6 เทคนิควิธีจีบสาว ทำให้เธอประทับใจ เพื่อพิชิตใจสาวที่หมายปอง !!!


เชื่อว่าผู้ชายหลายๆคนคงจะเชี่ยวชาญ และช่ำชอง พร้อมรับทุกสถานการณ์ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้ชายบางคนก็ไม่ได้มีพรสวรรค์ หรือหน้าตาดีมาตั้งแต่เกิด ที่จะใช้เป็นทุนในการเรียกความสนใจจากบรรดาสาวๆ ที่หมายปอง

ดังนั้นจึงต้องเรียนรู้เทคนิคกลยุทธ์วิธีจีบสาวกันสักหน่อย วันนี้ gangbeauty จึงนำ 6 เทคนิคช่วยจีบสาวมาฝากกันค่ะ ที่จะช่วยแนะนำหนุ่มๆที่ไม่กล้า ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่รู้จะเริ่มจีบเธออย่างไร หรือจะเริ่มเข้าหาเธอได้ยังไง !!

1. วิธีจีบสาว กล้าจีบแบบชัดเจน

ในเมื่อคุณเข้าหาเธอ เพราะ อยากเป็นแฟนไม่ใช่เพื่อนก็ พยายามคบอย่างแฟนไปเลย ไม่อย่างนั้น ถ้าเกิดสาวคนนั้นชอบคุณจะเป็นอะไรที่พูดกันลำบาก เพราะเธอไม่แน่ใจว่าคุณต้องการคบแบบไหน ถ้าบอกสิ่งที่ตัวเองรู้สึกแล้วคุณจะรับได้รึเปล่า กลายเป็นต่างคนต่างรักข้างเดียวซะอย่างงั้น  ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหวและสับสนได้ง่ายมาก เพื่อป้องกันการสับสน คุณควรแสดงความชัดเจนออกไปตั้งแต่แรกจะดีที่สุด จีบ คือ จีบไม่ต้องมาแอ๊บเป็นเพื่อน เป็นพี่ชายที่แสนดี ตรงๆ แมนๆไปเลย อีกฝ่ายจะได้เปิดเผยความรู้สึกได้ง่ายด้วย

2. จะจีบสาวทั้งทีอย่ารุกหนักเกินไป

ผู้หญิงจะรู้สึกกลัวมากกว่ารู้สึกดีเมื่อถูกจี้หนักๆเข้า แทนที่เธอจะประทับใจในตัวคุณอาจจะมองว่าคุณเยอะก็เป็นได้ การเข้าหาพยายามจีบเป็นเรื่องที่ดี แต่ควรทำแค่พอดีพองาม อย่าให้ถึงขนาดดักรอกลับบ้านด้วยกันทุกวัน หรือไปโผล่ทุกที่ๆ เธอไป อันนี้ผู้หญิงจะมองว่าคุณโรคจิตมากกว่าเอาใจใส่ เว้นระยะให้เธอได้คิดถึงคุณบ้าง  การหายไปวัน หรือ 2 วันไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าคุณต้องเรียน หรือ ทำงาน นั่นจะทำให้คุณแลดูเป็นผู้ชายที่รู้จักแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวด้วยซ้ำไป

3. จีบผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองนะ

คิดว่าทุกคนน่าจะเคยดูโฆษณาตัวหนึ่งที่บอกว่า ถ้าเราไม่รักตัวเอง แล้วคนอื่นจะรักเราได้ยังไงกัน นั่นแหละคือ สิ่งที่สาวๆต้องการ ถึงคุณจะไม่ได้หล่อมาตั้งแต่เกิด แต่การดูแลตัวเองทำให้คุณดูดีในสายคาของคนอื่นได้เช่นกัน หมั่นดูแลรูปร่าง อย่าปล่อยให้พุงพลุ้ย ผู้หญิงชอบนักกีฬาเสมอ นอกจากรูปร่างแล้ว ความสะอาด และการแต่งตัวก็ถือเป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ถ้าคุณเป็นหนุ่มเซอร์ ก็เซอร์ได้แต่เซอร์แบบไม่สกปรกนะ เพราะไม่อยางนั้นต่อให้หล่อแค่ไหน แต่สกปรกขั้นเทพ สาวๆ ก็คงส่ายหน้าเหมือนกันหล่ะค่ะ

4. หนุ่มๆต้องมีอารมณ์ขันบ้าง

เคยได้ยินคำว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองรึเปล่า คำนี้ยังคงใช้ได้อยู่ในทุกยุคทุกสมัย เพราะการที่คุณมีอารมณ์ขันจะทำให้คนที่อยู่ด้วยรู้สึกผ่อนคลายมีความสุข และแน่นอนว่า ผู้หญิงหลายคนเลือกผู้ชายที่เธอรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากกว่าหนุ่มหล่อ แต่เคร่งเครียดตลอดเวลา

5. ไม่คบเผื่อเลือก

เห็นหลายคนชอบทำอยู่ คือ จีบผู้หญิงพร้อมกันทีละหลายๆ คน เผื่อเลือก ผู้หญิงสมัยนี้เค้าไม่ยอมเป็นตัวเลือกของผู้ชายเสมอไปหรอก ดีไม่ดีการจีบเผื่อเลือกนอกจากจะทำให้สาวๆมองคุณเป็นคนไม่ดี คนเจ้าชู้แล้ว พวกเธอยังอาจจะบอกต่อๆกันไป คราวนี้ล่ะ จะจีบใครก็คงจะยากแล้วล่ะ เพราะชื่อเสียกระจายไปทั่ว

6. เซอร์ไพรส์วันละนิดจิตแจ่มใส

ผู้หญิงชอบอยู่แล้วล่ะ การเซอร์ไพรส์ไม่ว่าเธอจะทำให้คุณ หรือคุณเป็นฝ่ายทำให้เธอ และแน่นอนว่าอย่างหลังย่อมสร้างความประทับใจให้กับเธอจนเก็บเป็นความทรงจำเชียวล่ะ




แนะนำ




ความรัก


บอกเลิกหลงรักความสัมพันธ์ผุ้ชายหลงตัดสัมพันธ์ความในใจรักร้าวแฟนเก่าเลิกราคู่รักความรักสวมเขา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้