หยุดใจอ่อน!! 5 พฤติกรรมของผู้ชายที่สาว ๆ ไม่ควรยกโทษให้เด็ดขาด


     จริงอยู่ที่การใช้อภัยกันถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าการกระทำนั้นเกิดจากเจตนาที่ตั้งใจหรือคนทำเขาคิดไตร่ตรองมาดีแล้ว เป็นเรื่องที่ไม่ควรให้อภัยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเกี่ยวกับความรักที่มีความซับซ้อนในความรู้สึกของคน หากคุณให้ใจเขาไปเต็ม ๆ กลับได้มาแค่การกระทำที่ส่งผลเสียกับคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรให้อภัยเขาเด็ด ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างที่สาว ๆ ต้องระวังและไม่ควรให้อภัยแฟนตัวเองตาม GangBeauty ไปดูได้เลย 1. แอบมีกิ๊ก

ภาพประกอบจาก ipu-m.tumblr.com

     หากแฟนของคุณคบซ้อนหรือแอบมีกิ๊ก นั่นแสดงว่าเขาเริ่มรักคุณน้อยลงและพยายามปันใจให้คุณอื่น ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่คุณจะอภัยให้เขา เพราะผลเสียมันกองอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว

2. ทำร้ายร่างกาย



ภาพประกอบจาก i.pinimg.com

     หากคุณเจอผู้ชายที่มีนิสัยแบบนี้ คงต้องรีบหาทางเอาเขาออกไปจากชีวิตคุณซะ เพราะถ้าปล่อยให้ความสัมพันธ์นานวันไป คนที่จะเหมือนตกนรกทั้งเป็นก็คือคุณ คุณเลือกได้ก็จงเลือกไม่ให้อภัยเขาซะ

3. ขโมยเงิน

ภาพประกอบจาก www.pinterest.com

     อาจเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไปของหลาย ๆ คู่ แต่ความจริงแล้วถ้ามองลึกลงไปคุณจะพบว่าการที่แฟนชอบขโมยเงินส่วนกลางของครอบครัวไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยนั้นเปรียบเสมือนเขาไม่เคารพคุณเลย ซึ่งอาจกลายเป็นผลเสียในระยะยาวมาก ๆ ได้ด้วย

4. โกหกร้ายแรง

ภาพประกอบจาก www.pinterest.com

     บางคนชอบคิดว่าการโกหกจะทำให้อีกฝ่ายสบายใจ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องใหญ่ที่ส่งผลกับคุณโดยตรงยังไงการโกหกก็ผิด ฉะนั้นหากจับได้ว่าแฟนตัวเองชอบโกหก ไม่พูดความจริง คุณอาจต้องดัดนิสัยเขา หรือถ้าร้ายแรงก็คงไม่เหมาะที่จะให้อภัย

5. ไม่ให้เกียรติ

ภาพประกอบจาก www.pinterest.com

     สิ่งนี้สำคัญมากในการมีชีวิตคู่ แต่หากใครสักคนขาดข้อนี้ไปคงเป็นเหมือนหลุมดำในความรัก นั่นเพราะการไม่ให้เกียรติกันมันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องร้าย ๆ มากมาย เช่น พูดจาดูถูกกัน ไม่สนใจกันสิ่งนี้เมื่อสะสมนานวันจะกลายเป็นความรักที่ไม่มีความสุขเลย

     หากคุณพบว่าแฟนที่คบอยู่เข้าข่ายมีนิสัยตามนี้ สาว ๆ ก็ควรที่จะเริ่มพิจารณาความสัมพันธ์ได้แล้วล่ะ เพราะมันสามารถแสดงออกได้ถึงความไม่จริงใจของเขา ซึ่งคนที่เสียประโยชน์อาจเป็นคุณเอง




แนะนำ




ความรัก


ความรักแฟนเก่าสละโสดออกเดทความรักคำถามวิธีรับมือกับแฟนเก่าความสัมพันธ์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้