มีแฟนเจ้าชู้ต้องปราบให้อยู่หมัด! 4 เคล็ดลับมัดใจผู้ชายเจ้าชู้ให้รักให้หลงแค่คุณ!!


       จะมีแฟนก็แสนยาก แถมมีทั้งทียังไปตกหลุมรักผู้ชายเจ้าชู้อีก แล้วจะทำยังให้เขารัก เขาหลงแค่คุณคนเดียว ทำยังไงให้เขาไม่นอกใจ ดูเหมือนจะเป็นงานยากสำหรับสาวๆที่คบกับหนุ่มเจ้าชู้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับพิชิตใจหนุ่มเจ้าชู้ให้รักให้หลงแค่คุณคนเดียวมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง



ภาพประกอบจาก :pinterest.com

1. เข้าใจผู้ชาย

:อย่างแรกที่คุณควรทำถ้าตกลงคบกับหนุ่มเจ้าชู้คือ การเข้าใจผู้ชายค่ะ ส่วนใหญ่ผู้ชายเจ้าชู้ต้องการให้คนรักดูแลเอาใจใส่เขา คอยให้กำลังใจเขา และยอบรับเขาตัวตนของเขา แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทนถ้าเขาไปแอบมีผู้หญิงคนอื่นนะคะ

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

2. เลิกเป็นผู้หญิงขี้ประชด

:ผู้ชายเจ้าชู้มักแพ้ทางผู้หญิงที่มีเหตุผลค่ะ มีเรื่องอะไรคุยกันด้วยเหตุผล ตัดสินใจด้วยเหตุผลไม่ใช่อารมณ์ เขาจะรู้สึกว่าคุณมีค่าจนต้องรักษาไว้ อย่าเผลอประชดประชันเขาเชียวนะคะ นอกจากเขาจะไม่เลิกเจ้าชู้แล้วเขายังจะมีเรื่อยๆด้วยซ้ำ

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

3. ให้เขาไปเที่ยวบ้าง อยากทำอะไรก็ทำ

:คุณต้องเข้าใจก่อนว่าเขาเป็นหนุ่มเจ้าชู้คนนึ้งที่มีสังคม มีเพื่อน การที่เขาคยคุณแล้วคุณออกกฎมาให้เขาอยู่กับคุณแทบตลอดเวลา หรือไปไหนต้องขออนุญาติ หรือมีช่วงเวลาเคอฟิว นั้นไม่ช่วยให้เขารักแค่คุณหรอกค่ะ นอกจากจะไม่รักแล้วมันยังจะทำให้คุณสองคนทะเลาะกันอีกด้วย ฉะนั้นเขาอยากทำอะไรให้เขาทำค่ะ แต่ถ้ามันเกินลิมิตคุณค่อยเข้าไปคุยกับเขาด้วยเหตุผลนะคะ เขาจะเข้าใจมันได้เอง

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

4. เป็นตัวของตัวเอง

:อย่าคิดจะทำตัวให้สวยให้ดูดีขึ้นเพื่อมันดใจเขาค่ะ เป็นตัวของตัวเองนั้นแหละดีที่สุด ใช้ความเป็นธรรมชาติของคุณนั้นแหละมัดใจเขา เพราะถ้าคุณปรุงแต่งตัวเองมากไปสักวันเขาก็เบื่อ รวมถึงสักวันความเป็นคุณมันก็ต้องเผยออกมาอยู่ดีแล้วอย่างนี้เขาจะรักคุณอยู่หรือเปล่าในเมื่อคุณไม่เหมือนกับคนที่เขาชอบ

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

ภาพประกอบจาก :pinterest.com




แนะนำ




ความรัก


ถ่ายรูปวันวาเลนไทน์2020รูปคู่ผู้ชายคู่แท้ผู้หญิงความสัมพันธ์ไอเดียถ่ายรูปคู่ชีวิตคู่ความสัมพันธ์คู่รักความรักความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้