3 สัญญาณเตือน รักของคุณพร้อมจะล่มทุกเวลา!


                เวลารักกันเรื่องอะไรที่ผ่านเข้ามาก็รู้สึกดีไปหมด เหมือนโลกทั้งถูกฉาบไปด้วยสีชมพู อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และเพราะใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากๆเนี้ยแหละทำให้คุณสองคนอาจจะไม่ได้สังเกตความเปลี่ยนแปลงบางอย่างไป หรือคุณอาจจะสังเกตเห็นแหละแต่เลือกที่จะปล่อยผ่านไป วันนี้ GangBeauty เลยมี 3 สัญญาณเตือนว่ารักคุณอาจจะล่มมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยย



ภาพประกอบจาก :pinterest.com

1. ชีวิตมีแต่เรื่องน่าเบื่อ

:จากที่คุณสองคนเคยรักกันหวานชื่น แต่นอนนี้คุณกับรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ ไม่มีสีสันซะอย่างนั้น มันเป็นสัญญาณเตือนขั้นแรกเลยก็ว่าได้ ถ้าเป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ความรักของคุณจะเริ่มจืดจางและจบลงที่การแยกทาง!

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

2. มีความเกรงใจกันเกินไป

:ความเกรงใจเป็นสิ่งที่ค่ะถ้ามีให้กัน แต่ถ้ามันมากเกินไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดี ยิ่งกับคู่รักด้วยแล้ว เมื่อคบหากันแล้วนั้นมีอะไรไม่โอเคก็ควรที่จะพูดจาบอกกันตรง หากไม่โอเคควรจะปฏิเสธกันตรงๆ ไม่ใช่เกรงใจไม่กล้าพูดบอกกัน เพราะความสัมพันธ์ที่ยืดยาวนั้นไม่ใช่การเกรงใจฝืนใจอดทนกับสิ่งที่ไม่โอเค แต่เป็นการบอกันตรงๆเพื่อปรับเข้าหากันนั่นเอง

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

3. ระแวงกันไปมา

:คู่รักที่มีความระแวงกันไปมา คงไม่สามารถจะเรียกว่าความรักได้ เมื่อคุณสองคนไม่มีความไว้ใจกันเลย คอยระแวงว่าจะนอกใจ หรือมีคนอื่นหรือเปล่า สักวันก็ต้องมีใครคนใดคนหนึ่งทนไม่ไหวและเลิกรากันไปอยู่ดี

ภาพประกอบจาก :pinterest.com



ภาพประกอบจาก :pinterest.com

ภาพประกอบจาก :pinterest.com




แนะนำ




ความรัก


ความรักดีๆคู่รักความสัมพันธ์นิสัยผู้ชายขึ้นคานแฟนดีๆความรักสาวโสดผู้ชายดีๆ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้