4 เคล็ดลับทำให้สามีกลับมาตายรัง ไปไหนไม่รอด!!


ถ้าอยากจะเปลี่ยนเสือร้าย ให้กลายเป็นลูกแมวเชื่องๆ ที่คุณปล่อยไปวิ่งเล่นนอกบ้านได้ แต่พอถึงเวลามันจะกลับเข้าบ้านมาเอง นานแค่ไหนรักเราก็ไม่เก่าเลย ก็ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย วันนี้ GangBeauty จะมาเผยวิชาเรียกผัว ทำยังไงให้สามีกลับมาตายรังไปไหนไม่รอด ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 1. เป็นคุณคนเดิม

ภาพประกอบจาก weheartit.com

ก่อนจะหวังอยากให้เขาเสมอต้นเสมอปลาย ลองมองที่ตัวเองดูก่อนว่าคุณเองเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ยังเป็นผู้หญิงคนเดิมที่เคยทำให้เขาตกหลุมรักหรือเปล่า หรือกลายเป็นคนงี่เง่า เอาเเต่ใจ ขี้บ่น ปล่อยตัวให้โทรม พยายามเสมอต้นเสมอปลายให้ได้มากที่สุด

2. ลีลาดีมีชัยกว่าครึ่ง

ภาพประกอบจาก weheartit.com

อย่าเถียง เพราะเรื่องบนเตียงกับชีวิตคู่เป็นของคู่กัน อย่าปล่อยให้จืดชืด น่าเบื่อ จนสามีต้องไปซื้อกินนอกบ้าน ถ้าเขาติดใจของนอกบ้านขึ้นมาอย่าหาว่าไม่เตือน ถึงขนาดที่บางคนพูดว่าเมียที่ดี ต้องเป็นแม่บ้านในครัว อีตัวบนเตียง ถ้ารู้ตัวว่าความสัมพันธ์บนเตียงเริ่มน่าเบื่อ ให้เปลี่ยนบรรยากาศ ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำบ้าง แต่อย่าลืมทำสิ่งที่เขาชอบ แบบนี้ก็สร้างความสุขได้ดีทีเดียว

3. อย่าขังเขาไว้ในกรง ภาพประกอบจาก weheartit.com

ปล่อยให้เขามีเวลาส่วนตัวบ้าง ให้อิสระ ให้เขาได้ไปทำในสิ่งที่เขาอยากทำ อยู่กับเพื่อนบ้างตามประสาผู้ชาย ห่างกันบ้างก็ดี จะได้มีเวลาให้คิดถึงกัน แต่ก็ต้องมีลิมิตที่คุณรับได้ แบบนี้ก็จะแฟร์ทั้งคู่

4. ทำให้บ้านน่าอยู่

ภาพประกอบจาก weheartit.com

อยากให้สามีกลับบ้าน ก็ต้องทำให้บ้านมันน่ากลับ น่าอยู่ ดูแลรักษาเรื่องความสะอาด สร้างบรรยากาศดีๆ มีเสน่ห์ปลายจวัก จัดเซอร์ไพร์สให้กันบ้าง ไม่ใช่กลับมาก็เอาแต่ด่า บ้านสกปรก ใครจะอยากกลับจริงไหมคะ

ใครที่สามีไม่ยอมกลับบ้าน ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ รับลองติดหนึบ




แนะนำ




ความรัก


โซเชียลคู่รักชีวิตคู่Facebookเมียน้อยความรักความรักความสุขกิ๊กรักเพศเดียวกันแฟนนอกใจจีบสาว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้