ความจริงที่ผู้ชายไม่เคยบอกคุณ! 5 สิ่งที่คุณชอบทำ แต่ผู้ชายเกลียดมาก


ผู้ชายไม่เหมือนกับผู้หญิง พวกเขาไม่ชอบพูดทุกอย่างที่รู้สึก เมื่อเขารู้สึกไม่ชอบหรือไม่พอใจในสิ่งที่คุณทำ เขาจะไม่บอกคุณตรงๆ เเต่จะเก็บสะสมความรู้สึกนั้นเอาไว้ เมื่อคุณทำบ่อยๆเข้า เเละเขาเริ่มทนไม่ไหว อาจจะระเบิดลงจนคุณตกใจ หรือไม่ก็ขอเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้าไม่อยากให้รักพัง วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 5 สิ่งที่คุณชอบทำ แต่ผู้ชายเกลียดมาก มีอะไรบ้างไปดูเลยค่ะ 1. สนใจเเต่เรื่องของตัวเอง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

แม้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบที่จะเป็นผู้ฟังที่ดี มากกว่าเป็นผู้พูด เเต่เมื่อเขาต้องการพูด หรือเล่าอะไรบางอย่างให้คุณฟัง เขาก็คาดหวังว่าคุณจะรับฟังเขาบ้าง อาจไม่ต้องให้คำปรึกษาที่ดีก็ได้ เเต่อย่าทำเป็นไม่ใส่ใจ ก้มหน้าเล่นมือถือ ทำหูทวนลม เป็นใครก็เสียความรู้สึกค่ะ

2. หักหน้า

อย่าคิดว่าการได้ข่มเขา หรือพูดจาหักหน้าเขาต่อหน้าคนอื่น จะทำให้คุณดูเป็นคนเก่ง ดูเป็นคนกุมอำนาจ ถึงเเม้ตอนอยู่ด้วยกันสองคนจะเป็นแบบนั้นก็ตาม เเต่การถูกข่มบ่อยๆ มันทำให้ผู้ชายรู้สึกอาย เสียศักดิ์ศรี ดูเหมือนคุณไม่ให้เกียรติเขา ถ้าอยากเเสดงอำนาจก็ทำตอนอยู่กันสองคนเถอะค่ะ ต่อหน้าคนอื่นเเกล้งเออออ เป็นผู้ตามที่ดีบ้างก็ได้

3. หยาบคาย ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

แม้ว่าผู้ชายจะบอกว่าชอบให้คุณเป็นตัวของตัวเองก็เถอะ เเต่บางมุมถ้ามันดิบ เถื่อนเกินไป ก็เก็บไว้บ้างก็ได้ค่ะ ควรรู้จักมารยาท ไม่ใช่พูดคำด่าคำจนติดปาก มันดูไม่ค่อยเเพง เพราะยังไงเสน่ห์ของผู้หญิงก็อยู่ที่ความอ่อนหวานอยู่ดี เว้นเเต่ว่าเเฟนคุณก็เป็นคนดิบๆเหมือนกัน

4. ขี้นินทา ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

การพูดบ่งบอกถึงทัศนคติลึกๆ คนที่มีทัศนคติลบ จะมองเห็นเเต่ข้อเสียของคนอื่น ชอบตำหนิ ชอบนินทา อยู่กับคนแบบนี้ไปนานๆมีเเต่จะอึดอัด บั่นทอนความรู้สึก หัดมองโลกในเเง่ดีบ้าง คนเรามีสองมุม คนที่คุณคิดว่าเขาไม่ดีเเล้วเอามาพูดถึง จริงๆก็อาจจะมีมุมดีๆซ่อนอยู่ก็ได้ค่ะ

5. ไม่รักษาคำพูด

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

การพูดหรือสัญญาแล้วทำไม่ได้ ไม่ต่างอะไรจากคำโกหกล่วงหน้า ถ้าอะไรที่ยังไม่เเน่ใจ อย่าเพิ่งไปรับปาก เพราะถ้าถึงเวลาเเล้วทำไม่ได้อย่างที่พูด คนที่เขาคาดหวังก็จะเสียความรู้สึก บ่อยๆเข้าคุณก็จะกลายเป็นคนที่คำพูดไม่มีน้ำหนักไปเลย

ใครเคยทำ หรือยังทำอยู่ รู้เเบบนี้เเล้วก็อย่าทำอีกนะคะ คิดง่ายๆก็คือ อะไรที่เราไม่ชอบให้เขาทำกับเรา เราก็อย่าไปทำกับเขา ใจเขาใจเรา จะได้รักกันไปนานๆ




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์ผู้หญิงจีบก่อนความรักร้องไห้วิธีตัดใจเคล็ดลับเทคนิคเสียใจความรักคู่รักความรักผู้ชายผู้ชาย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้