7 นิสัยการแชทของผู้หญิง ที่ผู้ชายแสนเบื่อและอยากจะบล็อคหนีที่สุด!!


     ทุกวันนี้ส่วนใหญ่แล้ว คนเรามักจะติดต่อกันทางข้อความผ่านตัวหนังสือมากกว่าที่จะคุยกันด้วยการโทรซะอีก เพราะนอกจากจะง่ายและสะดวกสบาย ก็ยังไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายอะไรมากมายอีกด้วย แต่รู้มั้ยว่าในข้อดีก็ยังมีข้อเสียแฝงอยู่ โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่ชอบส่งข้อความจีบกัน เพราะบางครั้งการกระทำก็ส่งผลให้คนอื่นรู้สึกแย่กับคุณได้นะสิ



ภาพประกอบจาก www.wattpad.com

     ซึ่งนิสัยต่อไปนี้ที่ GangBeauty นำมาบอกนั้น คือเรื่องที่ผู้ชายส่วนใหญ่ลงความเห็นตรงกันว่า.. แสนเบื่อ เอือมระอา จนหลายครั้งก็อยากจะบล็อคหนีจากคุณเลยล่ะ 1. ส่งข้อความไม่ยั้ง

     สาว ๆ ประเภทที่ชอบแชทแบบรัว ๆ ข้อความ คลายกับว่าจะจิกให้ผู้ชายตอบกลับคุณตอนนั้นทันที นิสัยแบบนี้ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าคุณเริ่มเจ้ากี้เจ้าการเขาตั้งแต่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ทำให้เขามีความรู้สึกเหมือนกับว่าถูกกดดัน และไม่เป็นตัวของตัวเอง

ภาพประกอบจาก weheartit.com

2. ส่งข้อความทั้งวัน

     เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าไม่มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบทักหาทุกชั่วโมง ถามว่า.. อยู่ไหน? ทำอะไรอยู่? แรก ๆ ก็อาจจะดูเหมือนเป็นห่วงเป็นใย แต่พอหลายครั้งเข้านานวันไป มันทำให้ผู้ชายเริ่มรู้สึกอึดอัดและไม่เป็นอิสระได้เช่นกัน

3. คุยแต่เรื่องของตัวเอง

     เพราะการสนทนาที่ดีมันควรจะได้โต้ตอบกันทั้งสองฝ่าย และผู้หญิงประเภทที่ชอบทักแชทมาเล่าปัญหาชีวิต บ่น ๆ แต่เรื่องของตัวเองให้คนอื่นฟัง มันทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วชีวิตเคร่งเครียด จนบางครั้งก็อยากจะบล็อคแล้วหายไปเลย

ภาพประกอบจาก weheartit.com

4. ชอบขุดอดีตมาถาม

     สาว ๆ หลายคนมักจะอยากรู้เรื่องของแฟนตัวเองไม่ใช้สิ่งที่แปลก แต่ก็ต้องแยกให้ออกด้วยว่าอะไรทำให้เขาไม่สบายใจได้บ้าง เช่น การถามเรื่องในอดีตอย่างสิ่งที่เกี่ยวกับแฟนเก่า นอกจากผู้ชายจะเสียความรู้สึกแล้ว ยังทำให้เขาเบื่อคุณได้ง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน

5. ส่งแต่สติ๊กเกอร์

     เข้าใจว่าทุกวันนี้มีสติ๊กเกอร์สื่ออารมณ์มากมายให้เราได้เลือกใช้ แต่ก็ใช่ว่าจะใช้ได้กับทุกสถานะการณ์ ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การที่ผู้หญิงชอบส่งสติ๊กเกอร์แทนคำพูดหรือคำตอบมันทำให้เขาเดาใจยาก หรืออีกอย่างหนึ่งคือไม่รู้ว่าถูกประชดประชันอยู่หรือเปล่า

ภาพประกอบจาก www.pinterest.com

6. ชอบขอเปิดกล้อง

     เป็นอีกสิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่บอกว่าอึดอัดใจค่อนข้างมาก ในเวลาที่แฟนขอคุยเห็นหน้าหรือวิดีโอคอล เพราะบางครั้งอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สะดวกนัก เช่น เรียน ทำงาน หรือขับรถอยู่ ดังนั้นสาว ๆ ทั้งหลาย ควรเข้าใจผู้ชายหน่อยนะในจุดนี้

7. เดาอารมณ์ยาก

     ผู้หญิงถือเป็นเพศที่ค่อนข้างเข้าใจยาก เพราะนอกจากอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ แล้ว การแชทก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไม่ได้ เช่น อยู่ ๆ ก็อารมณ์ดีคุยสนุกเฮฮา แต่ไม่นานก็สามารถหาเรื่องมาทะเลาะกันได้ ในส่วนนี้ผู้ชายส่วนใหญ่เบื่อมาก จนบางครั้งคิดเรื่องการบล็อคและลบเพื่อน

     และนี่คือเรื่องที่ผู้ชายส่วนใหญ่ลงมติเห็นพ้องต้องกันว่า.. พฤติกรรมการแชทแบบนี้ของสาว ๆ นี่แหละ ที่ทำให้พวกเขาเกิดอาการเบื่อ เอือมระอา จนบางครั้งก็อยากจะตัดความสัมพันธ์ให้จบ ๆ ด้วยการบล็อคแชทหรือลบเพื่อนไปเลย




แนะนำ




ความรัก


ช่วงเวลาที่ผู้ชายน่ารักผู้ชายแฟนเก่าแฟนใหม่ข้อดีความรักความรักความสัมพันธ์คู่รักน่ารัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้