รู้แล้วรีบบอกเพื่อน!! 5 วิธี ทำยังไงให้ผู้ชาย ''คิดถึง'' เราตลอดเวลา!!


                          การมีความรักนี่บอกเลยนะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องมีชั้นเชิงกันบ้างเพื่อให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติขึ้นมาบ้าง เพราะจะให้ชีวิตรักเป็นแบบเดิมๆในทุกๆวันแบบนี้ก็จะจืดชืดแย่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักแย่ลงก็ได้ ดังนั้นเวลาที่เรามีแฟน เราก็ต้องมีชั้นเชิงให้เค้าคิดถึงเยอะ อย่าเป็นฝ่ายรุกอย่างเดียว ผู้ชายอาจจะมองเราน่าเบื่อ น่ารำคาญวันนี้ gangbeauty จะมาเผย 5 วิธี วางตัวแบบไหน ทำให้ผู้ชาย "คิดถึง" ตลอดเวลา!!



ภาพจาก www.wikihow.com

1. ทำให้ชายหนุ่มยิ้มได้เมื่ออยู่ด้วยกัน อย่าห่วงสวยค่ะคุณ เวลาที่ได้เจอกับผู้ชาย อย่ามัวแต่เก๊กหน้าขรึม อย่าทำตัวเข้าถึงยาก ทำตัวตามสบายและเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุดที่สำคัญไม่ต้องห่วงสวยไปทุกวินาทีหรอก รู้จักเป็นสาวขี้อ้อน เอาใจ

ภาพจาก www.wikihow.com

2. รู้จักเว้นระยะให้เขาคิดถึงการจะทำให้คนอื่นคิดถึงเรานั้น คุณจะต้องรู้จักเว้นระยะให้ความคิดถึงทำงาน โดยเฉพาะคนรักของคุณอย่าตามติดชีวิตเขาแจซะจนเรียกได้ว่าเป็นปาท่องโก๋ต้องวางตัวอย่างมีชั้นเชิงให้เขารู้สึกคิดถึงคุณอยู่ตลอดให้ได้ ซึ่งวิธีจะช่วยให้เขาโหยหาคุณมากขึ้นด้วย

ภาพจาก www.wikihow.com

3.ทำเซอร์ไพส์เล็กๆการทำเซอร์ไพส์เล็กๆ จะช่วยให้เขาปลื้มใจในการกระทำของคุณได้ และจะตระหนักดีว่าคุณได้ใส่ใจเขามากแค่ไหน ซึ่งวิธีนี้คู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานๆ ยิ่งต้องทำ เพราะมันจะช่วยเพิ่มความหวานให้คู่คุณได้ไม่น้อย

ภาพจาก www.wikihow.com

4.อย่ามองเรื่องเพศสัมพันธ์ในชีวิตคู่ว่าเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเด็ดขาด เพราะมันถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้คุณทั้งคู่สานสัมพันธ์ร่วมกันดี ดังนั้นเมื่อถึงเวลาบนเตียง คุณต้องมีความใส่ใจกับสิ่งนั้นและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ภาพจาก www.wikihow.com

5.ห้ามอยู่ก่อนแต่งนะสาวๆ  เพราะการที่เราอยู่ก่อนแต่งจะทำให้ผู้ชายบางคนมองเราเป็นของตายได้ เพราะยังไงซะกลับบ้านมาก็เจอ ตื่นก็เจอ จะนอนก็เจอ ไม่มีช่วงเว้นให้คิดถึงหรือโหยหากัน ดังนั้นต้องแยกกันอยู่แล้วนัดมาเจอกัน มันจะทำให้คุณตื่นเต้นทุกครั้งในการที่จะได้เจอแฟน




แนะนำ




ความรัก


ผู้ชายความรักคู่รักความสัมพันธ์เซ็กซี่ผู้หญิงผู้หญิงความแตกต่างทางเพศทายใจความเซ็กซี่ในสายตาผู้ชาย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้