่ได้คือการพูดคุยนั่นเองค่ะ ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็โอเคไปกันได้ แต่ถ้าคุยกันยังไม่รู้เรื่องก็คงต้องโบกมือลากันก่อน วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ลักษณะการพูดที่ผู้ชายไม่ชอบอย่างแรงมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย



ภาพประกอบจาก :pinterest.com

1. ติดเรียกชื่อตัวเองเวลาพูด

:อาจดูเหมือนว่ามันน่ารำคาญตรงไหน แค่แทนตัวเองด้วยชื่อเอง แต่ในมุมมองของผู้ชายส่วนหนึ่ง เขาคิดว่ามันดูเฟคและพยายามจะแอ๊บแบ๊วเกินไปค่ะ

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

2. พูดจาแรงๆ+นินทาคนอื่น

:ตราบใดที่ผู้หญิงยังอยากให้ผู้ชายพูดเพราะๆด้วย ผู้ชายก็อยากให้ผู้หญิงพูดเพราะๆด้วยเหมือนกันค่ะ ฉะนั้นเขาเลยไม่ค่อยปลื้มถ้าคนที่เขาชอบจะพูดจาหยาบคราย และชอบนินทาคนอื่น

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

3. พูดจาอ้อมโลก

:เป็นการพูดที่หลายๆคนไม่ชอบรวมถึงคุณผู้ชายด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะสื่ออะไร เพราะเอาแต่พูดอ้อมไปอ้อมมาไม่เข้าใจความสำคัญที่จะสื่อสักที แล้วแบบนี้ใครจะเข้าใจคุณใช่มั้ยล่ะคะ จะพูดอะไรเอาให้ตรง ได้ใจความ รักไม่ทำร้ายจิตใครน่าจะดีที่สุดนะคะคุณสาวๆ

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

4. พูดเหมือนแรพเปอร์หญิงมาเอง

:คุณสาวๆสายคนเป็น เวลาพูดจะพูดเร็วมากจนนึกว่ากำลังแรพอยู่ มันทำให้ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง คนฟังอาจจะฟังไม่ทันกลายเป็นไม่ตั้งใจฟังในสิ่งที่คุณพูดเลยก็ได้ ฉะนั้นปรับการพูดให้ช้าลงอีกนิด แค่นี้ผู้ชายก็ไม่หนีหน้าไปไหนแล้วจ้าาา

ภาพประกอบจาก :pinterest.com




แนะนำ




ความรัก


ความรักความสุขคุณสมบัติของแฟนความรักรักเพศเดียวกันไม่มีแฟนการเลือกแฟนแฟนที่ดีคนเดียวคู่รัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้