เรื่อยๆไปจนแก่! 6 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่ ถึงนานก็ไม่เบื่อ


การมองหาแฟน และมีความรักดีๆว่ายากแล้ว การดูแลรักษา ให้ความรักนั้นอยู่กับคุณไปตลอดยิ่งยากกว่า เพราะยิ่งคบกันนาน กลับเหมือนยิ่งรักยิ่งเบื่อ ถ้าไม่อยากให้ความรักจบลงไม่สวย ตาม GangBeauy ไปดู 6 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่ ถึงนานก็ไม่เบื่อ ทำอย่างไรไปดูกันได้เลยค่ะ 1. บอกเขาว่าเขาดีอย่างไร

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ยิ่งคบกันนาน ก็ยิ่งเห็ยธาตุแท้ เห็นมุมแย่ๆของกันเเละกันมากขึ้น ถึงอยากนั้นก็ต้องข่มใจ น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอก เรื่องไม่ดีก็มองข้ามไปบ้าง มองหาข้อดีของเขา รักเขาในแบบที่เขาเป็น และอย่าลืมบอกเขาด้วยว่าเขาดียังไง ถ้าพูดชมต่อหน้าคนอื่นได้ ยิ่งทำให้เขาปลื้มแน่นอน

2. เอาใจเขา เหมือนที่เอาใจตัวเอง

เลิกนิสัยผู้หญิงเอาแต่ใจ แล้วเปลี่ยนมาเป็นคนที่นึกถึงใจคนอื่น อะไรที่ไม่ชอบ อย่าทำแบบนั้นกับเขา เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก คุณจะเข้าใจกันมากขึ้น และทะเลาะกันน้อยลง

3. ทำเรื่องไร้สาระด้วยกัน

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ทำงาน หาเงิน เลี้ยงลูก ชีวิตมีแต่เรื่องหนักๆ มีแต่เรื่องที่ทำให้เครียดแล้วจะหวานได้อย่างไร ลองผ่อนคลายด้วยการหาเวลาจู๋จี๋กันแบบเด็กๆ ชวนกันพูดคุย หรือทำเรื่องไร้สาระด้วยกัน แค่งานบ้าน ปลูกต้นไม้ในสวนก็มีความสุขได้

4. ซื่อสัตย์ และเชื่อใจ

สิ่งสำคัญของชีวิตคู่ นอกเหนือไปจากความรักที่คนสองคนต้องมีให้กันเเล้ว คือการซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งยั่วยุต่างๆ และไว้ใจกัน ไม่จับผิด ชวนทะเลาะให้อีกคนต้องอึดอัดใจ ถือเป็นการเสียสละ และให้เกียรติกัน

5. เปลี่ยนบรรยากาศ ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ถ้าอยู่แต่บ้าน อยู่แต่ห้องเดิมๆมันดูน่าเบื่อ หาเวลาเอาหัวใจไปพักร้อน เปลี่ยนบรรยากาศกับคนที่คุณรัก จัดทริปสวีทๆกันสองคน แล้วฝากลูกไว้กับปู่ย่าตายาย ให้ความรู้สึกเหมือนวันแรกรัก

6. อย่ารื้อฟื้น

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ เรื่องอะไรที่ผ่านไปเเล้วก็ควรลืมมันไป ทุกคนต่างเคยมีความผิดพลาด ถ้าเลือกแล้วว่าจะไปต่อด้วยกัน ก็ต้องอภัยจากใจจริงๆ และอย่าขุดเรื่องเก่ามาทะเลาะให้เสียเวลา

ใครอยากมีความรักที่ยืนยาว ลองท่อง 6 ข้อนี้ให้ขึ้นใจนะคะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักความสัมพันธ์หย่าร้างแฟนเก่าอกหักแยกทางความรักผู้หญิงเก่ง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้