ผู้ชายในกำมือ! 5 เสน่ห์ร้ายๆที่ต้องมี ถ้าอยากให้เบบี๋ติดหนึบ


ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง แต่หลายคนไม่รู้ตัว หรือไม่รู้ว่าต้องงัดเอาออกมาใช้ตอนไหน อย่ารอให้แฟนเบื่อ ผู้ชายเมิน วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 5 เสน่ห์ร้ายๆที่ผู้หญิงต้องมี ถ้าอยากให้เบบี๋ติดหนึบ ทำอย่างไรให้แฟนยิ่งรักยิ่งหลงมากขึ้น ตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ 1. โทนเสียง

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

เลือกใช้โทนเสียงผิดชีวิตเปลี่ยน ไม่มีใครชอบถูกขึ้นเสียง หรือถูกพูดไม่ดีใส่หรอกค่ะ บางครั้งประโยคเดียวกัน แต่ปรับโทนเสียงให้ดูอ่อนลง ก็ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ อย่าโวยวายเสียงดัง เพราะนอกจากจะไม่น่ารักแล้ว ยังทำให้มีแต่ทะเลาะกันอีกด้วย

2. สายตา

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ สามารถทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงอ่อนโยน ขี้อ้อน หรือเซ็กซี่ได้ตามต้องการ ลองฝึกใช้สายตาให้เป็น เพราะความรู้สึกบางอย่างการใช้สายตา ก็ช่วยสื่อสารได้ดียิ่งกว่าคำพูดใดๆ

3. อ่อนแอ ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ให้ผู้ชายได้ทำหน้าที่ผู้นำ อย่างที่สัญชาตญาณของเขาอยากจะทำบ้าง คุณไม่จำเป็นต้องเก่งหรือแกร่งกว่าเขาทุกเรื่อง แกล้งๆแสดงความอ่อนแอ ให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญที่คุณต้องมี เป็นที่พึ่งพาได้ และขอบคุณเขาอย่างจริงใจ จะทำให้เขารู้สึกภูมิใจในตัวเอง และยิ่งอยากทำอะไรดีๆให้คุณ

4. หึงหวง

หวานได้แต่ต้องร้ายให้เป็น เมื่อถึงคราวที่หนุ่มๆออกนอกลู่นอกทาง การตีหน้าเศร้าทำตัวเป็นของตายอยู่ที่บ้าน อาจไม่ได้ช่วยอะไร ผู้ชายบางคนก็ชอบให้แฟนแสดงออกว่ารัก ด้วยการหึงหวง โทรตามบ้างแต่อย่าโทรจิก หรือถ้าเลือกที่จะนิ่ง ต้องนิ่งอย่างเด็ดขาด ถ้ารู้ว่านอกใจต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา แล้วยื่นคำขาดอย่าใจอ่อน

5. เซ็กซี่

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

อย่าทำตัวเป็นแกงจืดถ้วยเก่า ที่เขาไม่อยากกลับมากิน จนต้องออกไปหากินนอกบ้าน ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ และความเข้ากันเรื่องบนเตียงก็เป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรละเลย




แนะนำ




ความรัก


ไม่รักชีวิตคู่ผู้หญิงผู้ชายความรู้สึกปัญหาความรักปัจจัยเสริมหมดรักความสัมพันธ์น้อยใจความรักความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้