จำจนตาย!! ผู้ชาย 5 ประเภทที่ไม่ควรเอาตัวเข้าใกล้ เอาหัวใจเข้าแลก!!


     ความรัก ถึงจะเป็นเรื่องของพรหมลิขิตบ้างในบางครั้ง แต่คุณเองก็สามารถเลือกที่จะรักหรือให้ใครเป็นคนครอบครองหัวใจได้ ฉะนั้นแล้วจงเลือกคนที่ทำให้คุณมีความสุข และเป็นส่วนเติมเต็มชีวิตคู่ของคุณให้สมบูรณ์จะดีกว่า แต่หากเป็นคนที่เข้าข่ายตาม 5 ข้อต่อไปนี้ GangBeauty คงต้องเตือนให้คุณอยู่ไกล ๆ เขาจะดีกว่า อย่าเอาเข้ามาในชีวิตจะดีที่สุด 1. เห็นแก่ตัว

     ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน หากเขามีนิสัยที่เห็นแก่ตัวเกินไปแล้ว ย่อมไม่น่าคบหาอย่างยิ่ง เพราะคนลักษณะนี้นอกจากจะคอยแต่ทำให้ชีวิตคุณไม่พัฒนาแล้ว ยังอาจทำให้ความสุขของคุณลดน้อยลงไปจนถึงชีวิตล่มจมก็เป็นไปได้

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

2. ทำร้ายคุณ

     แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรให้อภัย เพราะการทำร้ายร่างกายถือเป็นสิ่งที่คนเราแสดงออกถึงความป่าเถื่อนของจิตใจ ดังนั้นเมื่อเขากล้าทำครั้งแรก ก็เป็นไปได้สูงว่าจะมีครั้งต่อ ๆ ไปตามมาอีกและความรุนแรงมันจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ



ภาพประกอบจาก www.pexels.com

3. สนใจแต่เรื่องอย่างว่า

     แม้เรื่องอย่างว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของความรักก็เถอะ แต่หากคุณพบว่าผู้ชายคนไหนสนใจแต่เรื่องนั้น และกลับละเลยเรื่องที่ควรใส่ใจ อย่างความรู้สึกของคุณ ความสำคัญ ความจริงใจ คนแบบนั้นก็ไม่ควรจะอยู่ใกล้หรืออยู่ในสถานะไหนเลย

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

4. พร้อมจะไปเสมอ

     เมื่อคุณคงกับใครแล้วพบว่าเขาเป็นผู้ชายที่พร้อมจะไปจากคุณเสมอ เอาแต่จะชนะคุณอย่างเดียว จนคุณกลายเป็นเหมือนของตายของเขา ทำอะไรมากไม่ได้เพราะเขาพร้อมจะไป ให้รู้เอาไว้ว่าคนลักษณะนี้ไม่ควรรู้จักตั้งแต่แรกแล้ว

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

5. เจ้าชู้ หลายใจ

     แม้ปากเขาจะบอกว่ารักคุณคนเดียว มีคุณคนเดียวก็ตาม แต่หากการกระทำสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด อย่างการเจ้าชู้ หลายใจ ชอบโกหก มีข้ออ้างเสมอ คนประเภทนี้ถึงคบไปก็จะมีแต่ความระแวง ไม่มีความสุข

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

     ชีวิตเรา เราสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้ ดังนั้นการจะเลือกคนรักคู่ครองก็ถือเป็นสิ่งสำคัญของชีวิตเช่นกัน ฉะนั้นหากพบว่าคนที่คุณคบอยู่มีลักษณะหรือเข้าข่ายตามนี้ คุณเองคงต้องกลับมาทบทวนแล้วล่ะว่า จะรักเขาต่อไปหรือกลับมารักตัวเองแล้วพบความสุขที่แท้จริงดีกว่า

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com




แนะนำ




ความรัก


ความรักคู่รักเพศสัมพันธ์รักสามเศร้าเพื่อนทะเลาะเซ็กส์ความสัมพันธ์ความรักแอบชอบแอบรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้