5 ข้อห้าม ที่คุณไม่ควรทำเพราะจะทำให้ ''ความรักของคุณจบลงแบบไม่สวย'' !!!


คู่รัก ไม่ว่าคุณกำลังเริ่มคบหากัน หรือ กำลังจีบกันอยู่ มี 5 ข้อห้าม ที่คุณควรเว้นระยะ เพื่อให้เกียรติกันและกัน และไม่เข้ายุ่งยากกับชีวิตของเขามากจนเกินไป เพราะการที่คุณเข้าไปยุ่งในเรื่องที่เขายังไม่พร้อมที่จะบอกคุณ นั้นสามารถทำให้เกิดความอึดอัดระหว่างคุณรักของคุณได้ !!!



1. ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

การละเมิดสิทธิ์ หรือการก้าวล้ำเส้นส่วนตัวของอีกฝ่ายนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง !!! ขึ้นชื่อว่าเรื่องส่วนตัว เขาคงไม่อยากให้เราเข้าไปยุ่งจริงๆแหละ ต้องเข้าใจบ้างนะสาวๆ การคบกันต้องมีเส้นบางๆ คั่นไว้บ้าง เพื่อให้เขายังมีความเป็นตัวเอง มีพื้นที่ที่เขาอยู่แล้ว เขารู้สึกว่ามันเป็นเขาที่สุด และไม่ถูกกลืนกิน เพียงแค่มาคบกับเรา

2. เพิ่มรอยร้าว

ทุกคนมีจุดที่รู้สึกแย่ในใจเสมอ เราต้องอย่าตอกย้ำในจุดนั้น บางทีการหาทางออกให้กับเรื่องที่แย่ๆ มันก็ไม่ใช่ว่าจะหากันง่ายๆ และโดยส่วนมากคนที่กำลังรู้สึกแย่ มักจะมองไม่ค่อยเห็นทางออกของปัญหาเสมอ พยายามพูดคุยในเรื่องดีๆ ที่จะทำร่วมกันดีกว่า

3. เอาแต่ใจตัวเอง

ด้วยนิสัยของแต่ละคน มันเปลี่ยนแปลงกันยาก ( และมีหลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมฉันต้องเปลี่ยน !!! ) ความเป็นตัวของตัวเองของสาวๆ มันจะเกิดแบบที่เราไม่รู้ตัว  ใครจะรู้ว่า บางทีการเราทำตัวไม่น่ารักกับเขา อาจจะสร้างความอึดอัดและความลำบากใจให้กับเขาจนอยากเลิกเลยก็ได้นะ

4. ผูกมัดมากเกินไป

พื้นฐานของคน ไม่ชอบให้ใครมาบังคับแน่นอน ยิ่งบังคับ ยิ่งห้าม ก็เหมือนจะยิ่งไปยุ ยิ่งไปทำให้เกิดความกดดัน ควรจะปล่อยให้ความรักเป็นไปในแบบที่คนสองคนได้คุยกัน ได้ปรับเข้าหากัน ในเรื่องที่พอจะยอมได้ก็ยอม เรื่องที่มากเกินไปก็เปิดใจคุยกันให้รู้เรื่อง ดีกว่ามานั่งคิดเองแล้วชวนให้เกิดเรื่องทะเลาะ



5. งอนหรือโกรธนานเกินไป

การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดี และเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการคบหา หากอยากให้ความรักยืนยาวไปเรื่อยๆ การให้อภัยเป็นสิ่งที่ควรทำ เพียงทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ ไม่ควรจะเก็บมาเป็นอารมณ์ ให้ขุ่นมัวหัวใจเปล่าๆ แม้บางเรื่องมันจะร้ายแรงจนบางทีเรารับมันไม่ไหว (อย่าฝืน) ก็ให้ความรักมันจบลง แบบยังเหลือความรู้สึกๆให้กันดีกว่า

ภาพประกอบจาก : littleangelwish.blogspot.com




แนะนำ




ความรัก


ผู้ชายสามีมีกิ๊กเซ็กส์พฤติกรรมที่ไม่ควรทำผู้หญิงครอบครัวเซ็กส์ห่วยคำนิยามเมียน้อยมือที่สามความรักคนรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้