ผู้ชายยี้!! 5 พฤติกรรมของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายเอือมสุดๆ!!


                         ใครว่าผู้หญิงจะเอือมผู้ชายได้อยู่ฝ่ายเดียว ผู้ชายคนก็มีความู้สึก ความนึกคิดเหมือนผู้หญิงอย่างเรานี่แหละ แต่แค่บางทีเค้าไม่พูดออกมาเท่านั้นเอง และสาวๆก็ถนัดโปรยเสน่ห์เอาซะเหลือเกินใครว่าผู้ชายจะไม่มีมุมอ่อนแอ ต่อให้จะเข้มแข็งขนาดไหน มาเจอพฤติกรรมไม่น่ารักเหล่านี้ของสาวๆก็โบกมือลาได้เหมือนกันนะ วันนี้ gangbeauty มี 5 พฤติกรรมของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายเอือมสุดๆ!! มีเพื่อนบอกเพื่อนนะจ๊ะ ถ้าไม่อยากขึ้นคานต้องดู



ภาพจาก  www.pinterest.com

1.เอะอะก็ลองใจ

ก็เข้าใจนะบางทีผู้หญิงก็ไม่เชื่อใจผู้ชายต้องการลองใจว่ารักกันจริงๆรึป่าว ลองใจทำครั้ง2ครั้งยังพอเข้าใจได้ แต่การที่ทำอยู่บ่อยๆ อยู่ตลอด คบกันมาสักพักใหญ่แล้วก็ยังลองใจไม่เลิกแบบนี้ก็ทำให้ผู้ชายเอือมได้เหมือนกันนะ ลองใจจนไม่เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ก็แย่เหมือนกันนะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

2.ให้เบอร์ แต่โทรไปไม่รับ

อยากจะรู้จริง ๆ ว่าผู้หญิงน่ารัก ๆ ทั้งหลายจะรู้บ้างไหม ว่ากว่าเราจะกล้าเข้าไปขอเบอร์คุณเธอน่ะ ต้องรวบรวมความกล้ามากแค่ไหน แต่พอขอเบอร์มาได้สำเร็จ กลับทำใจร้ายไม่ยอมรับสายเบอร์เราอีกต่างหาก นี่ยังไม่ช้ำเท่า เธอแกล้งทำเป็นให้เบอร์ผิดมานะ โดนแบบนี้บอกเลยว่ามันเสียเซลฟ์สุด ๆ อ่ะ สู้เธอปฏิเสธเรามาตรง ๆ ยังดีกว่ามารักษาน้ำใจต่อหน้ากันแบบนี้ ใจร้ายจังเลยนะแม่คุณ !

ภาพจาก  www.pinterest.com

3.สยบเราด้วยน้ำตา

เวลาทะเลาะกัน เถียงกันไปมาตั้งนาน ต่อให้เราจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด พอผู้หญิงอย่างเราร้องไห้ปุ๊บ ผู้ชายเป็นต้องแพ้พ่ายตลอด และพอสาวๆรู้จุดอ้อนของผู้ชายแล้วว่าคือน้ำตา ผู้หญิงก็ตายใจทะเลาะกันกี่ครั้งมีอะไรเอะอะร้องไห้ใช้น้ำตา เพื่อให้ผู้ชายยอมแพ้เราทุกที ใช้น้ำตามารเพื่อสยบผู้ชายทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้เสียใจขนาดที่จะต้องร้องไห้แต่ก็พยายามแค้นมันออกมาสุดริด  ไม่ได้เป็นความเสียใจอย่างที่ผู้ชายเป็นห่วงเธอสักนิด แบบนี้มันน่าน้อยใจไหมล่ะ อยากได้อะไร แค่พูดกันตรง ๆ คงเข้าใจกันไปแล้วล่ะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

4.แกล้งทำให้หึง

ผู้หญิงก็รู้กันดีว่าหากเราถูกผู้ชายหึงจะรู้สึกว่าตัวเองดูสวยมากขึ้นมาทันที ดันนั้นก็ได้ทีล่ะ แกล้งทำให้ผู้ชายหึงเอาซะเลย หรือบางคนก็ชอบทำประชดประชันเพื่อเอาคืนผู้ชาย ให้แสดงอาการปวดใจให้เธอเห็นสักเล็กน้อยก็ยังดี แต่ทำแบบนี้มันก็เท่ากับการหยามกันชัด ๆ แถมยังแสดงให้เห็นว่าเธอยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพออีกด้วยเผลอผู้ชายกำลังคิดว่าคุณกำลังนอกใจอยู่ด้วยก็ได้นะ ทำแบบนี้ดูไม่น่ารักเอาซะเลย

ภาพจาก www.pinterest.com

5.ชอบทำให้ขายหน้าในที่สาธารณะ

ผู้ชายกับเรื่องศักดิ์ศรีเป็นของคู่กัน ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ประโยคนี้คงคุ้นหูกันดี ผู้หญิงอย่างเราชอบแสดงอำนาจเหนือกว่า ทำให้คนอื่นเห็นว่าเราควบคุมผู้ชายคนนี้ได้อย่างอยู่หมัดประณามหรือขึ้นเสียงใส่เรากลางร้านอาหารหรือต่อหน้าคนเยอะ ๆ เพียงเพราะเราทำอะไรขัดใจเธอเข้าหน่อยเดียวแค่นั้นเอง เจอผู้หญิงเจ้าอารมณ์แบบนี้ เป็นใครก็คงเหนื่อยใจน่าดูล่ะ

ภาพจาก pixabay.com

6.ติดปาร์ตี้หนักมาก

การที่มีไรสังสรรค์กับเพื่อนบ้างอาจเป็นเรื่องปกติหากสาวๆชอบเข้าสังคมบ้างแต่รู้หรือไม่ว่าหากสาวๆไปบ่อยๆไปถี่ เย็นมาออก เย็นมาออก อยู่ไม่ติดบ้าน กลับบ้านทีก็เมา แบบนี้ผู้ชายเค้้าไม่โอเคนะบอกเลย เพราะผู้ชายเค้าจะรู้สึกว่าถ้าเอาผู้หญิงแบบนี้มาเป็นแม่ของลูกคงไม่ไหว ทางที่ดีเอาแต่พองาม อย่าทำจนเกินงาม เพราะไม่เพียงแค่ผู้ชายจะมองคุณไม่ดี คนอื่นก็จะมองคุณไม่ดีอีกเช่นกัน




แนะนำ




ความรัก


ความรักผู้หญิงคู่รักความสัมพันธ์คู่รักรักพังคู่ชีวิตรักแท้ความรักประทับใจชีวิตคู่ความรักผู้ชาย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้