10 วิธีการปฏิบัติกับคนรัก เพื่อช่วยเพิ่มอายุความรักให้ยาวนานยิ่งขึ้น !!!


วันนี้ gangbeauty ได้มาแนะนำ 10 เคล็ดลับช่วยยืดอายุความรัก ให้คุณและแฟนรักกันยาวนานยิ่งขึ้นมาฝากกันค่ะ และการที่คุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกันคนรักนั้น ต้องเกิดจากความเชื่อใจซึ่งกันและกันก่อนนะคะ !

ภาพประกอบจาก : pinterest.com

1. เชื่อใจและไว้ใจกันและกัน

การยืดอายุความรักที่ดีที่สุด คือการไว้ใจซึ่งกันและกัน ว่าต่างฝ่ายจะไม่ทรยศต่อกัน แม้ว่าจะเจออุปสรรคใดๆก็คงเชื่อมั่นและเชื่อใจในกันและกัน

2. ไม่โกหกกัน

การโกหกถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าอภัย ถึงแม้จะโกหกเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ แต่เมื่อมารู้เรื่องที่หลัง อาจทำให้เกิดเรื่องหนักหนาสาหัส มากกว่าที่คุณควรอธิบายตั้งแต่ตอนแรกซะอีก

3. ไม่จับผิดกัน

ในเมื่อเราเชื่อใจกัน และเขาไม่ทำตัวน่าสงสัย หรือผิดจากปกติ การไม่จับผิดกันและกัน ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สามารถป้องกันปัญหาการทะเลาะกันได้ดีที่สุด



ภาพประกอบจาก : pinterest.com

4. เสมอต้นเสมอปลาย

เชื่อว่าการเสมอต้นเสมอปลายเป็นเรื่องยากของหลายๆคน ทางแก้ปัญหาที่ดีคือ คุณไม่ควรปฏิบัติมากหรือน้อยไป ในการคบหากันตั้งแต่แรก เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วและแสดงความจริงใจออกมา

5. เป็นตัวของตัวเอง

แน่นอนว่าการเป็นตัวของตัวเอง เป็นเรื่องที่ดี แต่คุณควรมีของเขตในการแสดงพฤติกรรม เพื่อให้เกียรติต่อกันและกัน และไม่ทำให้เกิดความอึดอัดใจเวลาอยู่ร่วมกัน แต่ถ้าเขารับได้ในสิ่งที่คุณเป็น นั้นก็ถือเป็นความโชคดีของคุณ

ภาพประกอบจาก : pinterest.com

6. อย่าผิดคำสัญญา

มีผู้หญิงหลายๆคน เชื่อมั่นในคำสัญญามากๆ และเธอก็ต้องตารอ ในวันที่สัญญาจะมาถึง เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้เธองอลหรือน้อยใจ คุณก็ไม่ควรผิดสัญญานะ

7. ไม่หาเรื่องชวนทะเลาะ

การคิดเล็กคิดน้อย คิดอยู่ฝ่ายเดียวแล้วไม่กล้าถามหรือคุยกันตรงๆ อาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่ได้ในภายหลัง เพราะฉะนั้นหากมีเรื่องอะไรกันก็ค่อยๆคุยกันไปนะคะ

8. ใจเย็นลงซักฝ่าย

คู่รักทุกๆคู่ต้องมีบ้างละ อาการหึงหวงแล้วเกิดทะเลาะกัน เมื่อเกิดเรื่องขึ้นพวกคุณควรใช้เหตุผลให้มากๆ คิดถึงสิ่งที่จะตามมา ถ้าคุณแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นควรใจเย็นๆและค่อยๆปรับความเข้าใจกัน

ภาพประกอบจาก : pinterest.com

9. เลิกงอนแบบไร้สาระและมากจนเกินไป

ผู้หญิงขึ้นขื่อเรื่องอารมณ์แปรปรวนง่ายๆ บางทีเธอก็น้อยใจหรืองอลเรื่องไม่เป็นเรื่อง เข้าใจเธอหน่อย แค่ให้เวลาเธอ ในการทำความเข้าใจ หรือทางที่ดีตั้งกฏของคุณสองคนไหมละ

10. ไม่มองอีกฝ่ายเป็นของตาย

เรื่องนี้แค่พูดก็เหมือนโดนตบหน้า โดนดูถูกเลยละ ถ้าวันหนึ่งคุณคุยกับเพื่อนว่า เธอมันก็แค่ของตาย และแฟนคุณมาได้ยินเข้า คุณคิดว่าคนฟังจะไม่ใจสลายหรอ




แนะนำ




ความรัก


เห็นแก่ตัวศูนย์กลางจักรวาลจับโกหกความสัมพันธ์คู่รักความรักจับเท็จความรักจืดจางรักน้อยลงผู้ชาย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้