8 สัญญาณอันตราย ผู้ชายกำลังจะนอกใจ!!


               การที่คนสองคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่เรียกว่า "แฟน" แน่นอนว่าต้องเกิดความผูกพันธ์ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนาน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นของกันและกัน ทำให้รู้จักกันและรักกันมากขึ้น และแน่นอนถ้าเกิดมีใครคนหนึ่งกำลังเปลี่ยนไป อีกคนก็ต้องรู้ วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณเตือนของคนที่กำลังคิดจะนอกใจมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย



ภาพประกอบจาก :www.seriesyou.com

1. เขามักจะจ้องคุณผิดปกติ :เพราะเขากลัวคุณไม่เชื่อถ้าเผลอหลบสายตา เขาเลยจ้องคุณแทน ต่มันก็ผิดปกติจากเดิมที่เคยเป็นอยู่ดี 2. ไม่กล้าสบตา :ข้อนี้จะเป็นอีกประเภทหนึ่งเขารู้ตัวว่าเขาโกหกคุณอยู่เขาเลยไม่กล้าสบตากับคุณเพราะกลัวสายตาจ้องจับผิดของคุณ

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

3. ตอบคำถามสั้นๆ :เวลาคุณถามอะไรเขาจะไม่ตอบยาว จะตอบสั้นๆและห้วนด้วย เพราะถ้าเขาพูดเยอะคุณจะเจอคำโกหกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นพูดน้อยเป็นเรื่องดีที่สุด

ภาพประกอบจาก :www.addoil.com

4. ท่าทางเวลายืน :จากงานวิจัยเรื่องการใช้ Body language ในการสืบสวนผู้ต้องสงสัย ผลออกมาว่า ถ้าเขายืนกอดอกเป็นไปได้สูงว่าเขากำลังโกหกอยู่ 5. การใช้มือ :ถ้าเขากำลังโกหกคุณอยู่ มือของเขาจะดูเก้ๆ กังๆ เช่น เกาหัว ลูบหัว อยู่ไม่เป็นสุข

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

6. กรอกตาไปมา :เพราะเขามีเรื่องปิดบังคุณอยู่ เวลาที่เขาพูดกับคุณได้ไม่มั่นใจ มักจะกรอกตาไปมาเมื่อสิ่งที่พูดเป็นเรื่องโกหก 7. พูดประชด :เพราะเขารู้ว่าคุณกำลังสงสัยเขาอยู่ เขาจะแสดงออกด้วยการประชด เช่น ทำไม่คุณไม่ไว้ใจเขา คุณรักเขาน้อยลง



ภาพประกอบจาก :pinterest.com

8. ลองจับมือเขาดู :คนที่มีเรื่องปิดบัง หรือกำลังพูดโกหกอยู่ เขาจะตื่นเต้นและไม่มั่นใจทำให้มือเหงื่อออกง่ายๆ ลองจับดูคุณจะรู้สึกได้

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

***ภาพปกจาก :styleneverdead.com




แนะนำ




ความรัก


รู้ทันทะเลาะมุมมองความรักสับรางความรักความสัมพันธ์ความสัมพันธ์คู่รักเช็คตัวเองความรักเจ้าชู้เห็นแก่ตัว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้