คู่ของคุณเป็นแบบไหน! 6 ข้อแตกต่างของ รักแท้หรือแค่หลง


อย่าว่าแต่ความรู้สึกของคนอื่นเลย บ่อยครั้งที่เราก็ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองนัก ที่รู้สึกตอนนี้เรียกว่ารักหรือเปล่า หรือแค่กำลังหลง แค่เห่อคนใหม่ แค่รู้สึกดี มาตรวจสุขภาพหัวใจไปกับ GangBeauty กันเลยด้วย 6 ข้อแตกต่างของ รักแท้หรือแค่หลง 1. เห็นแก่เรา หรือ เห็นแก่ตัว

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ถ้าคู่ของคุณคือรักแท้ คุณจะผลัดกันให้ ผลัดกันรับ ถนอมความรู้สึกของกันและกัน ใส่ในความรู้สึก และคิดถึงความสุขของอีกฝ่ายด้วย แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างทำเพื่อความต้องการของตัวเอง เรียกร้องจนอีกคนต้องอึดอัด แบบนี้ไม่เรียกว่ารักหรอกค่ะ

2. รักแรกพบไม่มีจริง

คุณเชื่อเรื่องรักแรกพบไหม เคยตกหลุมรัก หรือรู้สึกใจสั่นกับใคร ตั้งแต่เเรกเจอหรือเปล่า ความรู้สึกนี้ไม่ใช่ความรัก รักแท้ต้องอาศัยเวลา เพื่อศึกษาและทำความรู้จักตัวตนของกันและกัน ไม่ใช่มองกันแค่เปลือก แล้วบอกว่านี่คือความรัก ความรู้สึกหลงจะเกิดขึ้นรวดเร็ว และหมดเร็วไม่แพ้กัน

3. ปรับ หรือ เปลี่ยน

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

คู่รักที่รักกันจริงๆ จะพยายามปรับตัวเข้าหากัน หาตรงกลาง หาความลงตัว แต่ถ้าคุณหรือเขาต้องฝืน ต้องเปลี่ยนความชอบ ทิ้งสิ่งที่เคยรัก เพื่อให้เขามารัก มันก็แค่หลง

4. เสมอต้นเสมอปลาย ภาพประกอบจาก : pixabay.com

รักแท้ต้องไม่มีช่วงโปรโมชั่น วันแรกเป็นอย่างไร วันนี้ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรักมากขึ้น แต่ถ้าคุณค่อยๆมองเห็นข้อเสียของเขา หลังจากคบไปกันนานๆ เริ่มไม่หวานเหมือนเเรกๆ แบบนี้ไม่ใช่รักแท้ค่ะ

5. รักแท้ ต้องดูยามยาก

ใจคนยากแท้หยั่งถึง อยากรู้ว่าใครรัก ให้ดูตอนเรากำลังลำบาก ใครที่ยังอยู่เคียงข้าง ใครเป็นกำลังใจ หรือใครที่ทิ้งคุณ

6. เป็นห่วง หรือ แค่หวง

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

เมื่อคุณไปเที่ยว ถ้าเขารักคุณเขาจะบอกคุณว่า อย่ากลับบ้านดึกมันอันตราย หรือไปรับคุณ แต่ถ้าแค่หลงเขาจะตามติดไปด้วย ไปเฝ้า หรือไม่พอใจเวลาที่ใครมองคุณ ไม่เชื่อใจ หึงหวงออกนอกหน้า

คู่ของคุณเป็นแบบไหนคะ ถ้าคุณเจอรักแท้แล้ว อย่าลืมรักษากันไว้ให้ดีๆนะคะ ขอให้รักกันไปนานๆค่ะ




แนะนำ




ความรัก


ไอเดียถ่ายรูปคู่แฟนความรักความรักบอกเลิกถ่ายรูปคู่แฟนไอเดียถ่ายรูปอกหัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้