อย่าให้รู้ทีหลัง! 4 เรื่องที่จะทำให้รักของคุณพัง ถ้าปิดบังก่อนคบ


รู้ไหมว่าทำไมถึงต้องมีคำว่า ช่วงโปรโมชั่น แผ่วปลาย เปลี่ยนไป หรือไม่เสมอต้นเสมอปลาย ก็เพราะตอนจีบกันคุณสร้างภาพ ใส่หน้ากาก สร้างตัวตนสมมติขึ้นมานั่นเอง และสุดท้ายเมื่อต่างฝ่ายต่างเผยความจริงที่ปกปิดไว้ออกมา รักก็พังไม่เป็นท่าอย่างที่เห็นๆกัน วันนี้ GangBeauty จึงจะมาบอก 4 เรื่องที่จะทำให้รักของคุณพัง ถ้าปิดบังก่อนคบ เผลอปิดบังอะไรอยู่หรือเปล่า ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 1. ธาตุแท้ของคุณ

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ธาตุแท้ ตัวตนของคุณ หรือข้อเสียต่างๆที่คุณพยายามปกปิดไว้ แค่เพราะอยากให้เขามาชอบ เมื่อใช้คำว่าพยายามแน่นอนว่ามันยาก และสุดท้ายคุณก็จะเหนื่อย อึดอัดกับความไม่เป็นตัวเอง ค่อยๆเผย ค่อยๆทะเลาะ และคงไม่ต้องบอกตอนจบ ถ้าอะไรที่รู้ว่าเป็นข้อเสียอย่าปิด แต่ควรที่จะเปลี่ยน

2. ประสบการณ์เรื่องบนเตียง

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ค่านิยมเดิมๆ กุลสตรีไทยต้องถนอมเนื้อตัวไว้ให้ชายที่รักจริง เก็บไว้วันเข้าหอเพื่อให้สามีชื่นใจ ถ้าทำได้ก็ดีค่ะ แต่ทำได้ไหมล่ะคะ ถ้าก่อนหน้าเขาคุณก็เคย ไม่ต้องแอ๊บใส แอ๊บเวอร์จิ้นเพราะรู้ทีหลังมันเจ็บกว่า ถึงไม่เลิกก็เสียความรู้สึก และคุณจะกลายเป็นคนไม่น่าเชื่อถือไปเลย จริงๆสมัยนี้ผู้ชายเขารับได้ค่ะ

3. ภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ ภาพประกอบจาก : pixabay.com

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ และคุณก็เป็นแค่คนธรรมดา ไม่ใช่นางฟ้าที่ไหน ไม่ต้องพยายามสร้างภาพลักษณ์หรูหรา ดูดี ดูไฮคลาส มันก็เป็นแค่เปลือก ถ้าเขารักคุณจริงคงไม่มองกันแค่ที่เรื่องพวกนี้หรอกนะคะ

4. หน้าที่การงาน ภาพประกอบจาก : pixabay.com

และเรื่องสุดท้าย ถ้าคิดจะจริงจังกับใครสักคน เรื่องส่วนตัวบางเรื่อง ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นความลับ แสดงความจริงใจของคุณออกมา อย่างน้อยก็เรื่องหน้าที่การงานของคุณ ไม่แน่นะคะในอนาคตเขาอาจจะได้มาเป็นหุ้นส่วนชีวิตของคุณก็ได้

เตือนด้วยความหวังดีแล้วนะคะสาวๆ แค่ 4 ข้อง่ายๆอย่าปิดบังกันเลย อยากได้หัวใจ อยากได้ความจริงใจ ก็ต้องเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้ก่อน




แนะนำ




ความรัก


หมดรักความรักไม่รักเหตุผลที่นอกใจความรักความรักผู้หญิงผู้ชายมีเสน่ห์ความสัมพันธ์น้อยใจนิสัยผู้หญิงโปรยเสน่ห์ไม่ทิ้งความเป็นคุณ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้