อ่อยยังไงไม่ให้นก! ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ง่ายๆแค่ 5 ขั้นตอน


ลักษณะอย่างหนึ่งของผู้ชายในชีวิตจริง ที่เหมือนกับพระเอกในละคร ก็คือความโง่ค่ะ เขาดูไม่ออกหรอกว่าคุณกำลังทอดสะพาน แถมยังขี้อายไม่กล้าเข้ามาจีบ ดังนั้น ถ้าคุณมัวไปแสนดี ซื่อๆ จืดๆ ก็คงต้องรอไปอีกนาน สักวันอาจจะมีผู้ชายมาจีบ หรือจะไม่มีก็ไม่รู้ แต่ถ้าไม่อยากรอ GangBeauty จะมาเผย วิธีทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ง่ายๆแค่ 5 ขั้นตอน ต้องทำยังไงไปดูกันเลย 1. เช็คเบ้า

ภาพประกอบจาก pixabay.com

ก่อนจะคิดทำการสิ่งใดก็ตามแต่ ขอร้องให้เดินไปส่องกระจกเช็คดูเบ้าหน้า เเละเบ้าร่างของตัวเองก่อนนะคะว่าพร้อมหรือยัง ไม่ได้แรงนะพูดจริงๆ ลองมองในมุมของผู้ชายดูว่า เขาจะอยากคบกับคุณในสภาพตอนนี้หรือเปล่า ไม่ต้องสวยปานนางฟ้า แต่ต้องดูดี ดูน่ามอง เลือกเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมบุคคลิก เข้ากับรูปร่างของคุณ หัดแต่งหน้าทำผมบ้าง ดูแลตัวเองเยอะๆ

2. เลือกเป้าหมาย

ภาพประกอบจาก pixabay.com

หลังจากปรับลุคตัวเองให้เข้าท่าเข้าทีเเล้ว ถ้าใครใจเย็นก็นั่งรอพรหมลิขิตให้ฟ้าส่งใครคนนั้นมาให้เจอ แต่ใครที่รีบแนะนำให้ไปในที่ที่คุณคิดว่าจะได้เจอกับหนุ่มในฝัน สมมติชอบหนุ่มกล้ามโต ก็โกทูฟิตเนสเลยค่ะ ถือเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ไปออกกำลังกายฟิตหุ่นด้วย

3. คิดแผนให้แนบเนียน

หลังจากที่เล็งได้แล้วว่าคนนี้แหละพ่อของลูก อย่ารีบร้อนเกินไป ชะนีฉลาดต้องรู้จักวางแผน มันต้องมีชั้นเชิง ดูหน้าดูหลังให้ดีเขาโสดแน่ไหม มากับใคร หรือถ้าเป็นคุณที่รู้จักอยู่ก่อนแล้วก็ยิ่งดี หาวิธีที่จะเข้าถึงตัวเขาแบบแนบเนียน ส่วนแผนต้องคิดเอาเองให้เหมาะกับหนุ่มคนนั้นของคุณ

4. โปรยเสน่ห์ ภาพประกอบจาก pixabay.com

3..2..1.. เริ่มค่ะ อย่าประหม่าเกินไป อย่ามั่นใจเกินงาม เก็บอาการไว้บ้าง อย่าให้เขารู้สึกว่าคุณกำลังจ้องจะงาบเขา มันดูน่ากลัว ค่อยๆขยับเข้าไปใกล้เขา เริ่มแรกอาจจะไปให้เห็นหน้าบ่อยๆ ทำให้เขาเห็นมุมน่ารักๆของคุณ เซ็กซี่อย่างมีลิมิต เยอะไปจะดูไม่แพง (ผู้ชายบางคนก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงเปรี้ยวมาก) ตีสนิทแล้วค่อยๆสานสัมพันธ์

5. เก็บงาน

ภาพประกอบจาก pixabay.com

เพราะไม่รู้ว่าคุณทั้งคู่จะมีโอกาสได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ครั้งนี้อาจจะเป็นโอกาสเดียวของคุณ ดังนั้นอย่าปล่อยให้หลุดมือ ถ้าลองคุยๆดูแล้วเขาก็น่ารัก และไม่ได้มีท่าทีรังเกียจอะไร ลองขอแลกไลน์หรือเฟซบุ๊คไว้เพื่อเป็นช่องทางติดต่อ อาจจะอ้างธุระ หรือบอกตรงๆไปเลยก็ได้ว่าเขาคุยสนุกดี ขอโทรไปคุยด้วยอีกได้ไหม สมัยนี้ผู้ชายเขาไม่ถือหรอกค่ะ

ลองนำ 5 ขั้นตอนนี้ไปใช้กันดูนะคะ อยากมีแฟนก็ลุยเลย ไม่ต้องรอแล้ว




แนะนำ




ความรัก


ความรักความรักความสัมพันธ์ตกหลุมรักสาวโสดผู้หญิงท่าทางหว่านเสน่ห์อ่านใจแฟนขึ้นคานผู้ชาย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้