7 พฤติกรรมน่าสงสัย ที่บอกว่าแฟนของคุณ ยังไม่ลืมและยังมีใจให้แฟนเก่า !!!


การเริ่มต้นคบใครใหม่ถือเป็นเรื่องยากเสมอ มีแต่ความสับสนและเกิดความไม่มั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหนุ่มที่เรากำลังคบด้วยยังคิดถึงแฟนเก่าของเขาอยู่ สาวๆบางคนอาจจะยังไม่ทันสังเกตว่าแฟนของตัวเองกำลังเป็นแบบนี้อยู่ วันนี้ gangbeauty มาเตือนถึง 7 พฤติกรรมที่แสดงให้เห็นว่าเขายังไม่ตัดใจจากคนเก่า และยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ !!!



ภาพประกอบจาก : pinterest.com

1. เขายังคงติดต่ออยู่กับแฟนเก่า

การติดต่อที่เรากำลังพูดถึงไม่ใช่การพูดคุยกันนานๆครั้งหรือบังเอิญเดินสวนกันแต่คือการที่เขาคุยโทรศัพท์หรือแชทหาแฟนเก่าของเขาอยู่บ่อยๆ ซึ่งถ้าเขาเป็นห่วงความรู้สึกเราจริงๆเขาต้องคิดก่อนว่าสิ่งที่เขาทำจะทำร้ายจิตใจเราหรือเปล่าแน่นอน แต่ถ้าเขาไม่ยอมดึงตัวเองออกมาจากจุดๆนั้นแล้วอ้างบอกว่าเป็นแค่ "เพื่อน"

2. เขาพูดถึงตอนที่เขาใช้เวลากับแฟนเก่าอยู่บ่อยๆ

นี่ก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่น่ารำคาญใจที่สุดถ้าแฟนหนุ่มของคุณเอาแต่พูดถึงเวลาที่เขาได้ใช้อยู่กับแฟนเก่า เขาอาจจะเผลอพูดออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจแต่ถึงอย่างนั้นเราก็อาจจะต้องเคลียกันซักนิดหน่อยว่าไม่ชอบในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ แต่ถ้าพูดออกมามากๆจนบ่อยเกินไปมันก็อาจจะทำให้เราคิดได้ว่าเขายังคิดถึงช่วงเวลานั้นกับแฟนเก่าอยู่ก็เป็นไปได้



ภาพประกอบจาก : pinterest.com

3. เขายังคงเก็บของขวัญจากแฟนเก่าที่มีค่าทางจิตใจ

แฟนหนุ่มของคุณอาจจะโยนเสื้อยืดเก่าๆซึ่งแฟนเก่าของเขาซื้อให้ไว้ตรงก้นตู้แต่พอคุณถามว่าคุณขอยืมใส่เสื้อตัวนี้นอนได้ไหมเขากลับรีบบอกว่าไม่ให้แล้วดูหวงเสื้อตัวนั้นแบบสุดๆ ชัดเจนเลยว่าเขายังคงอยากเก็บสิ่งที่มีค่าในความทรงจำและบอกว่าเธอคนนั้นยังมีค่ากับเขามากแค่ไหน แต่ถ้าเป็นของขวัญแบบรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจที่แฟนเก่าเขาช่วยออกเงินซื้ออย่างนั้นก็ไม่ควรโวยวายนะคะ

4. เขาพูดไม่ดีถึงแฟนเก่า

ข้อนี้อาจจะแตกต่างจากข้อด้านบนที่พูดออกมาซักหน่อยแต่สาวๆรู้มั้ยคะว่าการที่เขาพูดไม่ดีถึงเธอคนนั้นอาจจะเป็นการเปิดเผยความรู้สึกจริงๆที่ซุกซ่อนอยู่ในใจของเขาก็เป็นได้ สาวๆหลายคนอาจคิดว่าการที่ผู้ชายพูดถึงไม่ดีเกี่ยวกับแฟนเก่าเป็นเพราะเขาไม่ชอบขี้หน้าเธอแต่ความจริงแล้วเขาอาจจะกำลังบอกเป็นนัยๆโดยที่ไม่รู้ตัวว่าปัญหาที่เขามีกับแฟนเก่ายังไม่ถูกแก้ไขให้มันดีขึ้นนั่นเอง ก็คล้ายๆมาระบายปัญหาชีวิตคู่ให้เราฟังนั่นแหละ

ภาพประกอบจาก : pinterest.com

5. เขาอารมณ์เสียที่แฟนเก่ากำลังจะคบกับคนใหม่

ไม่ต้องอธิบายให้ยาวเลยค่ะข้อนี้ ถ้าเขาทำตัวโมโหอารมณ์เสียนักเมื่อรู้ว่าแฟนเก่าของเขากำลังจะคบหาดูใจกับคนอื่น เห็นได้ชัดเลยว่าเขากำลังหึงเธอ หรือไม่ก็เขาชอบพูดวิจารณ์ถึงหนุ่มคนใหม่ที่แฟนเก่าของเขาจะคบด้วยอย่างเผ็ดร้อน เป็นเพราะเขายังทำใจไม่ได้นั่นเองที่เห็นแฟนเก่ากำลังไปจากเขาเพื่อไปหาคนใหม่

6. เขาเผลอเรียกชื่อคุณเป็นชื่อแฟนเก่า

ในขณะที่สาวๆกำลังคุยสวีทหวานกันอยู่แต่แฟนหนุ่มตัวดีของคุณกลับเรียกชื่อคุณผิดสลับไปเรียกชื่อแฟนเก่าซะอย่างนั้น แบบนี้เจ็บจิ๊ดจนช็อคกันเลยทีเดียว ในใจเขาอาจจะยังคงคิดถึงแฟนเก่าเขาอยู่ก็เป็นได้

ภาพประกอบจาก : pinterest.com

7. เขาชอบเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่า

สิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับผู้ชายที่จะทำให้กับแฟนของเขาได้นั่นก็คือการเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่านั่นล่ะค่ะ! เขาอาจจะเคยบอกสาวๆว่า "แฟนเก่าผมผอมกว่าคุณอีก" หรือไม่ก็ "แฟนเก่าผมทำอาหารอร่อยกว่าคุณ" นั่นเป็นการบอกว่าเขากำลังคิดถึงช่วงเวลานั้นกับแฟนเก่า เขาคงกำลังตั้งความหวังว่าสาวๆจะต้องมีนิสัยหรือความสนใจคล้ายๆกับแฟนเก่าของเขาเอง




แนะนำ




ความรัก


หลงรักแอบชอบความรักความสัมพันธ์ผู้ชายขี้เหร่ความรักแอบรักมัดใจผู้ชายข้อดีของขวัญเซ็กซี่ผู้หญิง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้